warning; sếch 4 x 1, từ ngữ thô tục, hai cây một lượt và tất nhiên là nó ooc vl.cánh cửa vừa được đóng, lee sanghyeok bất ngờ khi lũ nhóc có mặt đầy đủ ở trong phòng mình. bầu không khí yên lặng, sanghyeok nhìn gương mặt bọn trẻ, cảm giác chúng dường như đang tức giận chuyện gì đó.
"sao mấy đứa lại ở đây vậy?" em e dè hỏi.
"em nghe bảo lúc quay lanemates anh thân thiết với mọi người lắm nhỉ?"
thấy người đường dưới hỏi, lee sanghyeok không nhận ra được ẩn ý gì trong câu, vô tư trả lời: "ừm, mọi người khá vui tính nên anh cũng làm quen được vài tuyển thủ khác."
ryu minseok ồ lên, "vậy à, em cũng nghe có người bảo được anh ôm đấy."
"sanghyeokie hyung thích ôm người khác hơn tụi em ạ?" choi wooje tiếp lời.
lúc này em mới nhận ra có gì đó sai sai, tụi nó hỏi cung như này chẳng phải là do đang ghen đấy à? trong khi lee sanghyeok vẫn còn mải suy nghĩ không biết trả lời thế nào cho vừa lòng thì bốn con báo đã vây quanh em, cảm giác ngột ngạt khiến sanghyeok bất giác rùng mình nuốt nước bọt.
chúng, sẽ không... làm gì em đâu nhỉ?
lee sanghyeok khổ sở nằm trên giường, trước khi rời đi do lịch luyện tập, lũ nhóc khốn nạn đã để lại trên cơ thể em một vài đồ chơi tình thú. trông em bây giờ không khác gì một con cá mắc cạn, hai tay bị trói ra phía sau, đầu ngực được gắn hai chiếc kẹp bằng sắt khiến em đau nhức, ryu minseok đúng là quái quỷ khi cậu luôn nghĩ ra những hình phạt 'khủng khiếp' như thế này.
lưng em hơi cong lên, bướm non tê dại khi bị hai quả trứng rung màu hồng trêu đùa, một cái mài qua hột le còn một cái được nhét vào bên trong, liên tục đay nghiến lên vách lồn. còn tệ hơn là, dương vật đáng thương của lee sanghyeok cứ rỉ ra dịch nhờn mà không thể bắn vì bị sợi dây ruy băng quấn quanh gốc. chặt đến mức cu nhỏ hồng phấn bị nghẹn mà chuyển sang màu tím tái.
lee sanghyeok chưa bao giờ cảm thấy kinh khủng như thế này, khi mà cơ thể nhạy cảm của em phải đón nhận từng khoái cảm mà đồ chơi tình dục mang đến. nó khiến em ngồi không được mà nằm cũng không xong, cứ được một lúc sanghyeok lại chôn mặt vào gối, hông nâng cao dang rộng hai chân, cả cơ thể run lên bần bật.
em cứ thế chịu đựng trong suốt khoảng gần tiếng đồng hồ, cho đến khi cánh cửa phòng được mở ra, ryu minseok bước vào nối tiếp theo sau là ba người còn lại, mặt chúng hớn hở trông thấy rõ.
"chà, giường ngủ bị nước lồn sanghyeokie hyung bắn ướt đẫm rồi này~?"
lee sanghyeok bất lực banh chân cho tụi nhóc nhìn, người em run rẩy như bị điện giật, trứng rung trong lồn hết cọ chỗ này lại cọ chỗ khác, lực ma sát mạnh tới nỗi nước lồn tuôn ra như suối, phía trên hột le bị mài xung huyết kêu rè rè.
ngay khi sextoy ngừng rung chấn, hông mèo nhỏ liền sụp xuống, bị trêu đùa cả tiếng đồng hồ khiến sanghyeok thở dốc không ngừng.
lee minhyung tiến đến, gã ôm em vào lòng, đem tất cả đồ chơi tình thú tháo xuống. hai chân sanghyeok gấp thành chữ M, để lộ ra lỗ bướm nhão nhoét dính dầy dâm dịch, gã xạ thủ đẩy ngón tay vào, cảm nhận được độ ẩm ướt bên trong. hai chân sanghyeok khẽ co lại khi ngón tay lee minhyung gảy loạn bên trong, lồn dâm bị kích thích phun ra một bãi nước, nhầy nhụa dây xuống vải quần gã.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởng
Fanfictionfaker centric; trôn có lài. vui lòng đọc kĩ intro, sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cố đâm đầu vào đọc.