Quay lại với các kiểu motip tưởng tượng của Yue :>> chủ đề hôm nay sẽ là: nếu viết 1 bộ riêng cho các cặp dựa trên vibe mà toi cảm nhận theo tags hiện đại - đời thường, ngựa ngựa đặt cái tên luôn cho máu =)))))))
|WyTou| - gương vỡ lại lành, yêu thầm, chủ nghĩa hiện thực.
Họa sĩ vẽ tranh phong cảnh mơ mộng x Tổng tài trăm công nghìn việc lãnh đạm.
Hai người bắt đầu một cuộc hôn nhân chóng vánh khi Touliver bị gây áp lực về việc không chịu lập gia đình. Trùng hợp thay, Wowy là đàn em từ thời cấp 3 sớm đã trồng cây si, thế nên vừa nghe anh ngỏ ý, gã đã nhận lời mà chẳng chần chừ một giây. Cơ mà sau 3 năm kết hôn, nhận thấy thái độ lạnh nhạt của đối phương vẫn chẳng thay đổi, Wy bỏ cuộc và cho rằng cả đời này tình yêu của gã cũng sẽ chẳng được đáp lại. Thế là gã chọn cách buông tay và rời đi. Thực tế thì sau 3 năm đó, Tou cũng đã dần chấp nhận gã, chỉ là do tính chất công việc và thói quen khiến anh không quen với việc phải bày tỏ tình cảm. Tờ đơn ly hôn đặt sẵn trên bàn rốt cuộc khiến anh bừng tỉnh, và lần này lại đến lượt anh theo đuổi người thương.
Nếu để chọn một cái tên cho bộ này thì toi sẽ chọn "Vệt nắng mai" hoặc "Bình minh đến muộn", bởi vì cái tên Minh Huy của Wowy có nghĩa là ánh sáng của mặt trời. Gã mang đến cho Touliver, một người nhàm chán chỉ biết đắm mình vào công việc những tia nắng mặt trời ấm áp hệt như thứ tình cảm thầm lặng nhưng chứa đầy bình yên của chính gã. Anh đã vô tình bỏ lỡ, nhưng sau cùng, dù hơi muộn một chút nhưng anh vẫn tìm lại được ánh bình minh thuộc về riêng mình. Cũng giống như bao người cô độc vẫn đang mò mẫn trong đêm tối ngoài kia, ai rồi cũng sẽ chờ được bình minh rực rỡ của bản thân.
|RikBinz| - tình yêu chữa lành, ngọt ngược đan xen, giới giải trí.
Diễn viên thực lực trong ngoài bất nhất x Ca sĩ lưu lượng toàn năng.
Hai con người có độ hot nhất nhì ở hai đầu giới giải trí, nước sông không phạm nước giếng. Một người được ví như thiếu gia thanh cao dịu dàng, một bên lại là chàng công tử đa tình rực rỡ. Vốn chẳng hề liên quan, nhưng lại cùng được mời tham gia một show truyền hình thực tế, và rồi vô tình, cả hai lại biết được những bí mật mà đối phương đang che giấu. Có những hiểu lầm, rồi cả những nghi ngờ, nhưng cứ mỗi một thử thách đó lại khiến cả hai dần mở lòng với đối phương. Từ người lạ thành tri kỉ, rồi thành những người không thể thiếu trong đời nhau.
Nếu triển khai thì toi sẽ viết bộ này như kiểu khám phá những mặt tối sau ánh hào quang, những điều khiến người ta buộc phải thay đổi bản ngã, và "Dưới đáy biển sâu" (hoặc deep sea) sẽ là cái tên phù hợp nhất. Hai ngôi sao sáng rực dưới làn nước lạnh lẽo và tăm tối tìm thấy nhau, cứu rỗi nhau khỏi những ám ảnh, chữa lành những vết thương của nhau rồi cùng trở thành người đồng hành thoát ra khỏi nơi đáy biển u uất.
|TeeRhym| - thanh mai trúc mã, chức nghiệp tinh anh, chậm nhiệt.
Bác sĩ phẫu thuật dịu dàng x Luật sư biện hộ gai góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác