Chap 1

1.1K 60 1
                                    

Tạp chí HIGH CUT: "Nhà Tài phiệt Freen Sarocha và những trang phục đắt tiền thường ngày."

Tạp chí Cé Ci: "Chủ tịch tập đoàn IDOL Factory - Freen Sarocha dùng những loại đồng hồ đáng mơ ước nào?"

"Louis Vuitton - đôi giày trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi lần đầu tiên có mặt tại Thái Lan chính thức thuộc quyền sở hữu của thiên kim Freen Sarocha." - Tạp chí THE STAR

Freen Sarocha - người trẻ tuổi nhất Thái Lan tiếp tục lọt vào danh sách tỷ phú giàu có năm thứ hai, xếp ở vị trí 1130 trong Forbes của Mỹ, sở hữu 423.233.803 cổ phiếu tập đoàn IDOL Factory, tổng giá trị ước tính lên tới 1,7 tỷ USD, với các dự án nổi tiếng Honishomes Riverside giữa lòng thủ đô Bangkok, Q&K city,...

...

"Freen Sarocha, em có tắt ngay cái TV được không?" Sam đứng cạnh bàn ăn, vừa lau tóc vừa bực bội nói với người còn lại.

"Ngay cả xem TV mà chị cũng cấm em sao?" Freen ngạo nghễ cười, mắt vẫn dán vào xấp tài liệu trên bàn ăn, hoàn toàn không để tâm đến lời nói bực bội kia.

"Đừng có vừa ăn vừa làm việc!" Sam lấy muỗng múc canh trên bàn gõ vào bàn tay Freen.

"Aish, em đang xem qua vài thứ thôi. Em dự định sẽ mở một nhà hàng kinh doanh mới ở thành phố Amnat Charoen."

"Freen, đừng quá mải mê kiếm tiền nữa, em nên yêu ai đó đi."

"Amnat Charoen nên mua ở chỗ nào đây nhỉ?" Freen lầm bầm.

"Freen Sarocha."

Ánh mắt Freen lúc này mới dời khỏi đống tài liệu lạnh tanh kia, cô nhìn chị gái mình trước mặt, bắt đầu lên tiếng phản bác.

"Chị thân yêu, em không tin vào tình yêu đâu, đặc biệt là cái thứ gọi là "tình yêu sét đánh". Chẳng ai yêu lần đầu với một kẻ ngoại hình trông thảm hại cả, cái người ta gọi là tình yêu ấy thực chất ra mà nói, là bị sắc đẹp cám dỗ ngay lần đầu gặp gỡ."

"Nhàm chán." Freen cũng không quên câu mỉa mai cuối cùng.

"Freen, cứ cho là em đúng, nhưng em không thể phủ định sự tồn tại của tình yêu được?"

"Nó có tồn tại thì cũng không xảy đến với em đâu."

"May mắn là em không yêu ai nhỉ? Mẹ đang sắp xếp cho em vào một cuộc hôn nhân rồi đó." Sam cười giễu, tiện tay gắp một miếng thịt bỏ vào chén cơm Freen.

"Cái gì?"

Sam chưa kịp nói thêm thì tiếng chuông điện thoại vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của hai người. Là điện thoại của Freen.

"Chị nghĩ là mẹ gọi đó, mau nghe máy đi."

Freen nhận lấy điện thoại từ tay của người làm, sau đó xua tay ý bảo cô ấy có thể ra ngoài.

"Cục cưng, không biết Sam đã nói gì cho con nghe chưa?"

"Con đang định hỏi mẹ đây, hôn nhân là sao?"

"Một hôn nhân hoàn hảo dành cho con thôi, mẹ sẽ nói cho con nghe sau khi mẹ rảnh."

"Mẹ! Con còn trẻ mà, hơn nữa công việc vẫn chưa đâu vào đâu."

[FREENBECKY] 30 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ