Chương 21Trong nhà ấm quang tại đây trong nháy mắt trở nên phá lệ mông lung, dừng ở góc bàn chiết duyên vầng sáng tựa mông tầng sương mù.
Thẩm Chi Khấu kỳ nguyện, làm Khúc Trăn vận hành trình tự sậu phát trục trặc, hòa hoãn hồi lâu mới chữa trị hảo một lần nữa vận hành. Lại lần nữa khải cơ Khúc Trăn, lỏa lồ bên ngoài làn da cùng ngoài cửa sổ phấn hải đường giống nhau như đúc, ngay cả đầu ngón tay nhan sắc đều là phấn.
Tối hôm qua những cái đó kiều diễm mảnh nhỏ ký ức lại chậm rãi toát ra.
Khúc Trăn theo bản năng nuốt nuốt, ngón tay dần dần hợp lại khẩn, cho dù thẹn thùng đến không được, cũng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi đôi tay bị thương Omega.
“Hảo, tốt.” Nàng lắp bắp hỏi, “Tỷ tỷ, ta muốn như thế nào, giúp ngươi đâu?”
Thẩm Chi Khấu hỏi một đằng trả lời một nẻo: “Trăn Trăn.”
“Ân?”
“Ngươi mặt thực hồng.” Nàng giống như nghi hoặc hỏi, “Trong nhà độ ấm quá cao sao?”
Hải đường phấn thay đổi dần thành hoa trà hồng, Khúc Trăn ồm ồm mà nói dối: “Có một chút.”
Biết nghe lời phải Thẩm Chi Khấu, đến khống ôn hệ thống bên đem trong nhà độ ấm điều thấp chút. Tay nàng có thể độc lập hoàn thành những việc này, chỉ là không thể dính thủy cùng làm đại động tác.
“Hảo.”
Khúc Trăn nhỏ giọng bổ sung nói: “Ân, đợi lát nữa liền không đỏ.”
“Ta muốn đi lấy áo ngủ, có thể phiền toái ngươi đi trước phòng tắm giúp ta thanh khiết một lần bồn tắm sao?”
“Ta đây liền đi.”
Nói xong, Khúc Trăn liền chuyển hướng phía sau, thẳng ngơ ngác mà hướng phòng vệ sinh phương hướng đi, nàng tu quẫn đến ngay cả đi đường đều là cùng tay cùng chân, giống một cái sắp sửa ra trục trặc vụng về người máy.
Phòng xép nội phòng vệ sinh làm phân tách ướt và khô, phòng tắm sạch sẽ rộng mở, Khúc Trăn cẩn thận mà rửa sạch bồn tắm, thả lại kiểm tra rồi biến có hay không camera mini.
Chỉ có thể cất chứa tiếp theo người màu trắng bồn tắm nội, độ ấm thích hợp nước trong mặt nước nổi lơ lửng hoa hồng cánh, Khúc Trăn sái rất nhiều, cánh hoa cơ hồ chiếm cứ toàn bộ mặt nước.
May mắn phòng tắm nội có thứ này, nàng tưởng.
Đứng lên đi đến bên ngoài, Khúc Trăn liếc mắt trong gương chính mình, gương mặt hai sườn nhan sắc đều cởi rất nhiều, ít nhất không hề là bay hai đóa mây đỏ.
Vừa định cúc thủy rửa mặt lại hàng hàng nhiệt ý, phòng vệ sinh cửa kính bị mở ra, tán tóc dài Thẩm Chi Khấu đi vào.
“Tỷ tỷ, ta đều chuẩn bị cho tốt.”
“Ân.” Thẩm Chi Khấu đem mang đến áo ngủ phóng tới trí vật sọt, ánh mắt xẹt qua Alpha mặt, “Trăn Trăn, chờ hạ có thể phiền toái ngươi giúp ta gội đầu sao?”
Khúc Trăn căn bản vô pháp cự tuyệt Thẩm Chi Khấu, nàng cũng chưa từng nghĩ tới muốn cự tuyệt, này vốn chính là nàng trách nhiệm cùng nghĩa vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên Chẩm
RomanceTác phẩm: Lầm đánh dấu O là điên mỹ đại lão Tác giả: Nguyên Chẩm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6820 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15089 Văn chương tích phân: 227,895,600 Thể loại truy...