OOC
Mọi người thường nghĩ Joker bám dính lấy Wooin mọi lúc mọi nơi, nhưng hiếm ai biết rằng cả hai đứa em của gã cũng bám dính lấy Wooin y như thế. Nhất là đứa nhóc nhỏ nhất nhà kia, nó rất thích việc được Wooin ôm và kể chuyện.
Bởi vì chúng đều đang ở độ tuổi tò mò với mọi thứ, mà Wooin thì tự xưng cái gì cũng biết. Anh có hàng tá câu chuyện thú vị bên ngoài để kể cho tụi nhóc nghe, có hàng trăm trò đùa để vui chơi cùng hai đứa. Điều mà anh hai của chúng không thể đáp ứng được.
Mỗi khi Wooin đến nhà bọn họ, đứa nhỏ luôn leo lên người anh nhõng nhẽo, đứa lớn hơn thì thường giả vờ chín chắn ngồi ngay ngắn bên cạnh, nhưng đôi mắt sáng rực của nhóc thì không thể giấu đi được.
Đôi khi Joker giở tính trẻ con, không muốn cho hai đứa em của mình quấn quanh Wooin, người mà gã chạm còn phải e dè suy nghĩ. Nhưng gã chẳng biểu hiện gì ra mặt cả, tuy vậy Wooin vẫn thần kỳ biết được cảm xúc của tên mặt lạnh này.
Khi đó Wooin sẽ kéo Joker đến bên cạnh, dựa lưng mình vào người gã. Dù không nói một lời nào nhưng việc tiếp xúc thân thể luôn khiến Joker trở nên bình tĩnh và ngoan ngoãn hơn.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, khi cả nhà bốn người nằm dài dưới sàn xem chương trình đua xe đường phố thì hai trong số bốn đã lăn ra ngủ mất. Wooin vừa xem vừa kể cho hai đứa nhỏ nghe về những kỹ thuật cũng như chiến lược mà đội chơi trên màn hình áp dụng. Mãi mê như thế cho tới khi đứa nhỏ hơn đang nằm trong lòng Wooin thiếp đi, và rồi chính anh cũng dần chìm vào giấc ngủ khi mọi thứ xung quanh trở nên yên tĩnh hơn.
Đứa em trai lớn của Joker thấy thế liền đứng lên bế theo em trai nhỏ trong lòng Wooin đi.
"Anh nhớ đắp chăn cho anh ấy đấy."
"Ừ." Joker đáp cụt lủn.
Wooin đang ngủ ngon lành trong vòng tay của Joker, đầu anh hơi nghiêng sang trái dựa vào ngực của gã. Joker nhẹ nhàng đặt anh xuống sàn, bản thân mình thì vội vàng trải nệm xuống.
Nhà Joker chỉ có một căn phòng duy nhất để cho hai đứa nhỏ ở, gã luôn nằm ở bên ngoài này.
Joker khẽ khàng nâng Wooin đặt vào trong chăn nệm, mọi động tác đều rất cẩn thận, nâng niu.
"Ưm, Joker..." Wooin hơi nhíu mày.
"Tao đây." Gã nằm xuống bên cạnh anh, choàng tay ôm lấy vòng eo nhỏ gọn vừa tay kia.
Joker ngắm nhìn người trong lòng mình, lướt từ hai chiếc khuyên bên chân mày đến sống mũi cao thẳng và đôi môi hồng hào xinh yêu. Người ta thường nói Wooin rất ngầu, rất ăn chơi nhưng đối với Joker, anh chỉ có thể diễn tả bằng hai từ đáng yêu. Gã cúi đầu hôn lung tung lên khắp mặt anh, quấn quít không ngừng nghỉ.
Vinny trước khi vào đội chỉ nghĩ rằng Joker và Wooin thân thiết như những người đồng đội khác. Nhưng sau khi gia nhập rồi, Vinny nhận ra Joker gần như điên cuồng vì Wooin. Gã ta có thể làm tất cả vì anh, cũng nhân nhượng và chiều chuộng anh hết mức. Cứ nhìn vào cái cách khi hai người đi với nhau, mặt mũi Joker cứ thỉnh thoảng lại trầy trụa và bầm dập trong khi Wooin tay chân mặt mũi vẫn cứ trắng trẻo xinh yêu là có thể hiểu. Và ngược lại, tuy nhìn Wooin không biểu hiện gì nhiều nhưng người ta vẫn dễ thấy được Wooin đối xử với Joker rộng lượng hơn hẳn so với những người khác.
.
"Tên khốn khiếp, tao phải giết mày!"
Gã đàn ông bê bết máu đang nằm dưới đất gào lên trong tuyệt vọng, hai mắt hắn đỏ táy, khoé miệng bầm dập và tay chân thì bị gãy cả xương.
"Được rồi, đừng nói nhiều thế chứ. Đánh không lại người ta thì chịu thôi." Wooin ngồi xổm xuống vỗ vỗ má của hắn ta, năm ngón tay sơn màu đen vì thế mà bị dính ít máu.
Một bàn tay to lớn khác nắm lấy cổ tay anh, kéo theo anh đứng dậy xa khỏi tên đang nằm dưới đất.
Joker nắm tay Wooin, dùng vạt áo mình lau sạch máu, trả lại cho anh năm ngón tay sạch sẽ trắng trẻo.
Wooin không nói năng gì, chỉ nhìn chằm chằm vùng áo lem nhem bị đem đi làm giẻ lau của Joker. Anh phì cười, vươn tay vuốt ve gò má của gã cao to kia.
"Cảm ơn nhé." Wooin nhéo má gã một cái trước khi quay lại đá thêm một phát vào kẻ ban nãy còn chặn được cướp đồ của anh. "Tạm biệt nhé, bọn này đi đây."
.
"Nay 'anh yêu' có đi cược đưa xe không?" Wooin tinh nghịch bám chặt lấy Vinny như lần trước, giọng anh nhão nhẹt lọt vào tai Vinny như đang kiếm chuyện đánh nhau vậy.
Cách này có thể chọc giận hắn lần một, lần hai, nhưng bây giờ Vinny gần như chai lì với mọi trò đùa của anh rồi.
"Né ra một bên." Vinny dùng sức đẩy bay Wooin về phía Joker. "Nay không đi cược, mấy anh nói cần phải luyện tập cho trận tiếp theo mà."
Joker đỡ lấy Wooin bị xô đến loạng choạng, ôm eo anh dựa vào người mình.
"Joker, tên đó xô tao." Wooin quay đầu méc với người đằng sau.
Gã cúi người hôn vào đôi môi hồng hào kia, nhẹ giọng đáp. "Ừm, để tao đánh nó."
Tuy nói vậy nhưng cả Wooin và Joker đều tự hiểu đây chỉ là chút thú vui trong chuyện tình của bọn họ, hai người sẽ không ra tay đánh đồng đội của mình vì lý do nhàm chán này.
"Thế thì không cần, nếu mày đánh nhau bị thương mãi thì nhóc súng răng nhà mình sẽ giận tao vì dạy hư mày đấy."
"Anh ơi!!!"
Wooin vừa dứt câu thì nghe được tiếng trẻ con gào lên ở phía xa. Anh ngẩng đầu nhìn, không ngờ nhóc ấy linh thế không biết.
Thân ảnh nhỏ xíu chạy ào từ phía đằng xa lại, nhào thẳng vào người Wooin.
"Anh ơi!"
Wooin bế nhóc lên cao, để nhóc cười khúc khích quơ tay quơ chân. Nhưng chẳng mấy chốc đã bị Joker giật lấy, bế nhỏ bên tay trái còn tay phải ôm chặt eo Wooin kéo lại gần.
"Đừng đu đeo nhau như thế."
Wooin nhìn tên mặt lạnh ghen với cả em của mình thì chẳng nhịn nổi khoé mổi cứ muốn cong lên. Anh nhón chân, hôn vào vết sẹo dài của gã một cách dịu dàng nhất.
"Trong mấy anh em nhà chúng bây, bám tao nhất chắc chắn là mày đấy Hajun ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BL-WINDBREAKERS| Tình yêu là sự chữa lành
Fanfictionnhững oneshot bl về windbreakers, chủ yếu jokerxwooin mình sẽ viết nhiều cp bl trong windbreaker và trừ joker!top và wooin!bot ra thì các char mình đều ship được cả top lẫn bot nên có khi trong oneshot này ảnh bot qua oneshot khác ảnh top nha