8. Tìm cách

795 74 21
                                    

Tôi là cái người mà tôi cảm thấy mình không may mắn. Như việc tôi cao m67, mọi người nghĩ là cao ráo là đẹp nhưng mà trong cơ quan tôi cao hơn mấy anh nên đôi lúc tôi cũng ngại khi mang giày cao nữa. Dù tôi 52kg nhưng eo tôi 70cm, tôi toàn phải mua quần size L. Dù có thể M là vừa, nhưng mà có khi M không vừa. Thà L đi bóp còn hơn không vừa là nghỉ mặc, trời ơi khổ ghê. Tôi có bàn tay cũng gọi là to nhưng mà cổ tay nó nhỏ, tôi đeo lắc toàn đi cắt bớt. Nhiều khi tay không đeo gì tôi tự kỳ thị cái cổ tay nhỏ của tôi luôn á, như hai cành cây. Sau cái gì tôi cũng thiếu một tí để bình thường như người ta vậy trời.
////////////////

Negav đợi mãi Kewtiie mới rời đi. Cậu rón rén mở cửa nhà cầm điện mình lên. Việc đầu tiên là mở khóa để check điện thoại. Có rất nhiều tin nhắn, nhưng kì lạ là không có tin nhắn nào từ Rex. Sao vẫn chưa nhắn tin cho mình nhỉ.

Gần đây tai của Negav đột nhiên bị đau, cảm giác như có con gì bò trong đó. Hôm trước còn bị chảy nước vàng. Kewtiie dắt cậu đi khám, bác sĩ bảo tai cậu đang bị viêm tai giữa do di chứng của chấn động lần trước. Cậu bắt buộc phải phẫu thuật để chữa trị, không thể uống thuốc kháng sinh được nữa.

Việc Negav phải phẫu thuật không có gì phải lo lắng cả. Vì Kewtiie đủ tài chính và có khả năng chăm sóc cậu hậu phẫu. Nhưng Kewtiie không thể ký giấy không truy cứu trước khi phẫu thuật cho Negav được. Họ không có mối quan hệ ruột rà.

Người duy nhất có mối quan hệ với Negav là Hurrykng. Nhưng anh đang hôn mê. Nhưng may mắn là trước khi Hurrykng về Việt Nam. Thì Hurrykng đã để Rex làm người giám hộ cho Negav. Nên Rex vẫn có thể ký giấy cho cậu phẫu thuật. Rex bảo Negav về Mỹ phẫu thuật luôn đi. Cậu đã ở lâu như vậy mà vẫn không tìm thấy Trần Minh Hiếu thì chắc không có duyên. Bọn họ nên chấp nhận kết quả tồi tệ này.

Nhưng Negav không từ bỏ, cậu muốn tiếp tục tìm. Dù là hy vọng nhỏ nhoi cậu không muốn từ bỏ. Cậu không muốn anh trai cậu cứ mãi như vậy. Rex cũng chịu cậu luôn, nhưng không thể không để cậu không thể phẫu thuật được. Rex xin nghỉ về Việt Nam ký giấy cho cậu. Mỗi lần về là mỗi lần cực, Negav cảm thấy có lỗi với Rex rất nhiều. Nhưng cậu không còn cách nào khác.

"Đã tìm được Rex chưa".

"Anh ấy vẫn chưa liên lạc với bọn em ạ".

"Vậy là nó mất liên lạc hơn bốn ngày rồi đó Gíp".

"Dạ, em nghĩ Kewtiie sẽ sớm tìm thấy Rex thôi. Chắc anh ấy bị mất điện thoại hay sao thôi. Rex sống ở Sài Gòn này từ bé mà".

"Anh cũng hy vọng là vậy. Anh lo lắm luôn á Gíp".

"Dạ".

Không biết sao mắt cậu cứ giật miết. Negav ngồi ở ngoài thấy lạnh nên đi vào nhà. Có vẻ tai cậu đã hành cậu sốt. Đêm qua Negav sốt 38 độ, đến bây giờ vẫn chưa giảm. Mọi thứ cứ mơ màng.

Negav nghĩ mình không thể ngồi trong nhà như vậy mãi được. Cậu phải ra ngoài mua thuốc uống thôi. Nhưng vừa mặc áo khoác đi ra cửa đã gặp người quen. À không quen, mới gặp có hai lần.

Negav vô thức lấy điện thoại mình ra xem giờ, tình cờ Kew đang gọi cậu. Gọi làm gì chứ, cậu có nghe được đâu. Negav kéo qua định nhờ Gill nghe giúp mình. Nhưng mới được mấy giây điện thoại cậu đã hết pin. Xui đến thế là cùng, đồ đần trắng trẻo kia. Sao không sạc điện thoại cho cậu.

(HIEUKNG-KEWGAV) CHÚNG TA VẪN LÀ CHÚNG TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ