So Mun có bản chất là người bảo vệ.
Nhưng anh cũng biết cách tôn trọng ranh giới.
Vì vậy, khi biết Hana nhờ Jeok-bong đưa cô đến câu lạc bộ, anh không hề bị tổn thương.
Anh biết Hana và anh đang trải qua chuyện gì đó. Anh rất vui vì cô đã dành thời gian để tìm niềm vui trong khoảng thời gian địa ngục này.
Nhưng anh cũng biết rằng anh sẽ đi theo họ. Chỉ để chắc chắn rằng họ được an toàn.
Anh ta đã giỏi hơn trong việc theo dõi mọi người, gần như đến mức không ai chú ý đến anh ta.
Ngoại lệ cho quy tắc đó thường là Hana, nhưng hôm nay cô ấy có vẻ mất tập trung. Gần như trống rỗng, một dấu hiệu khác cho thấy anh đã có quyết định đúng đắn khi đi theo cô.
Khi nhìn thấy họ bước vào câu lạc bộ, anh ấy chăm chỉ đi theo họ.
Có vẻ như Hana đang gặp rắc rối gì đó vì anh ấy đã nhìn thấy cô ấy uống liên tiếp bốn ly rượu.
Trước khi anh có thể chạy đến bên cô và cảnh báo cô không nên uống quá nhiều, Jeok-bong đã ngăn cô uống rượu nữa bằng một cái lắc đầu.
Đó là lúc anh nhìn thấy Hana bước vào đám đông.
Anh nhanh chóng rời khỏi nơi ẩn náu ở quán bar để đuổi theo cô.
Jeok-bong chắc hẳn cũng có ý tưởng tương tự vì anh ấy cũng bước vào đám đông.
Đột nhiên Jeok-bong sững sờ dừng lại, So Mun đi đến phía đối diện của đám đông và hướng ánh mắt về nơi anh nhìn thấy Hana lần cuối.
Có một chàng trai, một người có dáng người cao và hơi gầy.
Anh ta vòng tay quanh eo Hana và nhìn cô với ánh mắt trìu mến.
Trước khi kịp đến bên Hana, anh đã nhìn thấy nụ cười lịch sự nhỏ nhắn trên khuôn mặt cô.
Cô cũng biết anh ta.
Nó đưa anh trở lại với Do-Hwi, cách cô kết nối lại với anh, cách cô đưa anh đi khắp nơi, tất cả những khoảnh khắc đó tràn về trong đầu anh.
Anh lại cảm thấy mình căng thẳng lần nữa.
Mọi người đều biết anh ấy đã phải lòng Do Hana ngay từ lần gặp đầu tiên. Anh ấy vô cùng say mê, đến mức thật xấu hổ.
Nhưng anh ấy đã trưởng thành. Anh biết Hana sẽ không bao giờ coi anh ta là gì nữa và anh cần tập trung vào những điều quan trọng hơn, như bảo vệ gia đình mình.
Nhưng trái tim anh như tan nát khi Do-Hwi xuất hiện.
Gần như anh nhận ra rằng Do Hana không thích anh không phải vì cô không muốn có một mối quan hệ mà vì cô không muốn anh.
Thế là anh buông bỏ tình cảm của mình, buông bỏ cô.
Anh đã chăm sóc cô khi cô xóa ký ức của Do-Hwi.
Anh đảm bảo rằng dù thế nào đi nữa cô cũng sẽ luôn được quan tâm.
Nhưng nhìn người đàn ông này ôm lấy eo cô, cô cảm thấy như bị đâm vào ngực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anh
Lãng mạnNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!