3. Em

941 92 6
                                    

Negav chợt nhớ ra mình vẫn chưa đi mua quần áo. Gần chín giờ còn cửa hàng nào mở cửa không nhỉ. Cậu nhìn Google map, xem cửa hàng nào còn mở cửa thì đi tới đó. Negav cảm thấy mình thật tùy hứng. Ai mà mua quần áo lúc này, chắc nhân viên hờn cậu lắm.

“Trễ vậy còn ra đường vậy ku. Khu này nghe đồn có biến thái đó”.

Một người đi qua đường tốt bụng nhắc Negav. Nhưng tiếc là cậu không nghe được gì. Cậu nhìn khẩu hình cũng không biết người đó nói gì nên chỉ gật đầu với người đàn ông kia. Rồi tiếp tục đi về phía cửa hàng quần áo theo map chỉ. Đèn đường có chút tối. Sao Hurrykng lại ở khu vực vắng vẻ như thế chứ. Không phải những người trẻ đều thích nơi nhộn nhịp à.

Negav đi bộ qua mấy ngã tư thì nhận ra có gì đó không ổn…có ai đó. Đang đi theo cậu. Negav dùng camera trước điện thoại thì soi được là một người mặc đồ đen, trùm kín mít. Chắc chắn không có gì tốt lành.

Nhìn đồng hồ cũng muộn rồi. Cậu hơi lo lắng nên đi vào con đường khác đông người hơn quay trở về nhà. Negav dừng lại ở một cửa hàng tiện lợi mua mấy chai nước khoáng. Cậu nghĩ tên đó sẽ rời đi, nhưng không. Khi cậu bước ra khỏi đó thì vẫn thấy tên đó đứng lãng vãn gần đó.

Negav hốt hoảng cậu không biết phải làm gì. Nhưng cậu không có chứng cứ, không thể báo công an được. Tên đó sẽ ghim cậu mất thôi nếu như hắn được thả vì không chứng minh được tội. Negav rối bời, cậu không biết phải làm sao. Cậu không dám về nhà, Negav đang ở một mình. Lỡ tên kia đi theo về nhà rồi sao. Nguy hiểm quá.

Negav hoảng loạn không dám bước ra khỏi cửa hàng. Bất chợt cậu thấy một đôi tình nhân đi qua. Negav chợt suy nghĩ đến một người.

“Anh nghe. Em nghe được rồi hả”.

“Anh yêu anh đã về chưa”. Negav cố tình nói to cho tên kia nghe thấy.

“Em gọi nhầm số hả bé”.

“Em đang ở Circle K gần nhà. Anh tới rước em được không. Tối quá em không dám về nhà”.

“Em đang xảy ra chuyện gì à”.

“Không nói nhiều tới rước em nha. Tới rước em nha. Không em giận đó”.

Negav vào trong lại, ngồi trong bàn ăn của cửa hàng tiện lợi. Cậu gửi cho Kewtiie định vị chỗ mình đang ở. Kèm theo lời nhắn: Help me.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Negav không biết Kewtiie đang ở đâu, không biết bao giờ anh tới. Nên cậu cứ ngồi chờ đợi không biết đến bao giờ. Và cái tên kia thì vẫn luôn đứng ở đó. Hơn hai mươi phút trôi qua, Negav bắt đầu cảm thấy thở không thông. Nhịp tim cậu tăng nhanh do hoảng sợ.

Ting - Đi bộ ra đầu ngõ đi. Anh đợi em ở đây.

Negav không dám đi ra ngoài. Nhưng Kewtiie nói vậy thì cậu cũng đành rời khỏi đây. Đâu thể ở đây mãi được. Negav bước ra khỏi cửa hàng tiện lợi. Cậu bước nhanh về phía đầu hẻm. Chỉ hơn trăm mét thôi, cậu làm được mà. Negav thấy tên đó bắt đầu đi theo cậu.

Tới lúc này cậu không giữ được bình tĩnh nữa. Quăng mấy chai nước cậu chạy nhanh về phía trước, tên đó thấy cậu chạy hắn cũng chạy theo. Như muốn bắt lấy cậu.

(HIEUKNG-KEWGAV) CHÚNG TA VẪN LÀ CHÚNG TA Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ