1. Người nói một đằng người nghe một nẻo.
Touliver nói: Anh còn ít việc phải làm cho xong nên chắc sẽ về muộn đấy, em cứ ngủ trước đi không cần đợi anh đâu.
Wowy nghe: Anh làm xong việc rồi mà anh nói vậy để có cớ đi chơi hoi, em cứ ngủ trước đi đằng nào thì anh cũng hong về ngủ với em đâu.
Wowy: ? anh muốn ly hôn với em đúng khom???? anh chán em ròi chứ gì😭
Touliver: ?
--
Binz nói: Mai anh phải đi tập nữa nên nay ngủ sớm tí, xíu em ngủ ngon nha, bái bai.
Karik nghe: Thiệt ra là anh hết chuyện để nói zới em rồi nên anh sẽ giả bộ đi ngủ ròi lướt tóp tóp, ròi nhắn tin với mấy bạn dễ thương khác, nào em ngủ thì ngủ chứ anh cũng không quan tâm lắm, zậy nhe bai.
Karik: anh hết iu em ròi đúng khom? 😭hết tình cảm ròi nên qua loa với em đúng khomm????
Binz: ?
--
Rhymastic nói: Giờ em đi thu âm bên ctrinh xíu nhó, chắc muộn muộn tí mới về, anh cứ ăn cơm đi tí em ăn ở bên đó với mọi người luôn cũng được.
JustaTee nghe: Em lên trường quay chơi với mọi người đây, ở nhà với anh chán òm, cơm nấu cũng khom ngon, em lên ăn đồ ăn căn tin cơ, ngol hơn nhèo.
JustaTee: em chê anh, chán anh ròi chứ gì? huhu đồ tệ bạc😭
Rhymastic: ?meo
--
SlimV nói: Em ngủ sớm đi mai còn đi lên tập với team nữa, anh đi sửa nốt cái này đã rồi chốc về.
Soobin nghe: Em đi ngủ đừng làm phiền anh nữa, anh còn bao việc chưa làm xong mà cứ mè nheo mãi.
Soobin: òa😭 sao anh nặng lời với em thế? em có còn là babi cụa anh khom?
SlimV: ??
--
Andree nói: Anh sang nhà Tou có tí việc, mày đừng có phá nhà nữa đấy, không tí về thì biết cảnh.
Bray nghe: Tao sang rủ Touliver đi trốn tiếp đây, mày ở nhà canh nhà đàng hoàng đi, nào thích thì tao về.
Bray: khom????? ở nhà không có đi đâu hết
Andree: ?
--
Bigdaddy nói: Em đi ra ngõ đá cốc chè với thằng Tuấn tí nhó, xíu nữa về, nhớ chừa cơm cho em đấy nhá.
LK nghe: Em đi ra ngõ đá cốc chè với thằng Tuấn, sẵn tiện làm hai cái bánh tráng lướng, dứt thêm bát mì gà tần với tí xiên bẩn, xíu nữa về, nhớ chừa cơm cho em đấy nhá.
LK: cứ ăn như thế suốt ngày rồi về béo lại đổ tại anh, không có chè gì hết, ở nhà chờ cơm đi.
Bigdaddy: ?
2. Tam sao thất bản
Andree đột nhiên muốn ăn thử trái cây lắc ngoài đầu ngõ mà Big hay đề cử, thế là hắn bắt Bray chạy đi mua.
Bray tay cầm điện thoại vẫn đang dở ván game vọt ra phòng, lúc băng ngang qua phòng khách thì vừa lúc gặp Binz đang ôm miếng dưa hấu.
- Em đi đâu mà hớt hải thế?
- Em đi mua xoài lắc cho Andree, tự nhiên ổng kêu thèm nè.
Cửa đóng cái rầm, Karik cũng vừa lúc cầm đĩa dưa từ bếp ra, hỏi:
- Gì vậy anh?
Binz ngẩng đầu nhìn hắn, nhún vai đáp:
- Bray chạy đi mua xoài cho anh Bâu, ảnh thèm.
Rhymastic cũng đúng lúc từ trên lầu nhàn nhã bước xuống, theo sát còn có cả JustaTee.
- Mới có gì thế ạ, thấy thằng Báo hớt ha hớt hải chạy vọt đi?
- Nó chạy đi mua xoài thoi, tại Andree thèm chua đó.
Binz đang cắn dưa hấu, nên Karik trả lời thay.
JustaTee lại hỏi:
- Nhưng sao mua xoài mà phải chạy ghê vậy?
- Thì... tại Andree? - Karik gãi đầu, ngập ngừng nói.
Wowy dắt Touliver đang ngáp ngắn ngáp dài xuống nhà, đúng lúc nghe được câu trả lời.
- Ròi Andree lại làm gì zậy? - Wowy, người đại diện tạm thời của Touliver, hỏi.
Binz vừa nuốt xong miếng dưa hấu trong miệng.
- Dưng ảnh thèm chua, Bray vội vội vàng vàng chạy đi mua xoài về cho ảnh á.
Một thoáng trầm mặc.
Rhymastic quay đầu thì thầm với người yêu:
- Nghe nó cứ sai sai như nào ấy.
- Ừ, tại sao lại thèm chua nhỉ? - JustaTee thì đáp với giọng không thì thầm là mấy.
- Mẹ tao hồi đó bảo thèm chua là con trai á. - Cuối cùng nhà LK với Bigdaddy cũng mò xuống, vì vừa nãy Binz nhắn rủ cả nhà ăn dưa. - Ngọt thì là con gái.
- Mà em bảo ai thèm chua cơ? - LK cầm miếng dưa hấu đưa cho Big, sẵn tiện nhìn Karik còn đang ngơ ra mà hỏi.
- Andree.
- ?
Hai phút sau đó, Touliver gõ cửa phòng Andree.
- Vào đi. - Giọng hắn gọi với ra.
Lúc Touliver thò đầu vào, Andree đang nằm dặt dẹo trên cái ghế lười xem ti vi, hoàn toàn chẳng để ý gì. Mãi đến khi thấy lâu ơi là lâu mà không ai nói gì, hắn mới quay sang.
- Gì đấy?
- Mày... - Tầm mắt Touliver vô thức dán lên đôi tay đăng đặt trên bụng của đối phương.
- Hả? Sao? - Andree vẫn đang chăm chú vào trận bóng. - À, dưa đúng không? Thôi bọn mày ăn đi, tao không ăn đâu, lạnh bụng.
Dứt lời lại ngáp một cái.
Touliver trầm mặc giây lát, rốt cuộc cũng lấy hết can đảm mở miệng:
- Mày có từ bao giờ đấy? Sao không kể tao nghe?
- Có cái gì cơ?
-... Bầu?
- Cái gì cơ? Bầu bí gì ai biết?
- Không ý là... có... có thai í?
- ?
Bray lúc này... tay cầm điện thoại, tay xách ly xoài lắc, vẫn đang tung tăng trên đường về nhà.
===0===0===
khom biếc tại sao nữa =)) nói chung là zậy đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác