/jokerwooin/ Nhà ba người

273 21 3
                                    

!!!Oneshot này Vinny sẽ là nhóc con nhà Joker và Wooin nhận nuôi!!!

Một phần vì quá khứ Vinny trong truyện gốc thảm thương quá, mình muốn cho anh ấy ở thế giới song song nào đó có tuổi thơ hạnh phúc hơn.

.

1001 câu chuyện nhà ba người

1. Nấu ăn

Ba nhỏ của nhóc không bao giờ nấu ăn, nếu có thì phải dùng từ quậy phá mới đúng. Vì thế mọi công việc liên quan tới bếp núc trong gia đình đều do ba lớn Joker làm.

Lần cuối cùng ba nhỏ của nhóc vào bếp là vào lần Vinny đạt được giấy khen khi chạy xe đạp giành hạng nhất tại trường cấp một. Khi đó Wooin đã rất tự hào và nổi hứng xắn tay áo lên xông pha vào bếp.

Anh thẳng thừng từ chối sự giúp đỡ của Joker và đẩy hai ba con kia ra khỏi khu vực bếp.

"Hôm nay cứ để tao ra tay."

"Em làm được không đấy? Hay tao vào phụ em thái rau nhé?" Joker không yên lòng, cứ nắm lấy cửa bếp khư khư.

"Tao nói không là không, yên tâm đi." Wooin dứt khoát đẩy Joker ra, cúi xuống xoa đầu Vinny rồi đóng cửa lại.

Tất nhiên là sau một hồi dày vò thì món Wooin làm cũng chả ra hồn gì, nó không chỉ khét mà còn sống bên trong, nêm nếm thì ăn vào tê cả lưỡi.

"Ba chỉ nên nằm một chỗ và tận hưởng thôi ba ơi." Vinny trèo lên trên bụng người ba nhỏ đang nằm bẹp dí ở trên sofa kia, trông thấy gương mặt trầm ngâm không nói nên lời của Wooin mà bật cười.

Đúng vậy, Wooin chỉ nên ngồi đó làm em bé ngoan cùng Vinny và tận hưởng sự cưng chiều từ Joker thôi.

2. Ác mộng

"Ba ơi...." Vinny mở cửa phòng của hai ba, đứng tủi thân trước giường.

"Sao thế nhóc con?"

Joker là người tỉnh giấc đầu tiên, gã ôm Vinny nằm lên giường, để nhóc lăn đến rúc vào lòng Wooin.

"Con mơ..." Vinny ôm chặt eo Wooin bằng cánh tay ngắn ngủn. Nhóc con xoay đầu nhìn thấy Joker đang nằm ở sau lưng nhìn mình thì vội kéo cánh tay xăm trổ kín mít của gã tới ôm trọn cả mình và Wooin.

Joker nhếch miệng cười, thuận theo nhóc con vòng tay bao bọc cả hai người.

"Con mơ thấy gì?"

"Con mơ thấy con lớn rồi, cao lắm. Mẹ con chưa mất, ba ruột con không bỏ con ở cô nhi viện. Nhưng ông ta đánh con rất nhiều, sau này con lớn lên rồi, con đã đánh lại ông ta, con đánh ông ta chảy máu đỏ lè. Con đánh thắng rồi nhưng mà con đau lắm, con ấm ức lắm."

"Hửm, mơ gì mà ghê thế bé?" Wooin dụi dụi mắt, mơ màng nghe được câu chuyện của Vinny.

Anh choàng tay vỗ lưng Vinny, hôn nhẹ lên đỉnh đầu nhóc.

"Sợ không?"

Vinny gật đầu.

Wooin chỉ vào cánh tay to lớn xăm mình của Joker. "Thấy gì không?"

|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ