/sabbath x wooin/ sự tranh đấu ngầm

354 29 4
                                    

OOC, 3P, H nhẹ, bối cảnh khác nguyên tác, Humming Bird và Sabbath khá thân với nhau.

-

Team Sabbath hiện tại gồm bốn thành viên. Wooin Yoo, Huyk Kwon, Joker, Vinny Hong.

Thế nhưng trong đó lại có tới ba tên tâm địa mưu mô, tư tưởng xấu xa thèm muốn đội trưởng của mình. Chính vì vậy trong đội thường xảy ra sóng ngầm dữ dội mà vị thủ lĩnh tinh nghịch của Sabbath không hề biết. Chỉ có ba người họ biết rằng, trong âm thầm lẫn công khai, cả ba đều đang ra sức tranh nhau sự chú ý và quan tâm từ Wooin.

Dễ thấy rằng Sabbath crew là nơi tập trung những tên mặt lạnh như tiền, tính tình nóng nảy, có xu hướng bạo lực thấy rõ và đặc biệt hướng nội. Trừ vị thủ lĩnh hướng ngoại của họ, Yoo Wooin ra.

Nếu không có Wooin làm cầu nối thì ba tên kia chẳng biết có mở mồm ra nói với nhau được câu nào không nữa.

Người ta vẫn thường hay thấy đội của họ đến xem một vài đội khác đua cùng nhau, đặc biệt là những trận của Humming Bird. Khi ấy Wooin sẽ đứng giữa ba người còn lại, vừa ngậm kẹo vừa lảm nhảm về tình hình trận đấu trên màn hình. Ba kẻ kia chẳng nói được mấy lời, thỉnh thảo Huyk sẽ xé bịch bánh ăn cùng anh, Joker sẽ lẳng lặng đứng sau lưng che đi cái nắng gay gắt, còn Vinny sẽ cùng anh bàn về vài cách đua của đội Jay.

"Này, không thấy nóng à?" Wooin nhìn nắng chiếu thẳng tới lưng Joker, kéo tay áo khoác phủ kín nửa bàn tay mình rồi dùng nó lau đi lớp mồ hôi mỏng trên trán gã.

"Nóng." Joker thành thật trả lời.

"Vậy còn không biết tránh đi cho đỡ nắng nữa, đi qua đây." Wooin nắm cổ tay Joker kéo về phía bóng râm dưới tán cây, tuy chỗ này không xem rõ được như ban nãy nhưng lại mát mẻ hơn.

Joker nhìn năm ngón tay xăm hình kia rồi liếc mắt về phía sau, chạm phải ánh nhìn của hai kẻ còn lại. Gã không cười cũng chẳng nhướn mày khinh khỉnh nhưng cả Vinny và Huyk đều thấy bực mình với cái liếc nhìn đó.

"Chậc, đói chết mất. Khi nào đội Jay đua xong phải rủ bọn nó đi ăn mới đươc." Wooin xoa bụng dù mới ăn sạch bịch bắp rang của Huyk.

Vinny theo dõi màn hình, "Bọn họ cũng sắp xong trận rồi, anh muốn ăn thêm kẹo không?"

Wooin lắc đầu, mệt mỏi đứng nghiêng nghiêng ngả ngả vào vai Vinny. "Không ăn nữa đâu, miệng ngọt ngấy cả rồi."

Huyk lặng lẽ cụp mắt, nhìn thẳng vào đôi môi hồng hào đang mấp máy của anh. Hắn tự hỏi liệu rằng bên trong khoang miệng ấy có thật sự ngọt ngào như lời anh nói hay không.

"Wooin." Huyk vướn tay muốn nắm lấy cánh tay anh. "Chúng ta..."

Lời còn chưa dứt thì đã bị người ta cắt ngang.

Vinny đột nhiên chìa tay ra nắm lấy bàn tay sắp chạm vào Wooin, năm ngón đan chặt trong quỷ dị hết nói nổi.

"....."

"?"

"Hai bây làm gì vậy?" Wooin khó hiểu nhíu mày.

Tự dưng hai thằng mặt lạnh và mặt cau có nay lại nắm tay nhau thân thiết thế này, tụi nó bị chạm mạch hết rồi sao?

|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ