Chương 5: Lời khuyên chân thành

127 9 1
                                    

Cap của tác giả: Tui mún viết cái gì đó ngọt ngào cơ mà cuối cùng lại thành về mấy chuyện khổ sở của Kaveh (hoặc không)

Cả hội tụ tập tại địa điểm quen thuộc của họ ở quán rượu Lambad. Cyno đang giúp Tighnari ăn hết đồ trong đĩa trong khi Kaveh thì gọi thêm một chai rượu vang. Kaveh nốc cạn ly rồi hắng giọng.

"Các cậu." Anh khoanh tay chống lên mặt bàn, "Tôi hỏi điều này vì một người bạn của bạn."

"Bạn của bạn," Tighnari lặp lại trong khi Cyno lặng lẽ gật đầu với miếng thịt trong miệng. Đây không phải là lần đầu tiên anh ta hỏi ý kiến của họ về người bạn đó. Họ ngay lập tức biết rằng người được nhắc đến ngay sau đây không ai khác chính là Kaveh và Alhaitham.

"Một người ngủ với một người mà họ không có quan hệ tình cảm hai lần còn có thể là bạn không? "

Tighnari liền sặc nước.

"Anh chàng kia còn là bạn cùng phòng của cậu ta!"

"Cụ thể quá nhỉ," Cyno nói.

Tighnari hắng giọng, "Chuyện xảy ra tận hai lần, vậy là họ thích nhau à?"

"Không hẳn... Người bạn của bạn của tôi bị đẩy xuống và-"

Nụ cười thấu hiểu của Tighnari lập tức chuyển thành dạng sát nhân thuần tuý, trong khi Cyno bắt đầu khiến xung quanh va xẹt với sức mạnh nguyên tố của mình. Ngay cả khi họ biết người bạn cùng phòng đó sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì tổn hại đến Kaveh thì họ cũng không thể loại trừ khả năng người bạn cùng phòng nói trên có thể là một người khác.

"Kaveh. Hắn ta có làm tổn thương anh không? Tighnari nghiêm túc hỏi.

"KHÔNG! KHÔNG! KHÔNG! Tôi mới là người- À không bạn tôi ấy, không phải tôi! Bình tĩnh nào! Đó, đó chỉ là tai nạn thôi! Sau bữa tiệc...! Các cậu biết đấy...Chúng tôi, ý tôi là họ, người bạn của tôi hơi say! Chắc là do anh chàng kia say quá nên không nhớ nổi lần đầu tiên. Không phải về tôi đâu, được chứ!?"

"Cậu ta có làm đau anh không?"

"Ừm... Tôi thấy thích. Ý tôi là bạn tôi, à không, ngay cả bạn của bạn tôi. Tôi đoán là cả hai đều  thấy thích!"

"Vậy là cuối cùng anh đã ngủ với Alhaitham, anh rất thích nhưng giờ anh không biết phải đối mặt với cậu ta như thế nào?"

"Không! Không có!"

"Chờ đã, hai người chưa hẹn hò à?" Cyno hỏi.

"Làm thế nào cậu lại kết luận như vậy? Sao các cậu lại cho rằng tôi sẽ ngủ với Alhaitham??"

"Các anh đã sống cùng nhau được một thời gian rồi có phải không?" Tighnari thở dài.

"Làm sao-"

"Quá hiển nhiên."

"Nhưng bọn tôi chẳng bao giờ nói chuyện với nhau ở bên ngoài!!"

"Anh là người duy nhất cậu ta nhắc đến ngoài công việc," Cyno nói khi Tighnari gật đầu tán thành.

"Gì cơ??"

Cyno kết luận: "Mỗi khi anh để quên chìa khóa, cậu ấy sẽ đến đây tìm anh ngay".

"Thật sự?"

|Haikaveh/Trans|  N H À  (l à  c ậ u)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ