Một tên gọi khác là Yue và những cơn thèm đồ ngọt =))))))
===0===0===
|WyTou| Trà chanh mật ong - Mochi kem chocolate lạnh.
Trà chanh mật ong là một thức uống đơn giản mà cực kỳ giải nhiệt, đặc biệt hơn là nó có đủ tất cả các thứ cần có cho một mối tình "gương vỡ lại lành" như Wowy và Touliver trong Comp. Có chút đắng nhẹ của trà lẫn vào tí vị chua chua của chanh rồi lại đệm thêm lớp mật ong sánh ngọt. Tất cả cùng lúc bùng nổ nơi đầu lưỡi để rồi cuối cùng nơi hậu vị vẫn còn đọng lại đôi cảm xúc chát nhẹ, hệt như sự tiếc nuối về một thời đã qua.
Đặt bên cạnh là những chiếc bánh mochi, được thay đổi đôi chút từ loại bánh truyền thống của người Nhật. Lớp vỏ mềm hơi dai đậm hương sắc của sự hoài niệm, hệt như bản tính trầm lắng và kiên định của cả hai. Thế mà lớp nhân bên trong lại trở nên phá cách, vượt ra khỏi các loại nhân truyền thống như đậu đỏ - đậu trắng để thay bằng một viên kem lạnh ngọt ngào. Chocolate đậm vị, trong đắng có ngọt, trong ngọt lại có đắng, hòa quyện một cách hoàn hảo.
|RikBin| - Trà trái cây nhiệt đới - Black Forest
Vẫn là một thức uống giải nhiệt, nhưng mùi vị lại thiên về hơi hướng chua ngọt hơn là vị trà. Giống như cảm giác của một cặp đôi lãng mạn ngọt ngào nhưng vẫn chẳng thể tránh khỏi những khoảnh khắc chua chát đến nhói lòng. Bản chất của trà trái cây là sự hỗn hợp của rất nhiều thứ quả nhiệt đới, hệt như một mối quan hệ được cấu thành từ những mảnh cảm xúc bé nhỏ nhưng không thể xem nhẹ. Bởi chỉ cần quên mất một thứ là vị lại chẳng giống như cũ.
Còn Black Forest lại là một món tráng miệng tưởng chừng như dễ mà lại vô cùng phức tạp. Bên ngoài là lớp kem phủ rắc đầy vụn choco, bên trong là những từng bánh bông lan mềm xốp xen kẽ giữa những lớp kem anh đào. Ngọt đắng của chocolate, chua ngọt của trái cây và hương vị say lòng người của brandy anh đào là một sự kết hợp cầu kỳ, nhưng bên cạnh đó cũng là cảm giác lãng mạn và hấp dẫn không gì sánh bằng. Đây là cũng là vibe quyến rũ đặc trưng của cặp đôi này.
|TeeRhym| - Matcha latte hạt phỉ - Macaron caramel
Mùi hương thơm bùi của sữa hạt phỉ chính là thứ dù nhỏ bé nhưng lại là yếu tố quyết định của thức uống này. Vị đắng vốn có matcha tưởng chừng sẽ khiến nhiều người phân vân, nhưng bù lại, nếu chọn nó thì nhất định sẽ bị cảm giác béo ngậy ngọt ngào đó làm cho vương vấn không thôi. Chút vị đắng của trà như những thời điểm khó khăn khi cả hai chẳng thể hiểu nhau, nhưng chẳng sợ hai thứ mùi sẽ át đi sự tỏa sáng của đối phương, bởi vì sớm thôi cho đến khi mọi thứ hòa hợp, họ vẫn sẽ quyện vào nhau như chẳng gì có thể tách rời.
Bởi vì thức uống không quá đỗi đậm vị nên món bánh ngọt sẽ trở thành tâm điểm. Màu sắc rực rỡ của những chiếc bánh hệt như cảm xúc mà họ chẳng hề có ý che giấu dành cho đối phương. Sự ngọt ngào như nhân đôi của thứ bánh ngọt thêm vào vị caramel thơm lừng. Cốt bánh mềm tan ngay khi vừa chạm vào đầu lưỡi, chẳng ai có thể từ chối mùi vị của một mối tình đầy cảm xúc ngọt ngào và sự nuông chiều của người trong cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fiksi Penggemarnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác