Tiệc tối một tán, phòng phong bội đứng ở cửa điện ngoại tỉnh rượu, nguyên lai đứng ở chỗ này nhìn ra xa, lọt vào trong tầm mắt là như thế huy hoàng. Cao cao trên thành lâu nhìn về nơi xa, có thể thấy trong thành từng nhà đèn lồng màu đỏ treo cao, có chút phố hẻm đã bắt đầu phóng pháo, nhất phái phồn vinh hưng thịnh. Nơi này chẳng sợ đêm không cần đóng cửa cũng là bình thường, mọi nhà giàu có, cũng ít sinh ra xấu xa tâm tư.
"Đi a, ta biết có chỗ xem pháo hoa đặc biệt xinh đẹp" a niệm không biết khi nào đi tìm tới, giống con chim nhỏ nhảy bắn dắt lấy hắn tay, không khỏi phân trần mà lôi kéo hắn hướng một chỗ đi.
Nàng hôm nay phá lệ vui vẻ, phòng phong bội bị a niệm mang theo đi, bên ngoài không bằng trong điện sáng sủa, nhưng ở mực nước nhuộm dần ban đêm, hắn vẫn là có thể thực rõ ràng mà thấy rõ a niệm nhất tần nhất tiếu. Nàng hẳn là mỗi ngày đều là vui sướng, nàng vui sướng có thể là bởi vì chính mình, lại không thể là chỉ là bởi vì chính mình.
Phòng phong bội hồi nắm lấy a niệm tay, nàng là nhiệt liệt tươi đẹp, từ trước càng muốn nàng chỉ đối chính mình càng thiên vị chút. Hắn cũng tò mò quá, tiểu yêu biết chính mình thân phận sau vì cái gì không có một chút chán ghét cái này cũng không như thế nào thích chính mình muội muội. Đại khái là bởi vì nàng có được bọn họ đều từng vô cùng hy vọng xa vời ái, cho nên bọn họ tưởng tới gần, cũng tưởng bảo hộ.
Phòng phong bội thực sự không nghĩ tới a niệm nói địa phương là đại điện nóc nhà. Mọi người đều đứng ở điện tiền, chuẩn bị cùng nhau vượt qua này một năm cuối cùng một khắc, nghênh đón tân một năm. Chỉ có hai người bọn họ ngồi ở nóc nhà trong một góc, đỉnh đầu đó là mênh mông bát ngát trời cao, toàn bộ hạo linh thu hết đáy mắt, đồ sộ mà giống như một bộ ngàn dặm giang sơn họa.
"Đây là ta khi còn nhỏ phát hiện địa phương, ta khi đó vốn dĩ muốn mang ca ca cùng nhau tới, chính là hắn nhiều quy củ nha, không muốn cùng ta làm bậy, nhưng mỗi lần đều sẽ đem ta vững vàng phóng hảo mới đi xuống. Trừ bỏ ca ca ai cũng không biết nơi này, hải đường cũng không biết đâu." A niệm từ trong lòng ngực lấy ra một tiểu hộp điểm tâm, phân cho phòng phong bội một nửa, "Vừa rồi riêng để lại bụng, một bên xem pháo hoa một bên ăn điểm tâm tốt nhất."
Phòng phong bội sớm chú ý tới này chỗ ngói lưu ly đều là nhân công mài giũa quá, càng san bằng chút, liền biên giác đều khéo đưa đẩy chút. Hắn trong lúc vô tình đối thượng hạo linh vương quay đầu ánh mắt, nháy mắt cái gì đều đã hiểu, cũng liền a niệm còn tưởng rằng chính mình tàng thực ẩn nấp, chỉ sợ lần đầu tiên tới chỗ này hạo linh vương liền biết được.
Theo gõ tiếng chuông vang lên, một phát phát pháo hoa pháo mừng ngay sau đó từ mặt đất phát ra, bay đến bầu trời đêm, ở hắc màn sân khấu hạ nổ tung nhiều đóa loá mắt hoa.
Chỉ một thoáng toàn bộ hạo linh thoáng như ban ngày sáng ngời, nổ vang tiếng nổ mạnh cũng ngăn không được đám người hoan thanh tiếu ngữ. Phía dưới mọi người đàm tiếu, kinh hô, ánh lửa hạ mỗi người trên mặt đều là ý cười doanh doanh, mặc kệ quá khứ một năm có bao nhiêu không hài lòng sự, giờ phút này đều theo pháo hoa tan thành mây khói, lúc sau lại là tràn ngập chờ đợi một năm.