Không ngờ, So Mun tung cú đấm đầu tiên.
Đã lâu rồi họ chưa làm việc này nên cô ấy hơi cẩu thả.
Cô suýt tránh khỏi cú đấm của anh ta và trả đũa bằng một vài cú đấm đáp lại.
Cô sẽ không bao giờ nói điều này với bất cứ ai, nhưng cô rất thích đấu khẩu với anh vì điều này.
Cảm giác kỳ lạ đó dâng lên trong lồng ngực cô khi cô nhìn thấy anh đổ mồ hôi, với sự quyết tâm tập trung trong ánh mắt anh, và cách anh không ngừng nhìn cô theo từng cử động.
Cô ấy tung cho anh ta một cú đá mà anh ta né được, trước khi cố gắng đấm vào mặt anh ta.
Anh lại né được lần nữa, và cô thực sự bắt đầu thua cuộc.
“Có vẻ như chị đang chậm đi nhỉ, Do-ssi.” Anh ta nói một cách táo bạo.
“Tôi hy vọng bây giờ cậu biết rằng tôi không bao giờ trượt.” Cô đáp lại một cách mạnh mẽ.
Đó là lúc So Mun bắt đầu nghiêm túc chống trả.
Anh ta cố gắng đấm cô trước khi thực hiện một cú đá vòng tròn, cuối cùng đã tạo ra tác động.
Cô lập tức ngã xuống đất, trước khi trừng mắt nhìn anh.
Anh chỉ nháy mắt với cô lần nữa trước khi tiến lại gần để giúp cô đứng dậy.
Thay vì chấp nhận bàn tay của anh, cô thực hiện một động tác xoay tròn trên mặt đất bằng cách vòng tay quanh chân anh, khiến anh vấp ngã và ngã vào cô.
Anh dùng tay đỡ trọng lượng của mình, tránh đè nát cô.
“Chơi bẩn, em hiểu rồi.” Anh đáp lại, gần như không thể gần gũi với cô được.
"Cậu biết tôi mà." Hana nói với anh với nụ cười đắc thắng trên khuôn mặt.
Anh nhìn cô chằm chằm trước khi lắc đầu và đứng dậy.
Cô cảm thấy trọng lượng cơ thể anh dần rời đi, khiến cô cảm thấy lạnh.
Lần này, cô đứng dậy và vào vị trí trước khi họ đi tiếp một vòng nữa.
Sau hiệp thứ hai, Hana trở lại sàn và So Mun nhìn cô bằng ánh mắt nóng nảy.
Cô ép mình đứng dậy trong tư thế đứng.
Trước khi cô kịp bắt đầu tấn công lại, So Mun đã ngăn cô lại.
“Chắc chắn là chị đã tiến bộ hơn rồi, Noona. Em gần như không thể theo kịp chị. Nhưng chị đang suy nghĩ quá nhiều.” Anh ấy nói.
“Chị đang suy nghĩ quá nhiều về những bước đi tiếp theo, thay vì chiến đấu ngay lúc này. Những linh hồn ma quỷ chiến đấu bẩn thỉu, chúng không thể đoán trước được như em đâu. Vì vậy, chị cần phải làm điều gì đó bất ngờ, điều gì đó để đánh lạc hướng họ trong khi chị đang suy nghĩ.” So Mun nói.
Hana nghe theo lời khuyên của anh và bắt đầu tự vấn bản thân.
Đó có phải là điều Young-Il đang làm không? Có phải cô ta dọa cô ấy để cô ấy phân tâm không?
Hana có thể cảm thấy mình đang xoắn ốc lần nữa.
Nếu cô không bị phân tâm thì So Mun đã không bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anh
RomanceNhững oneshot này mình dịch ra từ những truyện mình thích và thấy hay. Có chỗ nào sai sót mong mọi người bỏ qua 😄😊 Chúc mọi người xem vui vẻ!