phiên bản ngắn gọn chỉ có của các bô lão và lấy bối cảnh của Comp =)) vì toi lười qá =))
vài câu hỏi kiểu như deep talk, trải lòng zới nhau =)) healing maybe =)))
===0===0===
1. Đối phương đã từng làm điều gì khiến bạn tức giận đến muốn từ bỏ? Tại sao?
|WyTou|
Wowy: Ngày anh nói chia tay em.
Touliver:...
Wowy: Lúc đó em thật sự rất giận. Giận vì nghĩ trong lòng anh mình chẳng hề quan trọng. Giận vì anh có thể bỏ lại em một cách nhẹ nhàng như thế. Giận vì anh chẳng tin rằng em có thể cùng anh bước qua mọi khó khăn.
Touliver: Anh xin lỗi...
Wowy: Nhưng sau cùng thì... em vẫn yêu anh nhiều hơn nỗi tức giận đó.
Touliver: Có lẽ bởi vì thế mà anh chưa bao giờ có thể nổi giận với em quá lâu. Đã bỏ lỡ một lần, anh sẽ không phạm phải 1 sai lầm quá 2 lần đâu.
|RikBinz|
Karik: Chưa từng giận... chỉ là chưa từng dám tin rằng có thể cùng nhau đi thật lâu.
Binz: Khi anh biết rằng em chưa từng đặt niềm tin nơi anh, và cũng biết rằng anh chẳng thể khiến em cảm thấy yên lòng. Thực tình anh không giận, nhưng anh đã muốn buông bỏ.
Karik: Em xin lỗi...
|TeeRhym|
Rhymastic: Cảm giác khi bản thân đã thay đổi thành một con người xa lạ chỉ để đuổi kịp bước chân anh... Khi em cảm thấy rằng mọi thứ mình làm đã trở thành những điều khiến anh khó chịu.
JustaTee: Có thể do anh đã vô tình làm... hay nói những điều khiến em tổn thương. Nhưng bất kể có tranh cãi lớn đến nhường nào, anh cũng chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ.
|SooSlim|
SlimV: Cãi vã hay giận dỗi là chuyện thường ngày, nhưng anh biết em không cố ý gây chuyện, nên anh chưa thật sự giận em bao giờ.
Soobin: Giận thì chưa, từ bỏ cũng chưa. Cũng hy vọng là nó sẽ chẳng bao giờ xuất hiện trong đời chúng ta. Em không muốn đánh mất anh.
|Brandree|
Bray: Giận thì nhiều lắm, nhưng chủ yếu là vì ghen với cả bày trò thôi. Chưa bao giờ giận đến mức đó cả. Vì mỗi khi thật sự cãi nhau, em luôn tự nhắc bản thân rằng mình có thể tổn thương anh nhiều đến mức nào.
Andree: Như trên. Bởi vì em đã học được cách kiềm chế bản thân, nên anh cũng phải giữ lấy mối quan hệ này trước cái tôi của mình.
|LKBig|
Bigdaddy: Vẫn là câu chuyện hiểu lầm... lúc đó em giận thật nên mới nói chia tay, em không cố ý đâu.
LK: Cũng là lần đó, anh giận nên đã đồng ý.
Bigdaddy: Anh giận? Vì sao cơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác