11-20

5K 140 67
                                    


Chương 11

Cửa sổ xe ảnh ngược ra lưỡng đạo chạy như bay mà qua chiếc xe, lui tới tan tầm làm công người nối liền không dứt.

Tối hôm qua kịch liệt học tập hồi lâu Khúc Trăn, cơ bản đã hoàn toàn nắm giữ khống chế tin tức tố phương pháp. Nhưng ngay cả như vậy, chật chội thùng xe nội vẫn là dạng ti lũ phong tín tử hương.

Ánh mắt của nàng mê mang, phảng phất phúc hơi nước, trong đầu thiên nhân giao chiến.

Khúc Trăn nhéo góc áo tay sửa vì bóp chặt lòng bàn tay, đau đớn làm nàng sương mù bốc hơi con ngươi thay đổi dần thanh minh, cuối cùng lý trí tại đây tràng bản năng đánh giằng co trung chiếm cứ thượng phong.

Đón Omega liễm diễm ánh mắt, nàng giơ tay nhẹ nắm trụ kia để ở nàng bên môi tay ngọc: “Tỷ tỷ, trên xe không có Alpha ức chế tề, có thể đi phụ cận… Bãi đỗ xe sao?”

Vì chứng minh nàng lời nói phi hư, nàng chịu đựng nhiệt ý buông ra tay, từ ba lô lấy ra kiểm tra sức khoẻ báo cáo: “Tỷ tỷ, ta phân hoá thành S cấp Alpha. Bác sĩ nói, lâm thời đánh dấu trong lúc song hướng ảnh hưởng sẽ càng lâu một ít, ảnh hưởng cũng càng sâu.”

“Ta hiện tại,” nàng thẹn thùng nói, “Ta hiện tại cũng… Yêu cầu tỷ tỷ trấn an.”

Thẩm Chi Khấu ánh mắt từ kiểm tra sức khoẻ báo cáo, di đến ghế điều khiển phụ Alpha trên mặt, lặp lại dò hỏi hai lần vấn đề có đáp án, đáp ở tay lái tay trái chuyển động, nàng theo tiếng đánh xe đi trước gần nhất bãi đỗ xe.

Quản khống bộ môn vì phòng ngừa ngoài ý muốn, yêu cầu trước mắt chiếc xe đều phối trí phòng ngừa tin tức tố tràn ra tăng mạnh bản cách trở khí. Thanh thiển linh lan hương đi qua Omega phóng xuất ra kia một cái chớp mắt, liền cùng phong tín tử hương đan chéo quấn quanh.

Khúc Trăn thình thịch không ngừng tim đập chậm lại, tuyến thể chỗ bỏng cháy cảm cũng chậm lại chút.

Đây là nàng lần đầu tiên ở thanh tỉnh thời điểm, trực quan mà cảm nhận được AO gian nguyên thủy bản năng, nàng có chút muốn đi nắm Thẩm Chi Khấu tay, rồi lại vẫn là chịu đựng dời đi lực chú ý.

S cấp Alpha yêu cầu trấn an trình độ tương đối thâm, chỉ là phóng thích tin tức tố còn xa xa không đủ, Khúc Trăn vô thố mà chớp chớp mắt, thậm chí muốn cắn dừng tay đem chính mình gõ ngất xỉu đi.

Chiếc xe chuyển biến sử nhập gần nhất bãi đỗ xe, ngừng ở toàn trường nhất hẻo lánh vị trí, chung quanh cùng góc đối đều là trống không.

Thẩm Chi Khấu cởi bỏ đai an toàn, cúi người qua đi giúp Khúc Trăn giải đai an toàn khi, nhẹ giọng hỏi: “Yêu cầu ta như thế nào giúp ngươi đâu?”

Khúc Trăn cũng không biết, nàng chỉ kịch liệt học tập Alpha đối Omega trấn an hành vi, cũng không có nghĩ đến quá này một tầng. Bất quá nàng cũng đại khái minh bạch, phương pháp đều là tương thông, tựa như AO gian lẫn nhau yêu cầu giống nhau.

Chỉ là ngại với tu quẫn, nàng vẫn là không biết nên như thế nào biểu đạt, trắng nõn ngón tay thon dài cuộn tròn nắm lên, màu hổ phách con ngươi không xê dịch mà nhìn chằm chằm Omega, thoạt nhìn cực kỳ giống cắn chủ nhân ống quần cầu thực kim mao ấu khuyển.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ