05

31 1 0
                                    

Hôm sau sáng sớm, a niệm là bị gà gáy đánh thức, đêm qua liền vẫn luôn khô ngồi, chính mình cũng không biết khi nào mới hôn hôn trầm trầm ngủ.

"Nơi nào tới mỏ nhọn súc vật, ngươi có biết hay không ngươi thực sảo a!" A niệm rời giường khí cũng bị kích khởi tới, lột ra cửa sổ liền hướng ra phía ngoài kêu, không ngờ đối diện cũng càng thêm liệu

...

Tương liễu quả thực cả đêm cũng chưa trở về, a niệm hung tợn cầm lấy ấm trà, đã quên là tối hôm qua đảo, lãnh mà toàn bộ người đều tinh thần.

Người một tinh thần liền sẽ nhớ tới đói bụng...

Đã suốt một ngày một đêm cũng chưa ăn cái gì, vừa rồi lại vô tình uống lên lãnh nước trà, dạ dày một trận một trận truyền đến chước đau đớn. A niệm lấy trả tiền túi vừa thấy, cũng không tệ lắm, tưởng không đến tương liễu còn rất hào phóng, đường đường hạo linh vương cơ, còn có thể bị đói chết không thành?

Tình

"Hừ, xem ta lần sau không nấu ngươi" a niệm ra cửa trước còn không quên triều kia chỉ gà trống buông lời hung ác.

"Nếu không ăn phân hoành thánh? Lại thêm cái trứng gà đi..." A niệm vừa đi vừa đếm trong túi bạc vụn, hoàn toàn không sát giác phía sau tham lam ánh mắt.

"Bánh nướng đâu? Tính tính... Ai" a niệm đi hảo hảo đột nhiên đã bị người đâm cho thiếu chút nữa thua tại trên mặt đất, "Ngươi không trường đôi mắt a? Có thể hay không đi đường a?"

Quần áo cũng ô uế, cũng không biết dư lại bạc đủ không đủ lại mua thân quần áo, tương liễu còn không biết khi nào trở về, phiền đã chết, không nghĩ tới vừa nhấc đầu đối diện thượng một song bộc lộ bộ mặt hung ác đôi mắt.

"Ngươi làm gì? Xú đã chết, ly ta xa một chút nhi" a niệm che cái mũi sau này trốn, người tới cả người rượu xú, quần áo thượng tràn đầy dầu mỡ, thậm chí còn có thể thấy tiểu sâu ở bò.

Nam nhân tàn nhẫn mà một phen cướp đi a niệm trong tay túi thơm, lòng bàn tay ước lượng vài cái, cười mà đáng khinh dầu mỡ,

"U, ta này rừng núi hoang vắng, còn không biết cái gì thời điểm tới cái thân kiều thịt quý cô bé...."

Nam nhân ánh mắt càng thêm hạ lưu, a niệm ghê tởm mà dạ dày càng khó chịu, nỗ lực tĩnh hạ tâm thử vài lần, vẫn là bức không ra chút nào linh lực, "Ngươi điên rồi? Ngươi biết ta là ai sao? Ta chính là..."

"Ta quản ngươi là ai, tới nơi này đều là không muốn sống chủ, cô bé nhi, ngươi ngoan một chút ta còn có thể xuống tay nhẹ điểm nhi" có rất nhiều đều là bối xong việc tránh ở nơi này bỏ mạng đồ đệ, có thể sống một ngày là một ngày, nơi nào nghe a niệm nói tiếp.

A niệm lần này là thật sự biết sợ, càng sợ hãi ngược lại chân càng giống sinh căn giống nhau không thể động đậy, mắt thấy nam nhân nhanh tay sờ lên chính mình, a niệm không biết chỗ đó tới lực khí, đột nhiên một chân đá trúng đối phương yếu hại, không muốn sống trở về chạy. Giống như vậy người còn không biết có bao nhiêu, a niệm không dám trực tiếp chạy về phòng nhỏ, cầu sinh bản năng dẫn nàng liều mạng hướng cây cối rậm rạp trong rừng trốn.

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ