🐱t1 x faker
only bốn con báo x lee sanghyeok.lưu ý;
trôn có lài
sử dụng từ ngữ thô tục
có dùng ảnh không phù hợp
sếch without plot
text xen lẫn văn xuôi.lee sanghyeok dần bị tẩy não mà không hề biết ý định của bốn thằng nhõi con đối với mình.
🐻
"chuyện này bình thường thật sao...?"
"việc này bình thường thật mà, đàn ông bú cu cho nhau là chuyện bình thường. chúng ta là anh em thân thiết mà, chả nhẽ sanghyeokie hyung không muốn giúp em sao?"
🐯
"không được đâu... chỗ đó, mẹ dặn không được cho người khác xem."
"sanghyeokie hyung đã thấy của em rồi thì phải cho em thấy cái của hyung chứ, thế mới công bằng."
🐤
"em khó chịu ở đâu à, có cần anh giúp không?"
"sanghyeokie hyung giúp em với... bên dưới em khó chịu quá, hyung bú cho em được không?"
🐶
"sanghyeokie yên tâm, em chỉ xem thôi chứ không làm gì đâu."
"hức... đừng sờ nữa huhu, em bảo chỉ xem thôi mà...?"
🐧
một. đây là series về phương pháp tẩy não trai thẳng aka anh đội trưởng được thực hiện bởi bốn con báo con của t1.
hai. chỉ xoay quanh t1 x faker
ba. không phải series sếch, nó chỉ là màn dạo đầu của thịt vụn thôi.
bốn. lee sanghyeok là trôn có lài.
năm. fic này dâm điên, có sử dụng ảnh nhạy cảm, sexjoke. không chịu được độ dâm thì click back pls.
sáu. thích thì ra chap, không thì sủi.
bảy. trước khi bạn muốn đọc fic này, hãy đọc kĩ warning đã có, xin cảm ơn!
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởng
Fanfictionfaker centric; trôn có lài. vui lòng đọc kĩ intro, sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cố đâm đầu vào đọc.