Bọn bắt cóc rất đẹp làm sao bây giờ

124 2 0
                                    

"Chạy nhanh thả ta, nghe thấy không, ca ca khẳng định sẽ không bỏ qua ngươi" a niệm tưởng phất đi bên miệng dính sợi tóc, bất đắc dĩ đôi tay đều bị cột lấy, chỉ có thể hô hô thổi khí, trong lòng chỉ nghĩ ca ca mau chút tới cứu nàng.

"Ô ô, ta rất sợ hãi a" mân tiểu lục giả mặt quỷ, trong lòng xem nhẹ, ngươi biểu ca muốn thật cùng kia chín đầu yêu đánh lên tới còn không biết ai thượng phong đâu.

A niệm nhìn trước mặt hỗn không tiếc nam nhân khí tưởng nổi điên, vừa định tiếp tục mắng, chỉ nghe được không trung đột nhiên truyền đến một tiếng dài lâu kêu to, làm như cái gì điểu thú, thế nhưng hết sức linh hoạt kỳ ảo.

"Ai, chuyện này đều làm tốt" mân tiểu lục vỗ vỗ trên người lá cây liền bò dậy.

A niệm theo tiểu lục thanh âm nhìn lại, thế nhưng thấy vừa mới còn không có một bóng người địa phương, trong nháy mắt lặng yên không một tiếng động ngồi cái nam tử. Người nọ tựa không nghe được mân tiểu lục nói, chỉ ỷ ngồi ở dưới tàng cây, đầu bạc như tuyết, dáng người đĩnh bạt, dung mạo bị một bộ mặt nạ che giấu, nhưng giữa mày như cũ lệnh người không giận tự uy.

Tiểu lục một quay đầu thấy tiểu cô nương đôi mắt đều xem thẳng, nhịn không được trêu ghẹo, "Uy, có nghĩ xem hắn mặt nạ hạ trông như thế nào, tuyệt đối không thua ngươi biểu ca nga."

A niệm lúc này mới phát hiện, vừa mới chính mình thế nhưng xem ngây người, hoảng loạn mắt trợn trắng, "Thiết, không hiếm lạ", thuận thế nằm xuống. Một cái mân tiểu lục còn hảo thuyết, người nọ vừa thấy liền không dễ chọc, hảo nữ không ăn trước mắt mệt.

Tương liễu đêm qua bị thương huyền người đả thương, hiện tại cũng không phải chính diện đối kháng hảo thời cơ.

"Ngươi mấy ngày nay đi trước trốn một trốn, đừng làm cho hiên tìm được ngươi" tương liễu cảm giác đến thương huyền liền ở phụ cận, trước thi pháp làm mân tiểu lục đi, xoay người nhìn thấy trước mặt nằm giả chết a niệm, tay phải làm bộ vừa nhấc liền phi thân ngồi kỵ.

A niệm chỉ cảm thấy thủ đoạn một trọng, tiếp theo toàn bộ thân mình liền lăng không, "Ai, không phải, ngươi thế nhưng như thế đối ta, có biết hay không ta ai a, uy, đau... Ta nói đau a..."

Tuy là a niệm thanh âm lại đại, đều bị pha loãng ở không trung phong, toàn bộ thân mình chỉ dựa vào cột vào trên cổ tay dây thừng treo ở kia đại thú móng vuốt thượng, theo thời gian biến trường, cả người muốn trật khớp giống nhau đau.

Cũng không biết bay bao lâu, tương liễu dường như cố ý giống nhau, xem phía sau thanh âm dần dần biến yếu mới nhanh hơn tốc độ bay đến đóng quân địa.

A niệm có từng chịu quá như thế đối đãi, linh lực bị phong, vốn là cùng người thường vô dị, mới vừa ở không trung náo loạn hảo một hồi, sặc một bụng khí, cái này thế nhưng thật sự hai mắt tối sầm, tưởng vựng.

"Ta..." A niệm vừa định mở miệng, rốt cuộc thấy rõ chỗ sâu trong nơi nào, quanh thân nơi chốn rừng rậm, mọi người cũng đều là binh lính trang điểm, rồi lại không phải hạo linh quân sĩ trang điểm. Chỉ có thể nhậm tương liễu lôi kéo đến một chỗ trong quân trướng.

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ