Series ngắn Sabbath : Kí túc xá sinh viên (3)

297 42 7
                                    

Tính Vinny thì hay cọc, cậu út phòng 203 mang trong mình dòng máu nóng tính và cơ địa dễ quạu nên mọi người thường hay né tránh và ít ghẹo cậu hơn.

Trừ hai tên.

Một là Dom Kang.

Hai là Wooin Yoo.

Kẻ sau còn thấy ghét hơn kẻ trước.

Đã rất nhiều lần Vinny tung đồ vật thẳng mặt vào Wooin và may mắn anh đã né thành công sang một bên. Có lần Vinny còn sút bay đôi dép một cú rõ đẹp vào Wooin và lại lần nữa may mắn có Joker đỡ hộ anh.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng may mắn đến thế, điển hình là lúc Wooin ghẹo cho Vinny cáu lên khi chọc cậu với một em sinh viên khoá dưới, người đã gửi thư tình cho Vinny thông qua Wooin.

Khi ấy Vinny chỉ mới ngủ dậy, tâm trạng gắt ngủ và máu cọc gom lại thành công ném thẳng gối ôm vừa dày vừa nặng vào mặt tiền của Wooin khiến anh bật ngửa ra sau đụng trúng Huyk và té nhào cả hai.

"Má nó tao ghẹo gì hai thằng bây??!!!" Huyk nổi cáu.

"Là tại Wooin đụng anh chứ tôi có làm gì đâu." Vinny nhảy xuống giường.

"Thế chắc gối này nó tự bay xuống quá." Dù biết mình sai nhưng Wooin vẫn mở miệng chọc.

Mặt Huyk đen thui, mí mắt giật giật. "Hôm nay hai đứa bây chết mẹ với tao."

Hắn giật lấy cái gối đầu ngay giường mình, lực tay hắn mạnh lắm nên mỗi cú nện xuống cũng thốn cực. Huyk nhào tới tung từng cú xuống người Wooin và Vinny. Wooin còn có thể cười chứ tóc đỏ thì không, cậu cầm lấy gối của mình đáp trả lại hắn. Wooin thấy vậy bèn gia nhập, anh không thể chỉ là người chịu trận được.

Cho đến khi Joker về, gã vừa mở cửa ra đã thấy âm thanh la hét ồn ào và tình hình hỗn loạn ở phòng mình. Joker đứng lặng hai giây khi nhìn thấy Huyk đang ngồi đè lên lưng Wooin trong khi Wooin nằm sấp trên lưng Vinny.

"Chết tiệt lũ khốn già đầu còn tranh với đàn em." Vinny mắng.

"Già hơn mày nên mày lo mà gọi anh đi, đừng có xưng hô ngang hàng nữa biết chưa đàn em." Huyk gõ cái boong lên đầu Vinny.

Joker chớp mắt một cái, gã lùi nửa bước về phía sau, tiện tay đóng cửa lại rồi dựa vào bức tường kế bên trầm ngâm.

Nhìn ra cuối hành lăng nơi cửa kính với ánh mặt trời chói loá chiếu xuyên qua. Joker cảm thán trong lòng, hôm nay trời đẹp thật, nếu lũ bên trong biến mất thì còn đẹp hơn nữa.

"Ủa sao anh đứng ngoài này vậy?" Dom từ cầu thang đi tới, cậu thấy gã to lớn đứng buồn chán bèn lại bắt chuyện.

Bên cạnh là Jay và Minu, bạn cùng phòng Dom ở phòng 208.

Nhưng chẳng cần Joker trả lời thì cánh cửa kế bên gã vang lên tiếng ầm ầm kịch liệt. Sau đó bóng người bên trong nhào ra, đụng thẳng vào Jay đang đứng lặng lẽ hóng chuyện ngoài đó.

Joker trố mắt nhìn Wooin tránh thoát cái gối Vinny ném nhưng xui xẻo va hẳn vào siêu tân binh của giới đua xe đạp. Cả hai ngã thành một cục dưới sàn nhà, mắt kính của Jay phải văng ra xa tận mấy mét.

"Ối trời ơi cái cằm của tao." Wooin hai tay bưng cằm, anh có cảm giác xương mình bị móp mất rồi.

Jay cũng suýt xoa xương gò má của mình, hoa hết cả mắt.

Joker tiến tới xách Wooin lên, Dom và Minu cũng tiến tới phụ đỡ Jay dậy.

Wooin đu trên người Joker, lè lưỡi ghẹo cho Vinny sôi máu lên rồi nhanh nhẹn dùng gã tóc trắng to con làm bia đỡ đạn.

"Huyk." Vinny ngoác tay.

"Một là mày gọi anh Huyk, hai là tao cắt ngón tay của mày." Huyk vả cái bép lên gáy tóc đỏ.

"Chậc." Vinny tặc lưỡi. "Anh Huyk, tôi giữ Joker lại, anh bắt lấy Wooin đi."

"Được thôi."

Wooin vẫn còn đang rất lạc quan, phấn khích cười khằng khặc trên vai Joker.

Minu nhìn bọn họ nháo nhào thành một đống, nhân lúc nghỉ giữa hiệp liền tranh thủ khều vai Joker.

"Bình thường phòng anh giao lưu với nhau như thế đó hả?"

Joker một tay đỡ gáy Wooin, một tay vịn lưng anh tránh cho người kia ngã nhào. Gã dành ra chút thời gian nhìn Minu, Jay và Dom, khẽ lắc đầu.

"Không đâu. Ba tên kia thì hay thế này chứ anh bình thường chỉ giao lưu bằng lời nói thôi."

Vinny, Huyk, Wooin : "....ha"

🎉 Bạn đã đọc xong |BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lành 🎉
|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ