Chap 5

814 58 3
                                    

Freen mở cửa ban công, đưa mắt nhìn sang căn nhà của Becky, cả căn phòng tối om không có ánh đèn, cô ấy có vẻ như không có nhà. Freen định bụng sẽ mời Becky ăn bữa tối vì lúc trưa cô ấy đã nhường phần ăn cho lũ trẻ, lóng ngóng nhìn sang rồi quay trở vào trong, cô chợt thấy ảm đạm.

Nấu xong vài món ăn, Freen lại lần nữa trở ra ngoài, hiện tại đã là 7 giờ tối, sao cô ấy vẫn chưa về?

Tại sân bay xa xôi, một cô gái xinh đẹp chậm rãi sải từng bước đến máy bay hạng sang dành riêng cho khách VIP. Trước khi chiếc máy bay cất cánh lên cao, cô nhìn xuống mặt đất một lúc, trong mắt có nét lưu luyến.

"Công chúa, đã đến lúc rồi!" Vị công tước kính cẩn nói với cô gái.

Cô nàng gật đầu đáp "Cháu biết." rồi bước vào trong.

Qua một đêm dài bay xuyên suốt, chuyến bay cuối cùng cũng hạ cánh ở điểm đến, là một hòn đảo giữa biển lớn.

Công chúa bước xuống máy bay, ngắm nhìn tòa lâu đài tráng lệ giữa hòn đảo Xiria huyền bí, khí hậu mát mẻ của quê hương khiến cô cảm thấy vô cùng thoải mái, cô bước vào xe hướng thẳng đến lâu đài.

"Chào mừng công chúa Sarah trở về."

Tất cả người làm, vệ sĩ đều ngừng công việc lại, cúi người thật sâu chào công chúa. Cô gật đầu chào hỏi lại mọi người, bước vào trong ôm lấy Đức hoàng và Nữ hoàng.

"Đứa nhỏ ngốc nghếch này." Nữ hoàng xúc động vì nhớ con, vừa ôm cô con gái vừa vỗ về tấm lưng đứa nhỏ.

Đức hoàng nghiêm nghị nhìn hai mẹ con ôm nhau, trong mắt không giấu nổi vẻ nhớ nhung, sau đó ông nói.

"Sarah, chuẩn bị kĩ lưỡng cho buổi lễ tối nay đi."

Cô gái gật đầu, sau đó hướng chân đến phòng của mình, tối hôm đó cô khoác lên mình bộ váy lộng lẫy, nở nụ cười nhẹ nhàng chào đáp lại quan khách. Họ đều là lần đầu tiên đến đây, không khỏi cảm thán trước sắc đẹp của Hoàng gia Scott và sự thịnh vượng của nơi này. Các nghi thức lễ trịnh trọng bắt đầu, Sarah là công chúa đại diện cho Nữ hoàng tại các sự kiện như thế này, không nhiều các buổi lễ như này lắm nên cô cũng cảm thấy thoải mái với trọng trách này.

Sau buổi lễ, công chúa cùng với mẹ nàng trò chuyện tâm sự. Nàng kể cho bà nghe rất nhiều chuyện nàng trải qua suốt khoảng thời gian du ngoạn vừa qua. Cũng bảo ấn tượng của nàng đối với cô gái tên Freen Sarocha khá tốt. Tuy nàng đưa ra yêu cầu khiến đối phương sẽ phải sống khó khăn một tháng tới, nhưng thông qua những lần báo cáo của cẩn vệ, nàng thấy đối phương quả thật vẫn sống tốt. Tính cách xem ra cũng không giống các cậu ấm, cô chiêu giàu có khác, tuy vẫn còn nhiều điểm thiếu sót cần học hỏi, nhưng thời hạn còn lại hẳn là đủ để cô ấy học thêm.

Nữ hoàng nghe con gái mình kể như vậy, cũng cảm thấy rất hài lòng. Do hôn ước là của chồng bà cùng với ông Chankimha đính ước từ lâu, bà cũng sợ cô con gái của mình khi hay tin nhất định sẽ không đồng ý. Nhưng ý chồng mình đã quyết, bà cũng không có cách nào khác tốt hơn.

"Sarah, hôm nay chắc con mệt rồi, nghỉ ngơi sớm nhé!"

"Dạ thưa mẹ!"

Cách nửa vòng trái đất, Freen thức dậy khá muộn vì đêm qua tâm trạng bồn chồn khiến tận một giờ sáng cô mới ngủ được. Việc đầu tiên khi thức dậy là mở cửa sổ nhìn sang căn phòng của Becky, cô đợi một lúc lâu vẫn không thấy bóng dáng cô ấy, cô thầm thở dài một tiếng chán nản. Không chút chần chừ liền làm vệ sinh cá nhân rồi hướng đến chủ nhà ở đó để hỏi.

[FREENBECKY] 30 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ