18

526 67 22
                                    

Sau một đêm, đoạn video tự thú của Yeona hiển nhiên thu hút hàng nghìn lượt xem, lượt chia sẻ nhảy số liên tục và nhiều bình luận khiếm nhã quen thuộc lại xuất hiện nhiều hơn.

Kết cục mà cô phải nhận chẳng khác gì những thứ mà cô đã gây ra với Taehyung. Thậm chí còn tồi tệ hơn rất nhiều.

Sự thật được phơi bày một cách bất ngờ, dường như học sinh của trường lúc bấy giờ mới nhận ra bản thân chẳng khác gì những con thú ngu ngốc cuồng dại bị dắt mũi, bởi một con khốn vô danh xấu tính và độc địa. Chúng nó chửi rủa Yeona không ra con người như cái cách chúng đã từng làm với Taehyung. Chúng dày xéo cô ở mọi bài đăng, phỉ nhổ lên cô mọi lúc mọi nơi, chúng truyền nhau những hình ảnh đáng xấu hổ của cô, video còn bị cắt ghép ra nhiều phiên bản xuất hiện tràn lan trên diễn đàn. Ngay cả bài đăng mà cô đã viết về Taehyung cũng bị đào lại, những bình luận dè bỉu và lăng mạ anh đã bị che lấp bởi hàng nghìn câu chửi rủa thậm tệ dành cho cô. Yeona vốn dĩ đã bẩn tính bẩn nết, đến khi xem ở diễn đàn mới biết nhân phẩm của cô đã bị rách nát và ô uế hết cả rồi.

Những ngày tiếp theo, Yeona trở thành tâm điểm của cả trường, cô trở thành đối tượng bị bắt nạt, sự sỉ nhục từ bạn bè vang dội bên tai cô, tủ đồ của cô cũng bị phá nát, và cho dù cô có rơi nước mắt vì uất ức hay tủi nhục thì những giọt nước mắt ấy cũng bị xem là trò hề.

Yeona thực sự chịu không nổi, cô gần như mất hết tỉnh táo và nhận thức. Giống như một bệnh nhân tâm thần, cô phát điên lên mỗi khi có thể, chẳng biết có hối hận với những gì bản thân đã làm với thầy Kim hay không, nhưng Yeona lúc đó thực sự rất thảm hại.

Có lần, Jungkook chỉ vừa bước vào hành lang, Yeona đã chạy ùa tới, nhào người xuống và quỳ gối dưới chân cậu. Cô đổ rạp người xuống, ôm lấy ống quần của cậu rồi oà khóc lên làm như thể đã chịu rất nhiều tủi hờn.

– J-Jungkook... mình... mình van cậu, mình biết mình sai rồi. Jungkook ơi... chỉ có cậu mới cứu được mình! Jung-

– Câm mồm đi! Ồn chết! - Jungkook nhăn mặt, tỏ vẻ khó chịu cùng cực, cậu hất chân khiến Yeona văng qua một bên. Bây giờ, Jungkook căm hận Yeona đến mức chỉ cần nhìn thấy cô, cậu lại nhớ tới anh, nhớ tới những gì mà anh phải chịu rồi vì oan ức mà rời đi biệt tích, cậu tức đến mức muốn bóp chết cô tại chỗ.

– Jungkook à... Jungkook nghe mình nói được không...? - Yeona khóc nấc lên, cô lại vồ lấy chân cậu rồi van nài thảm thiết.

– Cậu có khiến thầy Kim quay lại được không? - Jungkook không nhìn cô rồi hỏi, Yeona đứng hình, quá tuyệt vọng, cô thấy mình vẫn đang dần bị chìm sâu dưới đáy đại dương, cuộc sống ngột ngạt và đầy nặng nề, cô không còn sức lực để bơi về bờ nữa. Jungkook nói tiếp trong điềm tĩnh, dù hai bàn tay của cậu đã nắm lại rất chặt, "Cậu hiểu cảm giác của thầy Kim đã phải chịu chưa? Hy vọng cậu được cảm nhận được nó thật sâu sắc. Yeona, cậu đáng bị vậy!"

Đến khi Jungkook rời đi, sự chê cười và khinh rẻ lại chất đống lên cô, Yeona biết rằng mình chỉ còn đường chết mới có thể không khỏi nhục nhã nữa, còn không thì vết nhơ ấy nhất định sẽ không tha cô trong quãng đời còn lại.

KookV | Thỏ trá hìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ