04

29 2 0
                                    

"Ca ca! Ngươi phóng ta đi xuống" a niệm lo lắng thương huyền thương thế, nhưng hơi chút giãy giụa bên hông lực đạo liền sẽ trọng vài phần, "Khụ khụ... Đau a..."

Tương liễu chỉ là liếc a niệm liếc mắt một cái, ngữ khí châm chọc, "Ngươi vừa mới mạnh mẽ thúc giục đại lượng linh lực thời điểm như thế nào không nghĩ tới sẽ phản phệ, xứng đáng."

Nhìn cách mặt đất càng ngày càng xa, a niệm một bên kêu đau một bên tưởng tránh ra tương liễu tay, "Ngươi bắt ta làm cái gì, ta phụ thân sẽ không bỏ qua ngươi!"

Tương liễu nghe ra tới a niệm hô hấp càng ngày càng cấp, thể lực hơi thở hỗn loạn, trực tiếp trước phong bế nàng linh lực, "Ở lộn xộn, ngươi có thể so sánh ca ca ngươi chết trước. Hắn chính là như vậy dạy ngươi? Chờ ngươi quanh thân linh lực tán loạn thời điểm liền chờ chết bất đắc kỳ tử mà chết đi."

"Được rồi, ca ca ngươi không có việc gì, bằng không... Ta hiện tại đi xuống bổ một chưởng?" Tương liễu thuận ý mà nhìn đến a niệm quả nhiên an tĩnh lại, lúc này mới chú ý tới nàng đầy mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, giữa trán tất cả đều là mồ hôi lạnh, trách không được vừa mới sảo thanh âm nhỏ, là đau.

Tương liễu cùng a niệm linh lực cùng hệ, còn nữa tương liễu pháp lực cao hơn rất nhiều hơi tăng áp lực chế liền có thể, "Trong khoảng thời gian này phong ngươi linh lực, khôi phục gần tháng là được."

A niệm sắc mặt quả nhiên chậm rãi chuyển biến tốt đẹp, chờ phục hồi tinh thần lại hai người đã ở vạn trượng trời cao, dưới thân là đất hoang thiên địa, nàng nội tâm vẫn là tin tưởng tương liễu lý do thoái thác, nếu vừa rồi không có lại động thủ, lão tang bọn họ khẳng định thực mau liền sẽ tìm đi.

"Ngươi làm gì lão cùng ca ca không qua được, thần vinh tàn quân liền như vậy điểm người, làm gì lấy trứng chọi đá, hợp nhất hạo linh không hảo sao? Ta có thể cùng phụ thân nói, sẽ không bạc đãi các ngươi." A niệm còn không biết chính mình chọc tới rồi tương liễu điểm mấu chốt, tâm rất lớn, chút nào không cảm thấy tương liễu mặt trầm mà có thể tích thủy.

"Ta biết ngươi rất lợi hại, chín đầu tương liễu sao, ta nghe nói ngươi chuyện xưa, nhưng là chim khôn lựa cành mà đậu, ngươi... Khụ khụ, ngươi, ngươi làm gì..." A niệm còn chưa nói xong, cổ đột nhiên bị bóp chặt, lập tức liền thở không nổi tới.

Tương liễu giờ phút này xác thật là nổi lên sát tâm, trong tay dùng bảy tám thành lực, nhìn a niệm con ngươi dần dần chứa đầy nước mắt, bản năng cầu sinh kích khởi trong cơ thể bị áp chế linh lực, thủy hệ vốn là như chảy nhỏ giọt suối nước, uyển chuyển nhẹ nhàng nhu hoãn, theo tương liễu tay chậm rãi lan tràn hắn toàn thân.

"Khụ khụ... Khụ..." A niệm ngắn ngủn mấy cái canh giờ nội hai lần quá độ bùng nổ linh lực, cả người hư thoát mà ngã xuống, chung quanh cái gì thanh âm đều nghe không rõ, đóng mắt chỉ có thể nghe được ngực như cổ tim đập, linh lực ở khắp người tán loạn, thậm chí ở nghịch lưu.

Tương liễu không nghĩ tới a niệm thân thể như vậy nhược, lúc này mới hậu tri hậu giác, chính mình chỉ sợ là nàng cuộc đời này gặp được duy nhất một cái dám đối với nàng người như vậy. Lường trước nàng ngày thường bị thương huyền bảo bối che chở, cũng là không tu tập khống chế linh lực biện pháp, ngày thường giáo huấn một chút người khẳng định là đủ, huống chi bên người người nào dám thật sự đối nàng như thế nào.

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ