Vinny là một kẻ cọc cằn và nóng tính, hắn có thể ra tay đánh bất cứ ai khi kẻ đó hất mặt hoặc dè bĩu hắn.
Mọi người thường hay nói người như Vinny sẽ có thú vui gì trong cuộc sống. Một người khô khan như vậy trừ đua xe đạp ra thì chắc hắn chỉ có ăn và ngủ.
Nhưng chỉ mình hắn biết được, sở thích mà hắn luôn giấu kín trong lòng là gì.
Vinny thích nhìn Minu ngủ, hắn tận hưởng cảm giác cậu thả lỏng tâm trí say giấc bên cạnh mình. Nhìn khuôn mặt trắng trẻo nằm yên bình trên giường hắn, lồng ngực phập phồng đều đặn và mái tóc nâu loà xoà trên gối. Minu nằm đó như thể phó mặc cho Vinny muốn làm gì thì làm.
"Minu ơi..." Vinny kề sát đầu mình vào người cậu, nỉ non gọi tên người mình yêu.
Mini và Vinny là bạn cùng lớp cấp ba, hắn là một tên đầu gấu quậy phá trong khi cậu là học sinh chăm chỉ ngoan ngoãn. Hình tượng đối lập nhau như thế vậy mà lại được xếp ngồi cùng bàn với nhau.
Vào những ngày đầu, Vinny tỏ vẻ ghét bỏ Minu ra mặt. Hắn luôn cắt ngang lời cậu nói, không thèm nhìn mặt cậu và luôn trốn học đi chơi. Mãi sau này khi đã ngồi cùng nhau được một thời gian, Vinny như một con chó hoang hung dữ được Minu thuần hoá trở nên ngoan ngoãn hơn. Hắn chăm chỉ ngồi trong lớp, thỉnh thoảng lại táy máy tay chân chạm nhẹ vào Minu. Vinny chăm sóc cậu từ bữa ăn đến giấc ngủ, nấu mì cho cậu ăn mỗi khi cả hai học bài cùng nhau tại nhà.
Bọn đàn em đi theo Vinny dần dà chẳng còn thấy bóng dáng đại ca của mình đâu, lúc họ đến tận lớp tìm thì bắt gặp được cảnh tên đầu gấu có tiếng đang cặm cụi làm bài tập, bên cạnh còn có thiếu niên nhỏ con nghiêm túc giám sát.
Vinny đánh đổi những thú vui khi trốn học để nhận lấy thời gian quý báu ở bên cạnh Minu, đôi khi chỉ để nhìn cậu say giấc.
Hắn áp tay mình lên má cậu, ngón cái khẽ vuốt ve dọc theo sống mũi. Vinny áp sát người hơn, để trán cụng trán, mũi chạm mũi, nhưng cánh môi hồng nhợt của hắn lại chẳng dám chạm vào.
"Vinny...." Minu nói mớ, tay nắm chặt vạt áo của người đối diện.
Hắn nhéo cằm cậu, liếc nhìn đồng hồ rồi hạ quyết tâm gọi cậu dậy. Sức khoẻ Minu dạo này không được tốt, cần phải ăn uống đúng giờ hơn.
"Dậy nào nhóc con. Cậu ngủ nhiều như vậy tối sẽ không ngủ nổi đấy." Vinny lay vai thiếu niên tóc nâu.
Minu trở mình, tay vẫn nắm chặt áo hắn, môi chẹp vãi tiếng nhưng không chịu mở mắt ra.
"Tớ có nấu canh súp cậu thích đấy, dậy ăn cơm nhé."
Nghe tới đó, cậu cố hết sức mở mắt nhìn. "Thật không? Có thịt heo chiên xù không?"
"Có. Cậu chỉ cần rửa mặt là có thể ăn liền bây giờ." Vinny đỡ Minu dậy, vén tóc cậu gọn sang hai bên.
"Cậu là tốt nhất." Minu ôm choàng lấy cổ hắn, thích thú cười tít mắt rồi chạy bay vào nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lành
Fanfictionnhững oneshot bl về windbreakers, chủ yếu jokerxwooin mình sẽ viết nhiều cp bl trong windbreaker và trừ joker!top và wooin!bot ra thì các char mình đều ship được cả top lẫn bot nên có khi trong oneshot này ảnh bot qua oneshot khác ảnh top nha