/jokerwooin/ bám người

541 52 1
                                    

Joker thường xuyên bị thương vì đánh nhau và xây xát, nhưng gã ít khi ngã bệnh dù chỉ là cơn cảm nhẹ.

Thế nhưng mùa đông năm nay, Joker đã không thể tránh được trận cảm nặng sau khi hứng tuyết một đêm bên ngoài cửa nhà Wooin.

Bởi vì trước đó gã đã thổ lộ tình cảm với anh, rồi lại bị tránh mặt suốt vài ngày. Joker đã cố chịu đựng hai hôm không thể gặp được anh cho đến khi gã chẳng tài nào gạt qua được nỗi nhớ nhung điên cuồng của mình. Joker đã chạy đến đứng trước nhà Wooin suốt đêm chỉ vì muốn gặp được anh một lần.

Cho đến lúc Wooin từ bên ngoài trở về nhà sau khi qua đêm ở chỗ khác, anh sửng sốt nhìn người đàn ông to lớn ngồi gục đầu trước cửa nhà mình. Wooin đã suýt gọi cứu thương vì ngỡ rằng Joker đã ngất xỉu lúc đấy.

May mắn thay gã không ngất, tuy nhiên Joker lại phát sốt và cảm lạnh. Gã sốt đến bốn mươi độ và hơi run rẩy tay chân.

"Nào, dậy ăn chút cháo đi." Wooin lay cánh tay của Joker, dìu gã ngồi tựa vào thành giường.

Joker mím môi nhìn tô cháo thơm phức trên tay anh, gã không đưa tay đón lấy mà chỉ thều thào nói.

"Wooin đút tao ăn đi."

"Mày biết chữ được voi đòi tiên viết sao không thằng kia?" Wooin nắm tóc Joker giật giật.

Joker không đáp lại, chỉ im lặng nhìn anh. Wooin miệng cứng lòng mềm, chửi gã một câu rồi lại tự động múc cháo thổi nguội đút đến bên miệng người kia.

"Bình thường hổ báo lắm mà, bệnh vào một cái hoá thành em bé mỏng manh yếu đuối rồi à?" Wooin chậm rãi đút từng muỗng từng muỗng cho gã, khoé miệng cong lên nụ cười trêu ghẹo. "Em bé Joker ăn ngoan nhé."

Joker không một chút phản kháng, ngoan ngoãn vào vai một em bé trầm tính ít nói chờ Wooin chăm sóc.

Sau khi cho Joker ăn xong cháo và uống thuốc, Wooin để gã nằm xuống giường, vuốt nhẹ mái tóc xanh trắng kia.

"Được rồi, ngủ đi." Anh nói xong liền đứng dậy, thu dọn chén bát đem ra ngoài.

Nhưng chưa kịp để Wooin đứng thẳng người, Joker bên dưới đã vội níu lấy tay áo của anh. Đầu của gã nhích lại sát bên đùi Wooin, tay nắm chặt cổ tay áo của anh. Từ góc nhìn của Wooin, Joker bây giờ vừa yếu ớt vừa dựa dẫm vào mình một cách bất ngờ.

"Wooin đừng đi." Joker nói bằng chất giọng nghẹn ngào chẳng rõ vì cảm hay vì tủi thân. "Wooin ở lại với tao đi mà."

Anh đặt lại chén bát lên tủ đầu giường, một tay xoa nhẹ bên má người đang bệnh không dậy nổi kia, một tay đặt lên ngực gã.

"Mày ỷ mày bệnh rồi mày làm càn à? May cho mày là tao nhịn mày đấy, nếu không giờ này mày đang nằm ở ngoài đường rồi."

Joker như không quan tâm tới lời nói củ anh, gã chỉ tập trung dụi mặt vào lòng bàn tay mát lạnh nọ, cố nhích người dính sát vào cục cưng của mình.

Wooin thuận theo cái ôm của gã nằm xuống giường, để người nọ rúc mặt vào lồng ngực mình. Joker quàng tay qua eo anh, siết chặt như thể khao khát hoà anh làm một với mình.

|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ