41-50

2.8K 71 23
                                    


Chương 41

Rạng sáng 1 giờ nửa, trận này kéo dài mưa thu rốt cuộc ngừng lại.

Mùi hoa quanh quẩn trong nhà, cao gầy Alpha tinh tế mà giúp Omega rửa mặt rửa sạch xong, mới bế lên nàng trở về ấm áp giường chăn gian.

Thẩm Chi Khấu đã sớm ngủ rồi, bị Khúc Trăn ôm đến phòng tắm cũng không có trợn mắt, mảnh dài cổ phía dưới chuế một quả thiển mân sắc dấu vết, vừa lúc khảm ở bạch ngọc xương quai xanh gian, như sáng quắc như hoa đào hoa.

Nàng ngủ thật sự thục, mới vừa nằm xuống liền tự phát khẩn nhai bên cạnh người.

Biết được lâm thời đánh dấu sau Omega tình huống, Khúc Trăn không dám chậm trễ, nghiêng người đem Thẩm Chi Khấu ôm vào trong lòng ngực, tâm như nai con chạy loạn.

Cùng mệt mỏi Omega bất đồng, thoả mãn Alpha căn bản không hề buồn ngủ, thậm chí nương ấm quang đánh giá nổi lên trong lòng ngực người, lăng lăng mắt hạnh ở Omega giữa trán, mũi, gương mặt, cánh môi, cằm chỗ lưu luyến.

Thình thịch nổi trống tim đập, một tiếng cái quá một tiếng.

Có lẽ là bởi vì lâm thời đánh dấu ảnh hưởng, nàng mím môi, lại có chút tưởng tượng trước đó không lâu như vậy hôn môi Thẩm Chi Khấu.

Nhưng bận tâm đến chính mình theo đuổi kế hoạch, Khúc Trăn vẫn là bỏ qua một bên ánh mắt, kiềm chế ở cái này chợt toát ra ý niệm.

Yêu cầu thực hiện nghĩa vụ khi, nàng sẽ nỗ lực học tập thả toàn lực thỏa mãn Thẩm Chi Khấu sở hữu yêu cầu. Mà Thẩm Chi Khấu không cần khi, cho dù các nàng đã là kết hôn, nàng cũng sẽ nhớ kỹ chính mình vẫn là cái người theo đuổi thân phận, tuyệt không làm vượt rào sự.

Dưới đáy lòng càng thêm kiên định cái này ý tưởng sau, Khúc Trăn nhắm hai mắt lại, mặc thanh số dương trợ miên.

Nhưng mà chiêu này cũng không hiệu quả.

Nàng một nhắm mắt, trong đầu tất cả đều là trước đó không lâu phát sinh sự, các nàng ở thanh tỉnh trạng huống hạ cùng lẫn nhau thân mật khăng khít, nàng thấy được hoàn toàn nở rộ linh hoa lan, thấy được Thẩm Chi Khấu hoàn toàn bất đồng một khác mặt.

Lần đầu tiên nếm thử khi, cái thứ ba đóng gói túi cũng không có hủy đi.

Tuần tự tiệm tiến, tiệm đến kết cấu sau, sắc mặt đà hồng Omega, đáy mắt mờ mịt hơi ẩm, nắm chặt nàng một cái tay khác nói nhỏ câu.

Omega dĩ vãng lạnh lẽo đầu ngón tay, ở đêm nay nhiễm chước người năng ý, tựa muốn đem hai người cận tồn lý trí đều đốt hủy.

Lần thứ ba lâm thời đánh dấu trước, nàng đáp ứng trong lòng ngực người yêu cầu, hủy đi phong cái kia thiên màu bạc bọc nhỏ trang, lại ở mới bắt đầu nếm thử đột nhiên im bặt.

Tuy là điều kiện đầy đủ, đêm nay thăm dò cũng đến nỗi này.

Bởi vì cái kia chủ động đưa ra yêu cầu Omega, cái kia lệnh nàng vì này tim đập thình thịch Omega, ở nàng bên tai biên nhẹ giọng nói.

“Có điểm không thoải mái, lão bà.”

Vì thế nàng lập tức đình chỉ, nghiêng đầu hôn môi gọi nàng lão bà Thẩm Chi Khấu, nàng thậm chí thực khẩn trương, lo lắng cho mình thật sự lệnh nàng khó chịu, vội vàng phóng thích càng nhiều tin tức tố trấn an, còn lầm đem Thẩm Chi Khấu đáy mắt ướt át, trở thành là bởi vì khó chịu, đau đớn mà dẫn tới.

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ