Chương 51Ít có sáng sủa thiên hậu, Hải Thành lại nghênh đón ngày mưa.
Vũ châu rơi trên mặt đất tiếng vang, là thiên nhiên độc tấu hòa âm. Hết đợt này đến đợt khác tiết tấu điểm, tượng trưng cho này hẳn là một đầu đại biểu hân hoan cùng bừng bừng sinh cơ nhạc khúc.
Nhưng mà Hải Thành Ayer pháp bệnh viện tư nhân lầu tám cá nhân phòng đơn nội, chỉnh gian phòng bệnh đều tựa di một tầng sương lạnh, trong nhà tất cả mọi người vô cùng chính sắc.
Trên giường bệnh nằm một cái cao gầy Alpha, trán ve nga mi, gương mặt phiếm đà sắc, chậm chạp không có chuyển tỉnh chi tích.
Amelia thấp giọng hội báo hai ngày này phát sinh sự: “Thứ năm chạng vạng 7 giờ 45 phân, Khúc tiểu thư từ lầu tám đuổi tới pháp vụ bộ, kịp thời ngăn trở tào diều…… Đệ nhị giới tính giám thị cục đã cùng cục cảnh sát giao thiệp, đêm qua 11 giờ chính thức lập án điều tra. Tào diều hiện tại ở cục cảnh sát giám thị trong phòng đợi, tập đoàn hội đồng quản trị tào hâm là nàng thân cữu cữu, cũng là nàng lớn nhất ô dù, hắn đang suy nghĩ biện pháp giữ được nàng.”
Giường bệnh biên có một trương bố chế ghế ghế, Thẩm Uẩn Tích ngồi ở ở giữa, biểu tình thanh lãnh như tuyết, như thác nước tóc dài buông xuống trên vai sau.
Nàng đem Khúc Trăn tay thả lại trong chăn, động tác mềm nhẹ cẩn thận, trong miệng thổ lộ lời nói lại cùng ôn nhu hai chữ không chút nào tương quan.
“Tập đoàn bên trong, diệt trừ tào hâm tên này.”
Amelia trong lòng hiểu rõ: “Đúng vậy.”
Lặng im một cái chớp mắt, nàng có chút do dự nói: “Thẩm tổng, chúng ta ở tào diều máy tính mã hóa folder, phát hiện Khúc tiểu thư cá nhân hồ sơ cùng ảnh chụp. Trừ bỏ Khúc tiểu thư ngoại, bên trong còn có đã từng 12 vị người bị hại tư liệu, mà mới nhất phỏng vấn ký lục biểu hiện, tào diều mỗi ngày buổi tối đều sẽ xem…… Khúc tiểu thư ảnh chụp. Chúng ta còn tra được, trước một vòng nàng tài khoản có một bút chuyển khoản, thu khoản phương từng ở chợ đen mua sắm Alpha tuyến thể thôi hóa dược vật.”
Chứng cứ đem tào diều tâm tư cùng ý đồ bại lộ thật sự hoàn toàn.
Sở hữu nhu ý dập nát, Thẩm Uẩn Tích đáy mắt ám sắc mãnh liệt, mỏng thấu kính cơ hồ giấu không được nàng trong mắt hàn ý.
“Định tội thời hạn thi hành án là bao lâu?”
“Bởi vì liên lụy đến nhân viên tương đối nhiều, cho nên hai bên hiện tại đều tạm thời không có tin tức.” Amelia cúi đầu nói, “beta bảo hộ pháp chưa sửa chữa trước, ước chừng sẽ phán xử 12 năm trở lên, 20 năm dưới tù có thời hạn. Năm nay sửa chữa sau, thời hạn thi hành án đổi thành mười sáu năm trở lên, 25 năm dưới.”
“Bất quá, tào diều trước đây đề cập đến vị thành niên ổi // tiết án cũng có kỳ quặc, nếu mượn này lật lại bản án, tội thêm nhất đẳng, nàng ——”
“Làm nàng sẽ không lại có gây án cơ hội.”
Amelia gật đầu: “Là, thuộc hạ lập tức đi an bài.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên Chẩm
RomanceTác phẩm: Lầm đánh dấu O là điên mỹ đại lão Tác giả: Nguyên Chẩm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6820 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15089 Văn chương tích phân: 227,895,600 Thể loại truy...