15

38 1 0
                                    

“Em xin lỗi, Noona.” Anh thì thầm với chính mình.

Anh phải thất hứa với cô.

Nó khiến anh suy sụp, nhưng đó là lựa chọn duy nhất của anh.

Anh có thể giải quyết chuyện này một cách lặng lẽ trong đêm mà họ không hề nhận ra.

Anh cảm thấy nước mắt rơi trên khuôn mặt khi đi ngang qua tất cả các cửa phòng ngủ của Counters.

Anh ngồi xuống viết một tờ giấy và để nó trên bàn ăn.

Đã đến lúc phải đi, anh nghĩ

Anh không nhìn lại.

~~~~~~

15 giờ trước…

Hôm nay trời có vẻ nhẹ nhàng đến lạ.

Các Counter đều đã ăn sáng và hiện đang tập luyện.

Cô Chu đang nghiên cứu khả năng điều khiển từ xa của mình với So Mun, với sự hỗ trợ của Chủ tịch Choi.

Jeok-bong đang chiến đấu chống lại cả Motak và Hana để cải thiện phản xạ và kỹ năng của mình.

Sau khi Jeok-bong ngã xuống lần thứ một trăm, Do Hana cảm thấy mình hơi căng thẳng.

So Mun liếc nhìn cô đầy dò hỏi.

“Cháu đã thấy một con.” Cố ấy đã trả lời.

"Cấp mấy?" Motak hỏi.

“Cấp ba. Chúng ta cần phải đi nhanh.” Hana đáp lại trong khi chộp lấy chiếc áo hoodie của mình.

Những người khác đều lao theo cô vào hai chiếc ô tô.

Hana dẫn họ đến một cánh đồng rộng lớn ngay bên ngoài Jungjin.

Khi họ đến nơi, So Mun nhanh chóng triệu tập lãnh địa khi họ nhìn xung quanh.

Đó là lúc họ phát hiện một nhóm năm linh hồn tà ác đang dần tiến về phía họ.

Họ đã biết rằng ngày càng có nhiều linh hồn ma quỷ có xu hướng xuất hiện hơn dự kiến ​​nên họ không hề ngạc nhiên.

Mọi người nhìn nhau gật đầu rồi chuẩn bị chiến đấu.

Cuộc chiến có vẻ tương đối dễ dàng, gần như quá dễ dàng.

Tất cả các linh hồn ngoại trừ một linh hồn dường như ở cấp 2, còn linh hồn còn lại là cấp 3.

Các linh hồn đều được triệu hồi nhanh chóng ngoại trừ cấp 3.

So Mun đã ôm chặt linh hồn, chờ đợi anh ta cuối cùng cũng bất tỉnh.

Điều làm anh ngạc nhiên là một tiếng thở khò khè thì thầm.

“Ngươi sẽ thua. Ngươi đang thua cuộc rồi. Hắn rất nóng lòng được gặp ngươi sớm.” linh hồn cười khúc khích.

So Mun cố gắng không để lời nói của mình làm anh phân tâm, nhưng linh hồn đã đấm vào mũi anh trước khi bất tỉnh.

Mũi của So Mun hơi chảy máu, nhưng anh ấy lau nó bằng tay áo trước khi triệu hồi linh hồn cuối cùng.

Khi đứng dậy, anh quay sang các Counter khác.

[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ