Cách đây một năm bà đã qua đời.
Ahn Seo-Yun chẳng là gì nếu không nói là tốt bụng.
Cô làm giáo viên và dành những ngày cuối tuần để làm việc tại một nơi trú ẩn động vật ở địa phương.
Tuổi thơ của cô là một nỗi đau vô cùng. Mẹ cô đã qua đời khi sinh con. Cha cô lạm dụng cô. Cô đã không trốn thoát cho đến khi gặp bạn trai của mình vào thời điểm đó và chuyển đến sống cùng anh ta.
Tệ hơn nữa, bạn trai của cô bắt đầu thao túng cô về mặt cảm xúc và đối xử với cô một cách khủng khiếp.
Nhưng cô quyết định sống một cuộc sống trong sạch. Cô bỏ lại bạn trai và cha mình và chuyển đến thành phố Jungjin.
Điều cô không biết là Jungjin rất nguy hiểm.
Cuối cùng cô đã gặp Park Myung-Dae tại một quán cà phê địa phương trước khi đến lớp học của mình.
Chính từ thời điểm đó, họ đã làm quen nhau ngay lập tức.
Myung-Dae đang làm thư ký cho một công ty địa phương, nhưng hắn luôn dành thời gian vào buổi sáng để gặp Seo-Yun tại quán cà phê.
Không lâu sau, Myung-Dae cuối cùng cũng lấy hết can đảm để hẹn hò với Seo-Yun. Một yêu cầu mà cô ấy ngay lập tức đồng ý.
Seo-Yun đã sống một cuộc đời khó khăn, vì vậy cô thận trọng khi để Myung-Dae ở quá gần trái tim mình trước khi cô chắc chắn rằng anh là một người tốt.
Myung-Dae đã cố gắng hết sức để chứng minh cho cô thấy rằng hắn xứng đáng với cô.
Và cuối cùng hắn đã làm được.
Đó là một ngày nắng đẹp ở công viên khi Myung-Dae và Seo-Yun đang ngồi trên ghế dài.
Seo-Yun cứ mỉm cười với những chú chim hót líu lo xung quanh cô khi cô đắm mình dưới ánh nắng.
Myung-Dae chỉ có thể mỉm cười với cô ấy trước khi quỳ xuống và cầu hôn.
Nụ cười của Seo-Yun không bao giờ tắt khi cô bắt đầu khóc những giọt nước mắt hạnh phúc.
Chiếc nhẫn hắn chọn rất đẹp, là biểu tượng cho tình yêu của họ.
Tất cả đều sụp đổ vào một ngày nào đó.
Myung-Dae và Seo-Yun đang đi dạo trong công viên vào ban đêm thì có một cái bóng đi theo họ.
Myung-Dae cố gắng nói với Seo-Yun rằng đã muộn và họ nên về nhà, nhưng cô ấy kiên quyết tận hưởng không khí mát mẻ về đêm.
Trong nháy mắt, hắn cảm thấy có một miếng vải che miệng và một cái túi che đầu.
Hắn ta bất tỉnh trước khi có thể gọi Seo-Yun chạy đi.
Hắn không nhớ chuyện gì đã xảy ra sau đó.
Tất cả những gì hắn nhớ là nhìn thấy kẻ bắt cóc nằm trên sàn và người vợ sắp cưới của hắn ta chết trên mặt đất.
Hắn đã tự trách mình kể từ đó.
Làm sao hắn có thể để cô chết? Tại sao người chết không phải là hắn ta? Tại sao hắn không nhớ chuyện gì đã xảy ra?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anh
RomantizmNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!