61-70

2K 72 4
                                    

Chương 61

Các nàng tới thực đường thời gian tương đối trễ, hơn nữa vị trí cũng tương đối thiên, cho nên quanh mình cũng không có cái khác bộ môn đồng sự.

Đường Thiến thanh âm không nhỏ, chọc đến nhất bên cạnh kia gian cửa hàng công nhân nhìn lại đây, trong đó một vị mang khẩu trang, nhiễm tóc vàng nữ công nhân, cũng hứng thú pha nùng mà nhìn hướng hai người.

Mà đặt mình trong với trong đó Khúc Trăn, sắc mặt càng lãnh, môi mỏng hơi nhấp, ánh mắt nặng nề.

“Ngươi nói ta mang nhẫn là hàng giả, xin hỏi tin tức của ngươi là từ đâu tới? Là trải qua quyền uy cơ cấu nghiệm chứng sao? Vẫn là ngươi hoả nhãn kim tinh, liếc mắt một cái là có thể từ vẻ ngoài phân biệt thật giả?” Nàng không khách khí mà phản phúng, “Nếu ngươi có như vậy bản lĩnh, châu báu người thạo nghề danh liệt hẳn là có tên của ngươi đi?”

Nàng có thể ẩn nhẫn Đường Thiến Hướng Đình đám người đối chính mình bất mãn, chán ghét, minh trào ám phúng, nhưng nàng vô pháp tiếp thu bất luận kẻ nào đối Thẩm Chi Khấu bôi nhọ, phỉ báng. Đối mặt chửi bới cùng thương tổn, nàng đương nhiên mà, cũng cực kỳ kiên định mà đứng ở chính mình ái nhân bên người.

Lần đầu tiên nhìn thấy Khúc Trăn như vậy một mặt, cùng với cấp bậc bất đồng gian Alpha khí tràng áp chế, Đường Thiến bỗng nhiên có chút tự loạn đầu trận tuyến. Nhưng nói ra nói tựa như bát đi ra ngoài thủy, nước đổ khó hốt đạo lý nàng làm một cái luật học sinh, tự nhiên vô cùng rõ ràng.

Chú ý tới mặt bên cửa hàng hai vị công nhân đầu tới tầm mắt, Đường Thiến bỗng nhiên có một ít mạc danh tự tin, nàng nuốt nuốt, không chút nào rụt rè mà cùng Khúc Trăn đối diện.

“Là Hướng Đình nói cho ta, trong nhà nàng có thân thích làm châu báu sinh ý, mưa dầm thấm đất nàng tiếp xúc cũng tương đối nhiều. Ở chúng ta nhập chức kia một vòng, nàng liền phát hiện ngươi trên tay mang nhẫn là giả, bởi vì nàng nhận thức kia gia châu báu thương tiêu chí đồ án, nàng nói ngươi trên tay chiếc nhẫn này ít nói cũng muốn tám vị số.” Đường Thiến không được xía vào mà phản bác, “Ngươi một cái thực tập sinh đâu ra nhiều như vậy tiền? Thừa nhận chính mình mang chính là hàng giả rất khó sao? Này xác thật có một chút mất mặt, nhưng cũng hảo quá vẫn luôn mang cuối cùng bị làm trò mọi người mặt vạch trần đi?”

Cảm xúc ở sở hữu phập phồng sau, trở về đến một cái bình tĩnh trị số.

Khúc Trăn không nhanh không chậm mà phân tích: “Nhập chức một vòng nàng liền nói cho ngươi chuyện này, chúng ta đây này một tháng cộng sự tới nay, nàng hẳn là cùng rất nhiều người đều nói qua đi, có lẽ nàng thậm chí đều ở công ty bát quái nặc danh trong đàn đề qua. Ngươi đâu? Ngươi có hay không đâu?”

Nàng trật tự rõ ràng đến không giống bị chất vấn kia một phương, không có đa phần cấp Đường Thiến bất luận cái gì ánh mắt, nàng bình tĩnh mà bưng lên mâm đồ ăn, trong thanh âm sắc bén lại căn bản áp không được.

“《 tân công dân pháp 》 200 37 điều, có ý định phỉ báng cùng bôi nhọ, coi tình tiết nghiêm trọng trình độ mà định tội. Nếu một cái □□ ở riêng tổ chức nội xem lượng, truyền bá lượng vượt qua 300, như vậy liền thuộc về phỉ báng tội trung nghiêm trọng tình huống, chỗ lấy giam ngắn hạn, quản chế chờ tù có thời hạn. Nếu chỉ là vượt qua một trăm, nhưng chưa kịp hai trăm, kia cũng là có thể chỗ một vòng câu lưu cùng 5000 phạt tiền *.”

[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên ChẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ