Hôm nay "Đại tuyết", tương liễu không ra trấn nhỏ, chỉ là sáng sớm a niệm liền nghe thấy môn xu nhẹ nhàng "Kẽo kẹt" một tiếng, nhưng tương liễu trước một đêm không trước tiên nói, kia hắn khẳng định hôm nay liền không đi rồi.
A niệm kéo kéo chăn lại ngủ hạ, chờ lại tỉnh lại đã nhìn đến trên bàn phóng ngọt cháo.
Tương liễu ở trong sân bận việc, mao cầu cũng nghiêng đầu kiều chân ở hắn bên người nhìn, nhìn kỹ mới phát hiện vốn là trắng tinh lông chim thượng lại bao phủ tầng thấy không rõ biên giới tuyết.
Bầu trời bay tuyết, tục ngữ nói "Hạ tuyết không lạnh hóa tuyết lãnh", a niệm rửa mặt xong cứ theo lẽ thường khoác kiện áo khoác cũng không cảm thấy khiến người cảm thấy lạnh lẽo.
"Đây là cái gì?" A niệm chỉ vào tương liễu trong tay một khối to thịt, người này thật sự không được đi đương đầu bếp cũng không tồi, giết heo giết dê đều không mang theo làm dơ bạch y phục, lương tài a lương tài.
Tương liễu quay đầu lại ý bảo nàng trong phòng trên bàn có cháo, trong tay việc cũng không đình, "Hôm nay đại tuyết, đây là buổi sáng đi đồ tể chỗ đó mua tiên thịt dê, ấn dân gian cách nói, hôm nay nên ăn chút thịt dê cùng đường mạch nha, chờ giữa trưa ăn lẩu thịt dê liền đi mua chút đường mạch nha."
Mặc kệ là xuân thu ngày hội vẫn là 24 tiết, tương liễu từ trước là không chút nào để ý, ngày hội đơn giản là thế nhân giao cho cái tên tuổi tới toàn gia đoàn viên, hắn không có gia, cần gì phải ăn tết. Nhưng ngày đó nghe a niệm hỏi hắn cùng mao cầu sinh nhật, hắn tưởng nàng hẳn là hàng năm đều phải quá này đó ngày hội.
A niệm về phòng bưng ngọt cháo ra tới, trong chén còn mạo nhiệt khí, lượn lờ yên tại đây băng thiên tuyết địa phá lệ đáng chú ý, nàng xuyên thấu qua nhiệt khí xem tướng liễu, chẳng sợ ở làm bậc này việc nặng, người nọ vẫn là như trích tiên không dính bụi trần.
Tương liễu hình như có sở cảm, cũng triều cái này phương hướng vọng lại đây, tiểu cô nương chính cười mà mi mắt cong cong, nàng thích ăn đồ ngọt, lại không yêu cái loại này ngọt đến phát nị đồ ăn, cho nên mỗi lần đều phải xứng một đại hồ trà xanh, tương liễu dần dần cũng có ăn điểm tâm yêu thích, 300 năm không có thể bị bất luận kẻ nào tả hữu tâm cảnh lại ngắn ngủn nửa tháng bị nàng ảnh hưởng.
Bên ngoài trời giá rét, trong phòng bếp lại mờ mịt thầm thì nhiệt khí, tương liễu hôm qua mang a niệm đến trong rừng chuyển động, nhận không ít thường thấy có thể ăn quả tử, "Này đó là có thể ăn, mặt khác không quen biết tận lực không thử, ngươi tuy rằng có tránh độc châu, nhưng ăn đến trong bụng cũng không có biện pháp."
"A niệm, đem chiếc đũa cùng chén mang qua đi" tương liễu không cần quay đầu lại liền biết nàng khẳng định đi theo trong phòng bếp, hắn phát hiện a niệm cũng không chán ghét học chút cơ bản kỹ năng, ngược lại rất cảm thấy hứng thú, chính là rất nhỏ hài tâm tính, thích đi theo người khác phía sau.
Trong viện an cái tiểu bàn gỗ, tương liễu đem nguyên liệu nấu ăn đều thu thập hảo lại phóng hảo đồng nồi, giơ giơ tay làm nói cái chắn, liền ở một phương trong thiên địa làm cái gió lùa ngắm cảnh chỗ.