Quá mấy ngày đó là Tết Âm Lịch, a niệm tìm tới nhục thu làm hắn giúp chính mình viết mấy phân thiệp mời.
"Ân... Công văn cách thức gì đó chính ngươi nhìn viết là được, nhất định phải biểu hiện ra ta coi trọng, đại khái ý tứ chính là thỉnh phòng phong bội cập nhà bọn họ một ít người tới hạo linh cùng nhau quá trừ tịch, ai những người khác cũng không cái gọi là, chủ yếu chính là biểu đạt ra ta là bởi vì phòng phong bội mới nhân tiện mời bọn họ" a niệm cầm sợi lông bút ở án thư lắc lư, nếu không phải chính mình trước nay không viết quá loại đồ vật này, nàng mới không ngoan ngoãn kêu "Biểu ca" đâu.
Nhục thu xả ra cười, cười ha hả mà phản bác, "Chính là nào có người trừ tịch không ở nhà mình quá a, hơn nữa vẫn là phòng phong thị như vậy thế gia đại tộc."
A niệm quay đầu nhíu mày "Sách" một tiếng, "Ta đều có ta đạo lý, ngươi làm theo là được."
"Từ nhỏ cứ như vậy, có việc thời điểm kêu ' biểu ca ', không có việc gì liền không lớn không nhỏ" nhục thu tiếng cười nói thầm, trong tay bút cũng không dừng lại.
"Ngươi lẩm nhẩm lầm nhầm nói cái gì đâu?" A niệm không cần nghe đều biết hắn khẳng định lại đang nói chính mình nói bậy.
Nhục thu vừa lúc thu bút, sở trường khởi động khóe miệng, "Không có không có, ta nói viết xong, tiểu vương cơ ngài xem một chút?"
A niệm trực tiếp giao cho hải đường, đại kính nhi vỗ vỗ nhục thu bả vai, "Không cần lạp, ta khẳng định tin tưởng ngươi. Hải đường, cơm trưa sau mang mấy cái thị vệ cùng ta cùng đi tranh phòng phong thị chỗ đó."
Nhục xem a niệm rời đi sau, chạy nhanh tay mắt lanh lẹ giữ chặt hải đường, "Hiện tại thương huyền không ở, không ai quản được nàng, ngàn vạn coi chừng ngăn đón điểm nhi đừng làm cho nàng gây chuyện...... Cũng ngàn vạn giám sát chặt chẽ điểm khác làm nàng bị ai đánh, thật sự ngăn không được nhất định phải bảo vệ, đừng làm cho này tiểu cô nãi nãi lại bị thương a."
......
Xe ngựa ngừng ở một chỗ điển nhã hào phóng phủ đệ trước, hải đường tiến lên cùng cửa gã sai vặt thuyết minh ý đồ đến, riêng cường điệu là hạo linh nhị vương cơ đến thăm phòng phong nhị công tử phòng phong bội.
Phòng phong thị gia chủ cũng ra tới nghênh đón, phòng phong thị là sáu đại thị chi nhất, là thần, nhưng hạo linh nhị vương cơ chính là quân. Nghe nói vương cơ là tới tìm phòng phong bội, lập tức làm hạ nhân đi gọi người ra tới.
A niệm triều hải đường nhướng mày, đơn giản đi theo gia chủ khắp nơi đi dạo. Nơi này tuy không có hạo linh hoàng cung tráng lệ huy hoàng, nhưng chỉnh thể càng cường điệu mộc chất cổ điển, chỗ sâu trong trong đó, tự nhiên liền cảm thấy điềm tĩnh. Thiên viện còn kiến rất lớn bắn tên tràng, lâu nghe phòng phong thị hãy còn thiện cưỡi ngựa bắn cung, to như vậy trong sân mấy chục danh nam tử ăn mặc thống nhất thâm sắc huấn luyện phục đều nhịp mà lấy mũi tên, kéo cung, xạ kích......
"Oa, không tồi a" a niệm một tay đặt ở trên trán che thái dương, còn rất lợi hại sao.
Xem chính hăng say, đột nhiên trước mắt tầm mắt bị ngăn trở. A niệm đôi tay chống nạnh, đang muốn nhìn xem là ai như vậy không có nhãn lực kính nhi dám đĩnh đạc ngăn ở chính mình trước mặt.