10

24 3 0
                                    

Lang thang không có mục tiêu mà đi tới, chờ nghe được sóng biển tiếng đánh, a niệm mới phát giác chính mình đi tới bờ biển. Nàng bò lên trên đá ngầm ngồi, cúi đầu nắm tránh độc châu, trong lòng yên lặng nhất biến biến kêu tương liễu tên.

Hôm nay là hạo linh đại vương cơ sách phong đại điển nhật tử, hạo linh vương gia thưởng thiên hạ, toàn bộ đất hoang đều bị bao phủ ở hoan thiên hỉ địa không khí. Tương liễu lại biết này cử thiên đồng khánh nhật tử sẽ có một người rất khổ sở, cho nên hắn sớm liền chờ ở bên bờ.

Lễ nhạc vang vọng toàn bộ hạo linh không trung, tương liễu ngẩng đầu nhìn phía kia gian mở cửa sổ nhà ở, nhìn không thấy một bóng người. Hắn đợi hồi lâu, rốt cuộc thấy cái kia ăn mặc ngân bạch lễ phục nữ hài nhi đi đến nơi này, xa xem bóng dáng liền biết nàng tâm tình không tốt.

Đỉnh đầu ánh sáng bị che khuất, a niệm ngửa đầu nhìn lại, đối thượng mỉm cười con ngươi. Tương liễu vẫn là kia thân nguyệt bạch trường bào, tóc bạc bị gió biển thổi tán, gãi đúng chỗ ngứa mà tán ở hai sườn, cả người cõng thái dương, thánh khiết mà giống như buông xuống trích tiên.

"Ngươi phi nhanh như vậy sao? Ta vừa mới ở trong lòng tưởng ngươi" a niệm ngơ ngác mà ôm đầu gối, đã khóc đôi mắt hồng hồng giống con thỏ.

Tương liễu không nói cho nàng, kỳ thật hắn sáng sớm liền đang đợi nàng, ngực nhảy lên trái tim bị nhè nhẹ từng đợt từng đợt linh lực dắt lấy, là tiểu cô nương suy nghĩ hắn xác minh.

"Ta nói rồi, ngươi muốn tìm ta thời điểm ta liền sẽ tới, ta không nói dối" tương liễu dựa gần a niệm ngồi xuống, nơi xa hải mặt bằng ánh ánh mặt trời, sóng nước lóng lánh, giống một bức sẽ động sơn thủy họa.

A niệm đã thói quen cùng tương liễu đãi ở bên nhau cảm giác, cũng thích trên người hắn lạnh lẽo khí vị, tựa như đại tuyết tan rã hương vị. Vì cái này đại điển, toàn bộ hoàng cung từ trời còn chưa sáng liền bắt đầu chuẩn bị, nơi nơi đều là nhất phái hỉ khí dương dương, ngay cả mẫu thân đều vội vàng cấp tỷ tỷ chuẩn bị trang phát.

Nàng sóng vai cùng tương liễu ngồi, đầu thoát lực dựa vào hắn trên vai, nhịn đã lâu nước mắt rốt cuộc có thể không chỗ nào cố kỵ mà đi xuống chảy, "Bọn họ không ai phát hiện ta ra tới."

A niệm thanh âm không lớn, nhưng tương liễu tựa hồ cảm thấy nàng mỗi cái tự đều thông qua lỗ tai truyền tới trái tim, nơi đó mật mật ma, rồi lại bạn vui sướng, hiện tại bọn họ, đều chỉ có lẫn nhau.

Này phỏng chừng là a niệm đời này gặp được đỉnh khổ sở sự, tương liễu nhìn trước mặt biển rộng, thanh âm trầm thấp, ngữ khí là không được xía vào khẳng định, "Ta sẽ phát hiện."

"Kỳ thật ta biết, những cái đó cung nhân cùng thế gia con cháu nhóm thật nhiều đều khinh thường ta, ta khi còn nhỏ nói chuyện vãn, bọn họ liền có người nói, bởi vì ta mẫu thân vừa câm vừa điếc mới sinh cái cũng sẽ không nói hài tử, cũng là cái người câm."

"Khi đó, phụ vương chính vụ bận rộn, mẫu thân nghe không thấy cũng sẽ không nói, chỉ có ca ca, hắn nhất biến biến không chê phiền lụy mà chỉ vào chính mình, kiên nhẫn mà dạy ta kêu ' ca ca '. Vì làm ta mở miệng nói chuyện, ca ca còn sẽ bắt chước các loại điểu kêu, đậu ta cười, cho nên ta mở miệng sẽ nói cái thứ nhất từ, chính là ' ca ca '."

Hằng ngày ký sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ