Dạo này lướt top top thấy nhiều tag abo quá nên toi cũm nổi hứng ngồi gõ =)) đại khái topic này sẽ là kiểu toi sẽ định dạng như thế nào khi đưa mấy couple thường viết vào mí cái tags khom phải đời thường í =))
ABO (motip thế giới phân hóa giới tính thứ hai, có thể mở rộng ra cả EABO)
Đây là kiểu truyện đề cập đến việc nhân loại bị phân tầng giai cấp bởi sự phụ thuộc vào pheromone (hay trong các tiểu thuyết đam mỹ dịch từ TQ sẽ là tin tức tố), nói chung thì cá nhân toi khom hẳn là thích loại motip này bởi thay vì khiến loài người tiến hóa thì loại motip này nó như 1 kiểu thoái hóa ngược khiến con người phụ thuộc vào bản năng nguyên thủy hơn là lý trí. But =)) nếu gạt bớt mấy cái đó đi thì toi khá thích cái đặc trưng mùi hương (pheromone), kiểu, nó có thể như 1 kiểu tượng trưng cho tính cách, kiểu thế. Vì toi ghép nhiều hơn 3 loại giới tính thứ 2 thông thường nên toi sẽ dẫn link cho mấy bồ đọc cái toi mò được dưới cmt.
TeeRhym: Sigma với pheromone hương cam x Alpha với pheromone choco mint
Còn gì hợp hơn một người dịu dàng, tinh tế, thanh ngọt như cam có thể xoa dịu tính gay gắt công kích của bạc hà để tìm đến vị ngọt béo của chocolate =))) toi khá phân vân giữa Sigma vs Alpha cho Tee, tại thực ra nó hơi khác ở cái cách thể hiện bản thân thoi, nma nghĩ chắc 1 kiểu người dịu dàng thì sẽ hơn với Sigma nội liễm hơn là 1 Alpha có tính công kích. Rhym thì khỏi nói =)) ảnh chiến từ đầu đến chân =))
Miêu tả mqh: Cặp cộng tác vừa có sự ganh đua vừa có sự thấu hiểu lẫn nhau.
WyTou: Sigma pheromone gỗ tùng x Sigma pheromone trà hoa quế
Một người sẽ mang lại cảm giác yên bình, an toàn đáng tin cậy kết hợp với một người tinh tế nhưng khom dễ chọc vào =)) Sigma của Tou sẽ hướng Alpha một chút trong khả năng lãnh đạo, nhưng tính tổng thể thì ảnh ẩn dật như Sigma, trong khi Sigma của Wy sẽ hơi hướng 1 chút sự bình phàm của Beta và người của gia đình như Omega.
Miêu ta mqh: cưới trước yêu sau, chậm nhiệt nhưng tình cảm chắc chắn và bền chặt khong gì tách nổi.
Rikbinz: Alpha pheromone nho lên men x Alpha pheromone rượu sữa
Một bên là sự ngọt ngào sắp biến thành vị cay nồng chát nhẹ, một bên thoáng chút cay the quyện với hương thơm ngọt béo của vani sữa, vừa bổ khuyết cho nhau, vừa có sự tương đồng trong tính cách là một kiểu kết hợp rườm rà nhưng mà khom chê vào đou được =)) Alpha của Rik sẽ thoáng chút ngụy trang của Omega, trong khi Binz thì thường bị nhầm thành O với kiểu tin tức tố qá ư là quyến gũ =))
Miêu tả mqh: từ tình một đêm phát triển thành một cặp tình nhân.
Brandree: Alpha pheromone choco nhân rượu x Alpha pheromone champage
Sao mà đỡ được một Alpha thích ngụy trang thành Omega với mùi hương ngọt ngào nhưng mà thực tế nếm chút là say, nhất là đối với một Alpha có thói quen phóng thích sự quyến rũ ở mọi nơi, và luôn thích làm chủ cuộc chơi như Andree thì đây hoàn toàn là một con mồi hoàn hảo =)) sự kết hợp của cp sẽ như một cuộc đấu xem ai là người chấp nhận cúi đầu trước, vì chẳng ai đón trước được mình rốt cuộc là thợ săn hay con mồi.
Miêu tả mqh: Cá cược theo đuổi hoặc tình địch biến tình nhân.
SooSlim: Alpha pheromone kem sữa x Omega pheromone trầm hương
Một bé bi ngọt ngào thích làm nũng quấn lấy một người trưởng thành đĩnh đạc, tưởng chừng như vai trò nghịch đảo nhưng thử có kẻ dám thò chân vào lãnh thổ xem, Alpha nũng nịu cũng sẽ hóa sói cắn chết kẻ ngoại lai. Soo khom phại một Alpha thích ngụy trang Omega, chỉ luôn ngoan ngoãn trước mặt SlimV vì sợ sẽ làm tổn thương bạn đời=))
Miêu tả mqh: Thầy trò niên hạ, học đường cũng được mà kiểu học việc trong tags hình cảnh cũng ok.
LKBig: Enigma pheromone cà phê cam thảo x Delta pheromone hoa hồng
Một kẻ đắng chát, luôn tỉnh táo trước mọi tình huống, chỉ khi rung động với một đóa hồng gai quyến rũ mới có thể lộ ra chút vị ngọt nhẹ. LK sẽ là một Enigma bởi năng lực cá nhân nhưng lại sở hữu tính cách ghét thị phi của Sigma, trong khi một Delta như Big lại có khuynh hướng chủ đạo trong mọi mối quan hệ như một Alpha.
Miêu tả mqh: lão đại hắc bang và cảnh sát nằm vùng dưới thân phận nhân tình bí mật
Thai2pillz: Enigma pheromone rượu Vodka x Omega pheromone cam mật ong
Một Enigma đi qua bao sóng gió thăng trầm, từ một kẻ gai góc thu bớt gai nhọn để trở thành vẻ trầm lắng nhưng cũng chẳng thế giấu tính công kích, rượu càng ủ càng say, thế nhưng lại phải lòng một Omega quyến rũ ngọt ngào, 2pillz là ngoại lệ, và cũng là thứ duy nhất xoa dịu được bao vết thương trong lòng gã. =)) dù rằng O này hơi báo xíu
Miêu tả mqh: gia tộc liên hôn, niên thượng, cưới trước yêu sau.
cont...
===0===0===
chạ hiểu sao bngu nma vẫn cố ngồi gõ mấy cái xà lơ xà nẹo này =)) còn mấy cái tags khác nữa, nma viết khom nổi nên tới đây thoi =)) mấy kia thì hên xui =))
ê nma =))) viết mấy này vui hơn lấp hố nhiều =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác