18

24 1 0
                                    

Tương liễu không nghĩ tới tiểu cô nương thế nhưng sẽ như vậy cố chấp, hắn không dám nói cho nàng cổ trùng sự, lấy nàng tính tình, nếu là hiện tại biết chính mình chẳng sợ chỉ là bởi vì trong cơ thể cổ độc cũng quyết sống không quá hai năm, nàng chỉ sợ thật sự sẽ đi cầu hạo linh vương tứ hôn.

"Hảo, ta đáp ứng ngươi sẽ không coi khinh chính mình tánh mạng" tương liễu học a niệm qua đi như vậy, cũng vươn tay cùng nàng ngoéo tay, "Kéo qua câu sẽ không lừa gạt ngươi."

"A niệm, không cần xúc động, liền tính là chúng ta đi đến cùng nhau, ta cũng sẽ này đây thông khí bội thân phận đi tìm ngươi." Tương liễu kỳ thật là cảm kích thông khí bội, bởi vì thân phận của hắn, chính mình cảm thụ mấy tái mẫu thân quan tâm, cũng có thể có đang lúc điều kiện xuất nhập hạo linh quốc bồi ở a niệm bên người.

A niệm cúi đầu, giảo ngón tay thượng quần áo, "Nhưng ngươi là tương liễu a, cho dù thân phận của ngươi... Nhưng là không quan hệ, bọn họ không dám nói gì đó. Phụ vương cũng nói qua ngươi mưu lược thượng thừa, ta ở bên ngoài đều nghe trộm được..."

Không giống nhau, chính mình mấy trăm năm qua vô luận đi đến chỗ nào đều sẽ lọt vào khác thường ánh mắt, hoặc trào phúng hoặc chán ghét, chẳng sợ ở quân doanh là người tâm phúc vị trí, vẫn như cũ sẽ có Thần tộc tướng quân phòng bị mưu đồ bí mật giết chính mình. Nhưng là hắn không thể làm a niệm đi theo hắn bị bắt đã chịu này đó chỉ chỉ trỏ trỏ, nàng muốn vĩnh viễn là cao quý thiên chân tiểu vương cơ.

Tương liễu thật sự không có không muốn, "Với ta mà nói, vô luận là tương liễu vẫn là thông khí bội, đều chỉ là một bộ khuôn mặt một loại thân phận, không có gì khác biệt. Nếu là hạo linh tiểu vương cơ khăng khăng cùng thần quân nhân danh dự sư, vẫn là cái hung tàn đại yêu ở bên nhau, bá tánh sẽ như thế nào nghị luận, hạo linh vương lại nên nhiều khó làm. Hơn nữa hạo linh cùng tây viêm giao hảo, thần vinh vẫn luôn là tây viêm trong lòng chi hoạn, tây viêm khẳng định cảm thấy hạo linh cùng thần vinh đứng thành hàng, đến lúc đó lại nên như thế nào giải thích?"

Hắn chỉ là chậm rãi cùng a niệm phân tích lợi và hại,, hắn biết a niệm vừa mới chỉ là quá sốt ruột quá lo lắng cho mình. Nàng chưa bao giờ là cái ngốc cô nương, trái phải rõ ràng trước người khác vừa nhắc nhở liền thấy rõ.

......

A niệm nói đã lâu còn không có có thể làm tương liễu rời đi thần quân nhân danh dự đội, cuối cùng chỉ có thể nói tốt, hắn nhiều nhất mỗi ba ngày liền phải tới tìm chính mình, không thể lại tiếp sát thủ việc.

"Ta nơi này là thật không có vạn năm thủy tủy, ngài chỗ đó như vậy mấy đại hộp còn chưa đủ đâu?" Nhục thu mới ra cửa điện liền thấy đứng ở bên ngoài a niệm, nàng một đôi chính mình cười mà như vậy ngoan chuẩn không chuyện tốt.

A niệm cánh tay duỗi ra trực tiếp ngăn lại còn tưởng trang không nhìn thấy đường vòng đi người, "Này không để ngừa vạn nhất sao, nhục thu đại nhân như vậy lợi hại, vạn năm thủy tủy thôi, không theo tùy tiện liền muốn nhiều ít có bao nhiêu sao?"

Nhục thu biết chính mình không đáp ứng, a niệm hôm nay liền cùng định chính mình, mặt khác chuyện gì cũng đừng nghĩ làm, "Ngươi cho là củ cải trắng a, trong đất một rút một cái. Như vậy nhiều vạn năm thủy tủy, pha trà uống a..."

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ