/vinnyminu/ oneshot 1

1.3K 60 3
                                    

Minu để chiếc áo khoác đồng phục lên đùi mình, chầm chậm điều khiển xe lăn đến bên hồ nước trung tâm ở công viên.

Gần đây khi ra ngoài một mình, cậu luôn đem theo chiếc áo này bên mình, tự cho rằng bản thân đang cùng chủ nhân của nó đi dạo khắp nơi trong thành phố.

Minu thất thần nhìn mặt nước dao động, ngón tay không nhịn được khẽ vuốt ve logo nhóm trên lưng áo khoác. Tiếng nước ào ào từ miệng tượng sư tử ở giữa hồ chảy ra gần như chặn lại tất cả những âm thanh sau lưng Minu, cậu cứ thế ngồi đó ngẩn người một hồi lâu.

Đằng sau vang lên tiếng hò hét của đám nhỏ tiểu học, chúng chạy nhảy trên con đường dài đầy bóng cây cùng với trái bóng lăn tròn theo từng bước chân.

"Anh ơi!!!! Né ra anh ơi."

Bỗng tiếng hét của một đứa nhóc vang lên cùng với tiếng bóng bị sút thật nhanh. Minu quay đầu qua nhìn, thấy được trái bóng theo gió bay thẳng tới trước mặt mình.

Minu cảm tưởng đầu mình bị sút văng trong khoảnh khắc ấy mất rồi, bóng đập thẳng vô mặt cậu khiến đầu bật ngửa ra sau.

"Ai da!"

"Minu!!!"

Trước khi Minu định hình lại được tình hình xung quanh, bóng người đầu đỏ đã vụt tới kéo xe lăn sang một. Hắn ngồi xổm trước mặt cậu, đưa tay nâng mặt Minu lên trong lo lắng.

"Cậu có sao không?" Giọng điệu hắn vẫn khó chịu và lạnh nhạt như trước nhưng những ngón tay lại hết sức nhẹ nhàng lướt qua gò má, sống mũi của Minu.

Trán và mũi của Minu ửng đỏ thấy rõ, lông mày cậu nhăn tít lại tỏ ra vẻ mặt cực kì đau đớn.

"Vinny..." Dù trong cơn hoang mang về tai nạn bất ngờ ập đến, Minu vẫn nhanh chóng nhận ra người trước mặt và cố làm ra vẻ bản thân đang cực kì khó chịu chỉ vì muốn giữ Vinny ở lại lâu hơn. "Mũi tớ đau quá."

Minu chưa kịp giơ tay lên xoa sống mũi đỏ ửng thì ngón tay của Vinny đã nhẹ nhàng đặt lên đó, từng chút một xoa dịu làn da đau rát của cậu.

"Có vẻ như không bị trầy, nhưng chắc cũng nên về nhà kiểm tra kỹ lại." Vinny quan sát một lượt mặt Minu lần nữa rồi đưa ra quyết định. "Tớ đưa cậu về nhà."

Vinny đứng dậy, đẩy xe lăn đi dọc theo con đường chính ra khỏi công viên. Bởi vì không thể chở theo Minu trên con xe mô tô của mình nên hắn đã cùng cậu đi bộ về.

Trên đường đến nhà Vinny, cả hai đều ăn ý chẳng nói với nhau câu nào. Vinny liếc nhìn chiếc áo đồng phục của mình đang nằm trên đùi Minu, nhớ tới lúc cậu cầm nó và nói với hắn rằng bất cứ khi nào hắn cần thì hãy đến lấy nó về.

Vinny suy nghĩ mông lung một lúc rồi lại đảo mắt đi chỗ khác, kiềm chế bản thân không trắng trợn ngắm nhìn người con trai ở trước mặt quá lâu.

Cả hai đến trước nhà Vinny sau hơn mười phút đi bộ. Minu được Vinny đẩy vào nhà, hắn cúi người lấy đi chiếc áo khoác quăng dưới sàn.

"Này!" Minu vội níu lấy nhưng không bắt kịp tốc độ ném đi của Vinny.

"Cứ để nó ở đó đi. Tớ giúp cậu đi rửa mặt." Vinny lại lần nữa cúi người, một tay đỡ lưng Minu, một tay vòng qua dưới đầu gối của cậu.

|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ