Chương 71Này thông điện thoại làm Khúc Trăn không có nghỉ trưa buồn ngủ.
Gần một vòng nàng giấc ngủ đều rất kém cỏi, thường thường ngủ ngủ liền bừng tỉnh, thả tổng hội lặp đi lặp lại mà mơ thấy Thẩm Chi Khấu. Có khi cảnh trong mơ nội dung là các nàng tương ngộ chi sơ, có khi là nùng tình mật ý thân mật, nhưng càng nhiều vẫn là nhân nói dối mà sụp đổ.
Trằn trọc sau, cứ việc nàng thực vây, lại như cũ một mảnh thanh minh.
Ngoài cửa sổ phong tuyết đan xen, nàng rời giường đi đến bên cửa sổ, theo bản năng hướng dừng xe điểm xem. Này ba ngày Thẩm Chi Khấu cũng chưa tới, cũng không lại cho nàng phát tin tức, phảng phất thật sự đem chính mình tưởng niệm hoàn toàn giấu đi.
Ánh mắt nhất nhất xẹt qua dừng xe vị, lặp lại xác nhận cũng không phát hiện kia chiếc màu trắng siêu xe, Khúc Trăn rũ mắt lấy ra di động.
Chấn động hình thức hạ tin tức nhắc nhở chấn cái không ngừng, nàng điểm tiến WeChat, nhìn thấy là cốc mân vẫn luôn tự cấp nàng phát tin tức.
【 Tiểu Khúc, ta nghe nói ngươi dọn tới rồi công nhân chung cư? 】
【 ngươi là cùng ái nhân nháo mâu thuẫn sao? 】
【 vẫn là… Ngươi phát hiện cái gì? 】
Khúc Trăn không có giấu giếm.
【 ân, ta đều đã biết. 】
Cốc mân tin tức oanh tạc thực mau, nàng vốn chính là nghĩ sao nói vậy cảnh sảng người, rõ ràng Khúc Trăn đều biết sau, nàng trước tiên lựa chọn xin lỗi.
【 thực xin lỗi, không phải cố ý giấu ngươi. Nhưng thượng cấp cùng dẫn đầu đều lên tiếng, ta cũng…… Thực xin lỗi thực xin lỗi. 】
【 kỳ thật ta này nửa tháng đều thực rối rắm muốn hay không nói cho ngươi, bởi vì ngươi đề qua thực không thích người khác lừa ngươi. Nhưng ngày đó tình huống lại làm ta cảm thấy, ngươi ái nhân nàng hẳn là không có ác ý, có lẽ là có khó lòng nói ra ngoài miệng khổ trung. 】
Khúc Trăn cũng không rõ ràng lúc ấy cụ thể tình huống, bình tĩnh qua đi nàng phát hiện chính mình thật sự thực bổn, thế nhưng có thể bị Thẩm Chi Khấu dùng dẫn đường làm từ lừa gạt qua đi.
Nàng nhanh chóng hỏi.
【 không có việc gì, không quan hệ. 】
【 ngươi có thể nói cho ta lúc ấy đã xảy ra cái gì sao? 】
Qua vài phút, cốc mân mới liên tục không ngừng mà phát tới giọng nói, Khúc Trăn trở lại bên cạnh bàn ngồi xuống, căn cứ trình tự theo thứ tự click mở.
“Ngay lúc đó tình huống đặc biệt hung hiểm, bộ môn phái ra cứu hộ đội bởi vì đại tuyết phong lộ, tới thời gian tương đối trễ, hơn nữa bọn họ vừa đến cửa thôn, ngươi ái nhân liền mang theo cứu hộ đội cùng chữa bệnh đội đồng thời đến thôn trang. Nàng mang đến cứu hộ đội càng thêm tinh nhuệ, ta nghe người khác nói kia chi đội ngũ lúc đầu giới liền gần bảy vị số.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Lầm Đánh Dấu O Là Điên Mỹ Đại Lão - Nguyên Chẩm
Storie d'amoreTác phẩm: Lầm đánh dấu O là điên mỹ đại lão Tác giả: Nguyên Chẩm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 6820 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 26519 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15089 Văn chương tích phân: 227,895,600 Thể loại truy...