bởi vì dạo lâu quá khom hành nghề nên toi lôi ra nghịch :>> và thế là lần này chúng ta sẽ có chủ đề: Tarot =))) cũng khom hẳn là motip, cái nì kiểu như, toi coi tình diên cho otp? =)))
mà để cho dễ hơn thì toi k bốc ẩn chính =)) toi chỉ bốc ẩn phụ thoi cho nó có cái để viết =)))))
mà chả biếc có phải do lúc xáo bài khom đều hay khom mà toàn rút ra wands =)))))))))) nhức cái đầu thiệt chớ =)) nhưng mà được cái, tâm linh khom đùa được đâu các cậu ạ =)) nhiều cái nó hợp lý đến bất ngờ luôn😱
---
|ThanhTyph| - 10 of Swords x 2 of Wands
Trong kết thúc là sự bắt đầu x Khoảnh khắc chốc lát trước bình minh.
Nếu diễn giải của [10 of Swords] để ám chỉ những kết thúc vốn là một phần thiết yếu của quy luật sinh tồn thì [2 of Wands] lại hướng đến một ngày mới đang chào đón chúng ta. Khoảnh khắc chờ đợi bình minh, điểm giao thoa giữa đêm và ngày hệt như điểm bắt đầu và điểm kết thúc của một vòng lặp hiển nhiên luôn tồn tại trong cuộc sống.
Kết thúc không phải là chấm dứt mọi thứ, chỉ đơn giản là chúng ta hoàn thành một cuộc hành trình, rồi tạm nghỉ ngơi, chuẩn bị cho một chuyến đi kế tiếp. Đặt ở đôi này, xin mạn phép để họ kết thúc "tình bạn" để chuyển tiếp đến một mối quan hệ lãng mạn hơn, một hành trình chỉ có hai người cùng đồng hành với nhau🤗
|MikeTak| - King of Wands x 5 of Pentacles
Học, cảm nhận về sáng tạo x Buông trôi những thứ vô ích.
[King of Wands] trong bộ bài được ví như một Kiến trúc sư chứa đầy nghị lực, đặc biệt là đối với niềm đam mê của mình. Trong khi [5 of Pentacles] là ám chỉ đến việc đã đến lúc cần lột xác, cần phải tôi luyện bản thân. Thử thách bản thân trong những trải nghiệm mới để học hỏi những điều ta còn thiếu, cũng đồng thời rũ bỏ những điều đã trở thành gánh nặng trên đôi vai.
Nghị lực theo đuổi của một kẻ cố chấp, có lẽ sẽ khiến anh lớn nhà mình phải nghĩ lại rằng, có lẽ anh cũng nên giống như cậu, cần phải dũng cảm nhìn vào tình cảm của chính mình đi thôi. Cuộc sống đâu nhất thiết lúc nào cũng là người trẻ tuổi học hỏi kinh nghiệm từ người lớn tuổi hơn~
|TageGingerTage| - 9 of Swords x 4 of Wands
Âm thanh của sự im lặng x Nhảy múa quanh đống lửa.
Cặp bài thể hiện 2 chi tiết trái ngược, một yên tĩnh, một rộn ràng, bên là đêm đông tĩnh lặng, bên thì chào đón xuân về. Bản chất của [9 of Swords] chỉ về khoảng thời gian nghỉ ngơi của con người, khi mà mọi hoạt động thể chất tạm dừng và nhường lại cho thế giới tinh thần phát huy giá trị. Còn [4 of Wands] lại là một bữa tiệc mừng khi mùa đông khắc nghiệt trôi qua, con người tràn ngập năng lượng và niềm tin về mùa xuân tươi đẹp đang đến gần.
Sự trái ngược, tương phản, nhưng đồng thời cũng là những sự kiện tiếp nối nhau. Một sự đồng hành tuy khác biệt về bản chất, nhưng vẫn cùng nhau bước trên một con đường chung đích đến. Họ là những người trẻ tìm vừa tìm thấy nhau với một trái tim tràn đầy sức sống và tình iu😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[SSG-RV] Những câu chuyện vô tri | Yue Tang & Ciara
Fanfictionnhững câu chuyện vô tri, xà lơ, xà nẹo, nửa điên nửa khùng mà bọn toi thích bày ra cho các otp có text và rất nhiều những thứ linh tinh khác