Series ngắn Sabbath : Kí túc xá sinh viên (1)

406 32 8
                                    

không canon cp nào trong series này, sẽ có hint nhưng chủ yếu tình anh em thân thiết thôi. OCC. Mình bias Wooin nên sẽ thiên vị anh hơn.

Bối cảnh : 4 anh tài Sabbath đang theo học trường thể thao và được phân ở cùng phòng ký túc xá.

-

Ở kí túc xá số 203, ngoài vấn đề tiền bạc ra thì có một chuyện vô cùng nhạy cảm giữa các thành viên với nhau.

Đó là vấn đề liên quan đến thức ăn.

Huyk là tên háu ăn nhất nhóm, hắn luôn nhai nhóp nhép mỗi khi rảnh. Tuy nhiên Huyk không phải tên tham ăn quá độ, hắn vẫn thường chia sẻ đồ ăn của mình cho các thành viên đặc biệt là cậu bạn thân gần mười năm của mình.

Joker không phải người quan trọng vấn đề ăn uống, tuy nhiên vì lý do sức khoẻ cho các giải đấu đô vật nên Wooin khá để tâm đến khẩu phần của gã. Anh đưa gì thì gã ăn nấy, còn anh không đưa thì gã sẽ tự nấu bất cứ món nào có sẵn nguyên liệu và nhanh gọn, tất nhiên là trong lén lút. Joker không hay ăn vặt, nếu có ăn thì gã luôn chừa phần ngon nhất cho Wooin.

Ngược lại với cả hai tên kia, Vinny không phải tên háu ăn, nhưng cậu nhất quyết không chừa một cọng lông sợi chỉ nào cho Yoo Wooin hết.

"Tại sao tao phải chừa cho mày?" Vinny giơ túi bánh lên cao, đôi mắt hai màu lạnh nhạt liếc nhìn tên lùn đang chống nạnh thở phì phò vì tức.

"Vì tao là anh lớn!!!"

"Ha, lý luận gì vậy. Mày là anh lớn thì sao, đồ ăn là do tao mua mà."

Wooin tức đến nghiến răng nghiến lợi, anh nhảy lên vài cái, đổi lại Vinny càng giơ cao bịch bánh hơn.

"Tên chó chết này!" Wooin nhảy lên lần nữa, bám hai tay vào bờ vai săn chắc của tóc đỏ, chân anh kẹp chặt eo của cậu, bắt đầu quấy phá.

"Ấy...." Vinny hơi mất đà lùi ngược về sau, trong khi Wooin còn tăng thêm độ khó bằng cách rướm người lên lấy.

Huyk đỡ lấy lưng Vinny, một tay còn đang cầm trái chuối ăn dở. Suýt nữa thì hai tên này đè bẹp lên người hắn rồi.

Joker đang hít đất bên cạnh không nói tiếng nào, chỉ lặng lẽ thở một hơi dài.

Vinny đỡ đùi Wooin, nhét bịch bánh vào lòng anh rồi quăng vị thủ lĩnh ồn ào này xuống cái ghế bên cạnh Huyk.

"Tên khốn ham ăn, ăn rồi mập thành heo luôn đi."

"Nè, đụng chạm thế." Huyk còn đanh nhai chuối lên tiếng phản bác.

Vinny liếc nhìn hắn, "Đụng cái quái gì, anh không phải là heo hả?"

"...." Huyk mặt lạnh như tiền quăng thẳng vỏ chuối về phía Vinny.

Tóc đỏ nhanh nhẹn né sang một bên, để cho vỏ chuối chuẩn xác rơi bẹp lên đầu Joker.

"Chết tiệt...." Huyk lẩm bẩm.

"Tiêu rồi..." Wooin nhanh chóng chạy tới, nhặt vỏ chuối ra đưa lại cho Huyk và vuốt nhẹ mái tóc xanh nhạt của Joker. "Vô tình thôi, vô tình thôi."

Trong nhóm này ai mà chẳng biết, người nóng máu ra mặt là Vinny còn người nóng máu thầm lặng lại là Joker chứ. Gã ít khi nổi giận với đồng đội nhưng một khi đã giận rồi thì khiếp chết đi được.

Vinny và gã thường so kè với nhau vài quyền, chủ yếu để tập luyện. Khi đó Huyk và Wooin, những người tuy biết đánh nhau nhưng không đảm đương nổi hai tên này, chỉ biết tránh một bên xem.

Với cái sức lực của gã quái vật 2m01 này mà nổi điên thì chỉ có Wooin may ra cản được.

"Ăn bánh không?" Wooin ngồi xổm trước mặt gã, cười tươi hơn hoa.

Joker gật đầu.

Wooin bón cho gã một ít bánh, bờ môi hồng hào kéo căng lên thành nụ cười tươi tắn.

Vinny đứng từ trên nhìn xuống, biểu cảm của Joker chẳng thay đổi nhưng gã không có ý định hỏi tội vụ việc quả chuối nữa.

Ánh mắt Vinny quanh quẩn giữa hai người kia, cậu nhận ra Joker luôn thích nhìn người ta bằng kiểu nhìn chằm chằm thế này. Hoặc có lẽ là nhìn mỗi mình Wooin theo kiểu này.

Dù sao thì Wooin cũng thường là tâm điểm chú ý của người khác mà.

"Đói bụng quá, khi nào thì ta đi ăn trưa?" Huyk nằm vật ra giường Vinny ở tầng dưới, nãy giờ hắn đã ăn hết cả nải chuối rồi nhưng vẫn còn than đói.

Joker nhìn đồng hồ hiển thị trên màn hình điện thoại.

"Mới mười giờ hơn thôi mà?"

"Mày ngáo đá hả Huyk? Giờ này mày hỏi tụi tao đi đâu ăn trưa, đồ ăn sáng trong bụng tao còn chưa kịp tiêu hoá nữa này." Wooin cằn nhằn.

"Ổng bị khùng." Vinny chêm thêm vào.

Huyk : "Tao bao."

Wooin : "Tao mới ngáo đá chứ mày thì tỉnh lắm."

Vinny : "Tôi mới khùng chứ ảnh thì tỉnh lắm."

Joker : "Cho đi ké."

"Lũ mất dạy." Huyk cười khinh một tiếng.

-

TBC....

|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ