Đệ 81 chương
Ngày mồng ba tết ngày đó, Lan Ngọc trước hết cùng 4 người cáo biệt, trở về Lâm thị Lan gia lão trạch có mặt gia yến.
Tại Minh Thu huyện đợi cho đầu năm tám, Khúc Trăn cùng Thẩm Chi Khấu cũng muốn đạp vào đường về. Trở về Hải thành một ngày trước buổi tối, Tần Hoan lôi kéo Thẩm Chi Khấu nói rất nói nhiều, trong đó cũng đã bao hàm năm đó tai nạn xe cộ sự cố.
Nghe tới nàng nói cảm tạ lúc, Thẩm Chi Khấu vẻ mặt thành thật phản bác: “Tần Di nói qua, người một nhà không nói hai nhà lời nói.”
Nàng cười khanh khách nói: “Khấu Khấu, mở ra xem có thích hay không.”
Mỗi một món kiểu dáng đều cùng thị trường phổ biến kiểu khác biệt, nhìn ra được là dụng tâm thiết kế qua, hơn nữa hoa văn khắc cũng là hoa linh lan hoa.
“Nhìn rất đẹp.” Thẩm Chi Khấu nói, “Ta rất ưa thích.”
Thẩm Chi Khấu lắc đầu, thả xuống kim sức hộp, lần thứ nhất chủ động đi nắm Tần Hoan tay.
“Tần Di, ta thích.”
“Tại trong ta tất cả sở hữu tài phú, trân quý nhất tài phú chính là Trăn Trăn, mà nàng cũng là Tần Di cùng Khúc Di trân quý nhất tài phú.”
“Ta rất cảm tạ các ngươi nguyện ý tha thứ cho ta lừa gạt cùng không từ mà biệt.” Thẩm Chi Khấu ôn thanh nói, “Còn nguyện ý đem trân quý nhất tài phú chắp tay nhường cho. Mặc dù người nhà ở giữa có thể không cần phải nói cảm tạ, nhưng ta vẫn nghĩ lại nói một lần cuối cùng.”
“—— Cám ơn các ngươi.”
Ánh đèn dìu dịu phản chiếu ra Tần Hoan cái bóng, người ôn nhu ngay cả cái bóng cũng là ôn nhu, giống một đóa nở rộ trên cành đoàn tụ hoa, ở trong màn đêm từ từ mà phóng.
Nàng nói: “Không khách khí.”
.
Trở về Hải thành nghỉ ngơi một ngày, mùng mười khảo cổ trung tâm nghiên cứu làm trở lại.
Trong nhà bồi tiểu Tuyết hoa chơi đến đang vui Khúc Trăn, mùng mười đi làm một ngày về lại nhà sau, lập tức từ khoái hoạt chó con đã biến thành mỏi mệt chó con, trong mắt tia sáng cũng bị mất. Cùng kết thúc hội nghị Thẩm Chi Khấu thân mật một lát, nàng mới một lần nữa khôi phục nguyên khí tràn đầy, chuẩn bị đi cho nàng làm bữa tối.
Thẩm Chi Khấu giữ chặt tay của nàng: “Đêm nay trước tiên nghỉ ngơi thật tốt, ngày mai lại vào phòng bếp.”
“Ngẫu nhiên một lần cũng không thể sao?”
Nghĩa chính ngôn từ khúc đầu bếp lấy điện thoại cầm tay ra, cho kén ăn mèo con bày ra thành quả nghiên cứu.
【 Móm mèo con quan sát nghiên cứu.】
2.
Thần kỳ mèo con không thích ăn thịt cá, càng ưa thích ăn tôm (ps: Nhất định phải cho mèo con lột hảo vỏ tôm a.)
3.
......
18.
Mèo con không thích mang mao hoa quả, ghét nhất quả sổ, nhưng lại rất thích ăn mật đào vị bánh kẹo (ps: Ngày 10 tháng 2 mèo con đem mang về cả bình đường đều ăn xong, đã biến thành mật đào vị mèo con.)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên Chẩm
RomanceTác phẩm: Lầm đánh dấu O là điên mỹ đại lão Tác giả: Nguyên Chẩm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6820 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15089 Văn chương tích phân: 227,895,600 Thể loại truy...