7

64 2 0
                                    

Do Hana đã giữ bí mật với những người khác.

Vì vậy, có lẽ cô ấy là một kẻ dối trá vì đã nổi giận với So Mun.

Một vài đêm trước, cô đã cảm thấy có sự chuyển động trong lãnh địa, nhưng trước khi cô có thể chạy đi đánh thức những người khác, linh hồn ma quỷ đã nói chuyện với cô.

Ngạc nhiên thay, cô quyết định nghe những gì mình phải nói trước khi đánh thức những người khác.

“Hãy đến gặp ta ở đây trong 20 phút nữa. Hãy chắc chắn rằng cô đến một mình.” Linh hồn nói.

Do Hana không ngu ngốc, nhưng bằng cách nào đó cô biết rằng linh hồn đó không có ý định tấn công mình.

Hơn nữa nếu mọi thứ sụp đổ thì đó chỉ là một linh hồn cấp hai. Cô ấy có thể dễ dàng triệu hồi cô ấy mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Vì vậy, cô lặng lẽ rời khỏi nhà kho để đi tìm linh hồn tà ác.

Khi đến nơi, cô thấy linh hồn ma quỷ đang ngồi trên ghế đá công viên. Tinh thần có vẻ thoải mái một cách kỳ lạ, như thể cô ấy không cần quan tâm đến thế giới.

Hana căng thẳng và từ từ tiếp cận linh hồn tà ác, cảnh giác cao độ để đảm bảo mình không bị bất ngờ.

Không giống như những ác linh khác, con quỷ này có đôi mắt điềm tĩnh và vẻ ngoài gần như của một người tốt.

“Ta đoán cô là Do Hana?” Linh hồn hỏi.

"Phải, ngươi muốn gì ở ta?” Hana trả lời.

“Ta không ở đây để làm tổn thương cô, ta chỉ là người đưa tin.” Linh hồn nói.

Do Hana đưa mình đến gần hơn với linh hồn.

"Ngươi muốn gì ở ta?" Cô hỏi lại.

“Ta không ở đây để nhận thứ gì đó từ cô. Ta ở đây để cảnh báo cô. Số phận đáng nguyền rủa của cô sẽ dẫn đến cái chết của những người thân gần gũi của cô.” Linh hồn kêu lên.

"Ý ngươi là gì?" Hana khựng lại.

Với một cú chuyển đổi sắc bén, linh hồn nhếch mép cười. Bản năng của một người tốt đã biến mất, thay vào đó cô gặp phải một ánh mắt ác độc.

Lẽ ra cô đã phải lòng vẻ ngoài tốt lành của hắn từ lâu rồi, nhưng giờ đây cô đã trở nên quá lo lắng, quá bận tâm.

“Không phải cô đã mất gia đình mình một lần rồi sao?” Linh hồn kêu lên.

Cơn giận của Hana nổi lên, nhưng trước khi cô kịp tung đòn, linh hồn đã ngăn cô lại bằng lời nói.

“Cô không nghĩ rằng gia đình mới của cô đã trở nên quá thân thiết với cô sao? Đặc biệt, chàng trai đó có vẻ quá thân thiết với cô. Tên của cậu ta là gì nhỉ? À! So Mun phải không?” Linh hồn đáp lại với niềm hân hoan.

Cơn giận dồn nén của Hana bùng lên khi nhắc đến tên So Mun.

Cô giáng cho ác quỷ một cú đấm thật mạnh vào mặt, khiến linh hồn phun máu ra khỏi miệng.

Nhưng tất cả những gì linh hồn làm là cười.

“À, đây chỉ là bằng chứng đủ cho những gì ta nói là đúng. Cậu ta đang giữ bí mật với cô phải không? Nhưng một khi cậu ta kể cho cô nghe mọi chuyện, ta chắc chắn cô sẽ đuổi theo ta để tìm kiếm câu trả lời.” Linh hồn lại cười khúc khích một lần nữa.

[Dịch] Hamun Em là điểm yếu của cuộc đời anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ