quay lại với series nơi bộ não toi chạy hết công suất =)))) lần trước liên minh công lý thì kỳ này mình có liên minh phản anh hùng =)) và vẫn kết hợp với "vũ trụ khác" nên vẫn là bối cảnh giả tưởng nhó =))
vì toi muốn có cảnh máu nhuộm đỏ nền tuyết trắng =))
===0===0===
Lời dẫn:
Mỗi người đều có lời biện bạch cho việc làm của mình. Mỗi người đều có thể lấy danh xưng chính nghĩa để biện hộ.
Vì yêu, vì sự tàn nhẫn của thế giới, vì cứu vớt nhân loại.
Là nói dối hay sự thật... Tất cả đều không quan trọng. Chỉ cần có lý do, mọi thứ đều có thể giải thích.
Gọi tội ác là chính nghĩa, bởi vì đen và trắng chỉ là hai mặt của một tờ giấy. Ranh giới mỏng manh, hệt như thiện và ác đồng thời cùng tồn tại trong mỗi con người.
**
Diễn đàn Thiên Phạt ẩn hiện ở dark web vốn được tạo để người ta có thể trò chuyện ẩn danh về những điều tiêu cực và áp lực trong cuộc sống. Với cách vận hành chẳng khác gì những trang confession thông thường, thậm chí đôi khi còn xuất hiện những mini game thú vị để xả stress, mấy ai hay đây thực tế lại là vùng lãnh địa nặc danh của một tổ chức tự xưng "cứu thế". Những kẻ bị "cuộc sống" nghiệt ngã đàn áp lên đây than thở có lẽ mãi mãi cũng chẳng biết rằng, vài lời nói đùa "ước gì ai đó đó chết đi" của mình lại có ngày được hiện thực hóa bởi kẻ ngồi bên kia màn hình.
|WyTou|
Kẻ Lang Thang x Phù Thủy Đen
Phù Thủy Đen dạo bước dưới trời tuyết trắng ngần, hắn khoác chiếc áo măng tô đen phủ kín từ đầu tới chân, nhìn từ xa trông chẳng khác gì thần chết đang lãng du trong đêm tối. Hắn nhìn thấy một tên nhóc đáng thương nào đó nằm co ro ở một góc phố. Tên nhóc đáng thương trợn mắt nhìn hắn bằng vẻ đe dọa xen lẫn phẫn nộ, nhưng hắn chỉ lặng lẽ chìa bàn tay đầy vết sẹo của mình ra, gọi nó là Kẻ Lang Thang.
Người trong tổ chức chẳng thích thú gì với Kẻ Lang Thang có khuynh hướng bạo lực ấy, kể cả người hiền hòa như Sứ Giả. Nhưng bởi vì gã là cái đuôi nhỏ của Phù Thủy Đen, nên đến cả Công Tước Trắng cũng chẳng thể trêu vào. Bởi khác với Kẻ Lang Thang chỉ biết dùng bạo lực để giải quyết vất đề, Phù Thủy Đen đáng sợ hơn rất nhiều.
Phù Thủy Đen không thích thấy máu, nhưng hắn sẽ khiến người hắn ghét phải phát điên đến mức tự hủy hoại bản thân.
|RikBin|
Rối Gỗ x Nghệ Sĩ Câm
Nghệ Sĩ Câm không phải không thể nói chuyện, hắn chỉ là không thích giao tiếp. Hắn ghét những câu hỏi, ghét cả việc phải trả lời chúng. Và hắn ghét những kẻ lắm lời. Hắn chỉ thích Rối Gỗ, bởi nó không chỉ là món quà của Công Tước Trắng mà còn là một người bạn rất ngoan. Rối Gỗ sẽ không bắt hắn phải nói những điều hắn ghét, không yêu cầu hắn làm những điều hắn không muốn làm, nó sẽ chỉ lặng lẽ ngồi nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác