Chapter 14

10 2 0
                                    

I felt his tongue encircling around my hard nipple before sucking it lightly. I tried suppressing my moan, but failed. His other hand remain  pinning my hands tightly above my head. Humaplos ang libre niyang palad sa kabilang dibdib ko at minasahe iyon.

"C-Calvin...hmph!" nakagat ko ang ibabang labi ko nang ilabas niya ang dila at paulit-ulit na pinaraanan ang tuktok ng aking dibdib.

"You're saying?" he asked, lifting his head to meet my eyes with his burning one.

Umiling ako at nanahimik nalamang. Natatakot ako na baka kung ano pang lumabas sa labi ko kapag binuksan ko ito.

Lumalim ang pag-hinga ko nang unti-unting bumaba ang isang kamay niya sa aking puson. Humaplos ito doon saka dahan-dahang bumaba.

I felt his calloused hands on my inner thigh, caressing it repeatedly.

His kisses also went down slowly together with his hand. Kinagat ko ang labi ko para pigilang ang pag-ungol dahil sa sabay-sabay na sensasyong pinaparamdam niya.

Para akong lalagnatin, tumaas-baba rin ang dibdib ko dahil sa marahas na paghinga. I can almost taste my own blood from my lips.

Kaso ay bigla siyang tumigil. Umayos siya nang tayo at akala ko ay titigil na pero mali ako. Nagsisimula palang pala ang lalaki.

"W-Why are you..." hindi ko natapos ang sasbaihin nang patakan niya ako nang mabilis na halik sa labi.

Natulala ako nang humiwalay siya at ekspertong kinalas ang belt niya. Nanlaki ang mga mata ko sa gulat.

"Calvin, I—"

"Shh, not yet." putol niya sa sasabihin ko.

"Stand up" utos nito at sinabihan din akong ilagay sa harap ang pareho kong mga kamay.

Pinag-dikit niya iyon atsaka tinali gamit ang sinturon niya.

"No, I don't want to be tied...take this off, you bastard!" sikmat ko at pilit na kinakalag ang belt niya pero hindi ko na iyon maalis dahil sobrang higpit!

Pinag-krus niya ang mga braso sa dibdib saka ako pinanood. Tila tuwang-tuwa pa ito sa ginawa niya.

He looks hot, I gotta admit.

"You've been a bad girl, Rekai. And what do we do with bad girls?"

Hindi ko malaman ang isasagot. Naglakbay ang kamay niya mula sa dibdib ko pababa sa aking bewang at doon paulit-ulit na humaplos. Minasahe niya ang isa kong dibdib at pinaglaruan ang dulo nito.

"Ahh" hindi ko napigilan ang pag-alpas nang mahinang daing dahil sa ginawa niyang iyon.

"What do we do with bad girls, honey?" ulit niya sa tanong.

Tuluyang dumulas ang kamay niya sa loob ng aking short. I felt his calloused and warm palm, cupping my womanhood even though it is still covered with a thin fabric. Umawang ang labi ko sa kaunting paghaplos na ginawa niya rito.

"P-Punish...we punish them" tugon ko.

Malalim ang paghinga ko at namumula ang mga pisngi habang pilit na sinasalubong ang nakakapaso niyang mga titig. He watched me as my reaction changes everytime he flick his finger against my covered wetness.

"That's right." makahulugan niyang saad.

Akma akong kakapit sakaniya nang pigilan niya ako. "Keep your hands to yourself, Veronica. If you don't, I'll tie you up somewhere. You understand me?" striktong saad nito.

Kinagat kong muli ang labi ko saka paulit-ulit na tumango. I felt his hands pushing my panties to the side and finally touching my bare skin.

"Answer me" he said firmly, stroking my soaking wet p*ssy in a circling motion using his thumb.

Nineteenth Floor ViewTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon