5. Gặp lại năm ta 60 (18+)

1.5K 86 8
                                    

“Anh Khang”.

“Sao”.

“Giúp em với. Wren giận em rồi”.

Hurrykng đang làm việc thì Grey D chạy qua chổ anh. Rồi nhìn anh bằng ánh mắt cún con.

“Hôm qua em ngủ quên không đi rước Wren về. Nó đăng story: Rồi mai sau có duyên hãy gặp lại…”.

Hurrykng bật cười với hai đứa này.

“Xin lỗi chưa”.

“Rồi. Ẻm block em rồi”.

“Nhưng hai đứa chung nhà mà”.

“Em xin lỗi nó đi. Đây không phải là thất hứa thông thường. Wren nó lo lắng cho em khi không liên lạc được với em lắm đấy. Vì nó sợ em xảy ra chuyện gì. Chứ không phải đơn thuần như bị cho leo cây. Hai cái đó cộng lại là vừa thất vọng, vừa lo lắng rồi sợ hãi”.

“Em biết em sai rồi. Em không muốn gặp lại năm sáu mươi đâu”.

“Rồi anh giúp được gì em bây giờ. Mua món nó thích ăn nước nó thích uống cho nó đi. Nó đang bị deadline dí. Em chọc nó quạo coi chừng nó xiên em luôn”.

Cạch - cửa phòng mở ra. Là Wren bước vào.

“Im. Khó ưa”. Wren biết Grey D định nói gì nên chặng họng nó trước. Cậu im lặng đi về chổ ngồi.

Hurrykng thấy Wren bây giờ như con nhím. Đụng là xù lông, đụng là cắn. Nhưng mà ít ra Wren còn có người dỗ dành khi thằng bé giận dỗi. Còn Hurrykng phải tập mạnh mẽ, có ai dỗ cậu đâu. Negav cũng sẽ dỗ nhưng nó ở rất xa. Không thể nào an ủi vỗ về cậu được.

Hurrykng cũng muốn có một người ở bên cạnh. Bão tố cùng nhau vượt qua. Những đứa ế thường là quân sư tư vấn tình cảm. Hurrykng tự bật cười chính mình.

Mùa hè năm ấy có một người vì muốn ôm cậu mà đã ôm tất cả bạn bè. Còn mùa hè năm nay, có một Grey D vì muốn mua đồ ăn cho Wren mà đã mua hết cho cả phòng. Hai đứa này làm Hurrykng cũng muốn mua đồ làm bánh cho nữ thần của cậu. Hôm nay cậu muốn tỏ tình, không được thì thôi. Cũng không thể mập mờ mãi được.

Nói là làm, hôm nay cậu làm đúng giờ hành chính rồi đi về siêu thị gần nhà mua đồ. Nào trứng nào bột mì, nào trái cây. Hurrykng tưởng tượng đến viễn cảnh cô ấy sẽ cảm động mà long lanh ánh mắt. 

Hurrykng đứng trên vỉa hè, cậu thấy cô gái kia rồi. Trùng hợp đến vậy à, trong lúc cậu định giơ tay lên chào cô ấy. Một tiếng sét như nổ sầm bên tai. Cô ấy đang ôm người khác, họ trao nhau nụ hôn thân mật. Cậu thất thần làm rơi túi đồ xuống đất. Nhưng quả cam lăn trên đường.

Hieuthuhai định đi vào xe, gã đang nghe điện thoại nên không chú ý lắm. Gã thấy một quả cam lăn tới chân mình. Là ai bất cẩn vậy, gã ngước lên nhìn. Là cậu, Hurrykng vẫn đứng thất thần ở đó. 

Gã nhìn theo hướng mắt cậu, đôi tình nhân đang âu yếm nhau. Ngày này sớm muộn cũng tới. Gã bước tới chắn trước mặt cậu.

“Đừng nhìn. Cứ khóc nếu em muốn”.

Gã để đầu cậu tựa lên vai mình. Vai áo gã đã ướt, nó ấm nóng do nước mắt của cậu. Kỳ lạ, đây là điều gã muốn mà. Gã đã lên kế hoạch để cậu nhìn thấy cảnh này. Ông trời đang giúp gã, kết quả còn hơn gã mong chờ. Nhưng thật kỳ lạ, gã không vui như gã nghĩ. Gã từng nghĩ mình sẽ nhân cơ hội, an ủi vài lời. Rồi dụ dỗ cậu lúc cậu yếu lòng. Nhưng đến khi thấy cậu đau lòng mà bật khóc. Gã có chút xót xa.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Phốc - Tiếng khui lon bia.

(HIEUKNG-KEWGAV) CHÚNG TA VẪN LÀ CHÚNG TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ