1-10

6.3K 194 137
                                    

Đệ 01 chương

Thu ý dần dần dày, đêm qua mưa to làm Hải Thành độ ấm lại hàng không ít.

Đi ở vườn trường trên đường nhỏ, lôi cuốn ướt át gió lạnh thổi quét mà qua khi, Khúc Trăn lập tức đem áo khoác khóa kéo kéo đến đỉnh cao nhất.

“Trăn Trăn, ngươi giữa trưa cùng Tô Kỳ cùng nhau ăn cơm sao?” Đi ở phía bên phải Dương Thư Mộng hỏi.

Nghe bạn cùng phòng nhắc tới bạn gái, Khúc Trăn dừng một chút: “Nàng còn không có hồi ta tin tức.”

Dương Thư Mộng trấn an vỗ vỗ nàng bả vai, “Khả năng không có sớm khóa, còn ở nghỉ ngơi đi.”

“Ân.”

Đường xá trung gặp được cùng lớp đồng học, mấy người sôi nổi bắt đầu phun tào khởi này một học kỳ chương trình học an bài.

Nguyên bản đại bốn thượng nửa cái học kỳ nên không khóa, nhưng bởi vì học kỳ 1 điều chỉnh, dẫn tới các nàng học kỳ này còn phải tiếp tục lưu giáo thượng xong cuối cùng một môn học.

Bất quá cũng may môn này một vòng chỉ thượng hai tiết khóa, hơn nữa đến thứ sáu chu là có thể kết thúc.

Khúc Trăn an tĩnh mà nghe, thường thường móc di động ra liếc liếc mắt một cái, nhìn thấy trước sau không có tin tức bắn ra, nàng đáy mắt hiện lên một tia nhàn nhạt nghi hoặc.

Tô Kỳ đã liên tục ba ngày đều không có hồi tin tức.

Thượng một lần hai người đối thoại lấy nàng ngủ ngon kết cục, lúc này đây còn dừng lại ở ngày hôm qua nàng hỏi câu kia —— muốn hay không cùng đi thư viện?

Khúc Trăn bắt đầu tế cứu nguyên nhân, các nàng trong khoảng thời gian này không có phát sinh quá bất luận cái gì khắc khẩu, lần trước gặp mặt còn cùng nhau ăn cơm, thẳng đến tới gần ký túc xá tắt đèn mới phân biệt.

Tư cập này, Khúc Trăn đến ra có lẽ Tô Kỳ gần nhất là ở vội tất thiết kết luận.

Nàng nghiêm túc mà tưởng, làm bạn gái nàng hẳn là lại chủ động một ít, Tô Kỳ đối tất thiết sứt đầu mẻ trán, tuy rằng không phải cùng chuyên nghiệp, nhưng nàng có thể giúp Tô Kỳ tra tư liệu, chuẩn bị những cái đó nàng yêu cầu vật phẩm.

.

Đến luật học viện văn đức lâu 301 khi, phòng học vị trí sắp ngồi đầy.

Khúc Trăn ở đệ nhị bài tìm được bạn cùng phòng Chu Vận, đi theo Dương Thư Mộng cùng nhau ngồi vào bên cạnh vị trí. Từ cửa đến chỗ ngồi khoảng cách, nàng không có lưu ý đến cái khác các bạn học đầu tới như có như không ánh mắt.

Lấy ra thư buông ly nước, Khúc Trăn vừa muốn cấp di động khai chớ quấy rầy hình thức, kẹp ở bên trong Chu Vận hạ giọng hỏi.

“Tiểu Trăn, ngươi có hay không xem trường học diễn đàn?”

Giáo diễn đàn cơ hồ là mỗi cái đại học đều chuẩn bị mạng xã hội, mỗi ngày đều có rất nhiều nhiệt thiếp thủy dán, chỉ là Khúc Trăn từ đại vừa vào giáo tới nay, liền không như thế nào đổ bộ sử dụng quá.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ