13

27 3 0
                                    

Thương huyền cùng tiểu yêu sau lại vội vàng hồi quá một lần hạo linh, bọn họ cùng hạo linh vương ở đại điện bình lui mọi người nói thật lâu nói.

Chờ a niệm nghe nói ca ca đã trở lại, chạy tới nơi thời điểm thương huyền cùng tiểu yêu đã ra khỏi cửa thành. Hạo linh vương một chút triều liền đi xem a niệm, không cần đoán đều biết chính mình bảo bối nữ nhi hiện tại khẳng định ngồi ở trên giường đem chính mình ôm thành một đoàn một mình ủy khuất.

"Thương huyền cùng tiểu yêu là có chính thức muốn làm, không phải cố ý không tới xem ngươi, xác thật là sự cấp tòng quyền" hạo linh vương thấy a niệm là đem lời nói nghe lọt được, khuôn mặt nhỏ đều mau nhăn thành một đoàn.

"Thật vậy chăng? Chính là hắn trước kia liền sẽ không như vậy, lại vội cũng sẽ nhớ rõ xem ta." A niệm kỳ thật nội tâm biết, ca ca càng thích tỷ tỷ, 300 năm chưa từng từ bỏ tìm kiếm, hắn có cái gì trong lòng lời nói cũng nguyện ý cùng tỷ tỷ nói.

Hạo linh vương giơ tay đem a niệm dính vào trên mặt tóc mái nhẹ nhàng sau này bát, a niệm từ nhỏ liền cùng nàng mẫu thân sinh đến cực giống, nếu là nói chính mình lấy a niệm mẫu thân xác thật là vì hoài niệm cố nhân. Chính là đương nàng lần đầu tiên liệt miệng cười, thịt mum múp tay nhỏ nắm chặt chính mình ngón trỏ không buông tay thời điểm, lần đầu tiên mồm miệng không rõ mà kêu chính mình "Cha" thời điểm, hắn liền rất rõ ràng, a niệm chính là a niệm, là hắn đời này độc nhất vô nhị đặt ở đầu quả tim sủng nữ nhi.

"Thương huyền tuyển một cái cực kỳ khó đi lộ, rất nhiều thời điểm thân bất do kỷ."

A niệm cái hiểu cái không gật gật đầu, nàng không rõ ràng lắm ca ca rốt cuộc muốn làm gì, nhưng chính mình không thể lại đi theo thêm phiền.

Hạo linh vương ý bảo hải đường bưng tới a niệm thích ăn ăn vặt, "A niệm là trưởng thành, cũng hiểu chuyện. Gần đây cửa ải cuối năm buông xuống, cha còn có thật nhiều sự muốn xử lý, năm trước khả năng không thể thường xuyên bồi ngươi, nếu là nhàm chán khiến cho hải đường bồi ngươi đi ra ngoài đi một chút."

......

A niệm cũng đi qua vài lần bờ biển, nàng mặc niệm tương liễu tên, tương liễu mỗi lần đều sẽ tới, nhưng đều là cảnh tượng vội vàng.

A niệm biết hắn cũng vội, cũng là, một người muốn khởi động toàn bộ thần vinh đại quân, xác thật không dễ.

Tương liễu trên quần áo có khô cạn vết máu, tới cấp đã quên thay quần áo, đối thượng a niệm lo lắng ánh mắt, chạy nhanh nói, "Không có việc gì, không phải ta huyết."

"Ta chỉ là nhàm chán mới có thể tới chỗ này nhìn xem ngươi có thể hay không tới, ngươi thật sự có đại sự cũng không cần tới rồi" phía trước là ca ca, hiện tại là tương liễu, a niệm cảm thấy chính mình có phải hay không thật sự không hiểu chuyện, luôn cho bọn hắn thêm phiền toái.

Tương liễu xác thật là tới rồi, nhưng là hắn một chút không cảm thấy không kiên nhẫn. Mỗi lần a niệm ngồi ở đá ngầm thượng vê tránh độc châu tưởng chính mình thời điểm, kia cổ linh lực liền sẽ vượt sơn càng hải bị chính mình cảm giác đến, hắn sẽ rõ ràng biết, chính mình trái tim ở thình thịch nhảy, máu ở ấm áp chảy. Biết hắn không phải cái quái vật, hắn cùng thế nhân giống nhau sẽ có người nhớ.

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ