🐶 > 🐤
choi wooje gửi nốt tin nhắn cuối cùng, nó hừ nhẹ. người anh hỗ trợ sao có thể khinh thường nó như vậy chứ? trong khi họ choi chính là người dễ dàng được lee sanghyeok yêu chiều nhất, em chả bao giờ từ chối nó điều gì cả.wooje bĩu môi, nó bắt đầu hành động theo kế hoạch đã được vạch ra trước đó, cái mà ryu minseok bảo với nó là 'phương pháp tẩy não' ấy.
nó không biết liệu anh đội trưởng có được gọi là trai thẳng nữa hay không, tại vì choi wooje nghĩ làm gì có trai thẳng nào mà lại có cái lồn?
nó tin chắc anh đội trưởng không phải trai thẳng, kiểu gì cũng dễ dàng bị dụ dỗ bởi nó mà thôi. tưởng chuyện gì khó, chứ dụ lee sanghyeok cho ngủ cùng thì nó chỉ cần ba giây cũng đủ để em đồng ý rồi.
họ choi đảm bảo luôn đấy nhé.
"sanghyeokie hyung ơi, hyung có trong đó không ạ?" suy nghĩ một hồi nó đã đứng ngay trước cửa phòng ngủ của anh đội trưởng, cái giọng con nít thì chẳng lẫn vào đâu được.
lee sanghyeok đang loay hoay không biết phải xử lí như thế nào với vật giữa hai chân, rõ ràng là đàn ông nhưng chẳng hiểu sao lại có một cái lồn hồng mọc ngay dưới con cu nhỏ. dạo gần đây chẳng biết vì lí do gì mà lỗ lồn khá ngứa ngáy, nó khiến em khó chịu khi liên tục chảy ra nước thấm ướt cả quần.
họ choi lại tưởng em mèo không nghe thấy, nó gọi to một lần nữa làm sanghyeok ở trong phòng cuống cuồng như sợ bị phát hiện, chưa kịp mặc quần lót vào đã vội xỏ luôn chiếc quần ngủ. song, tay nhanh chóng ném quần lót vào chiếc tủ cạnh giường, lu bu một hồi mới chịu ra mở cửa.
"ừm... wooje, có chuyện gì sao?" sanghyeok vừa mở cửa, đập vào mắt em là gương mặt phóng đại của thằng nhóc họ choi.
"hyung ơi, em ngủ với hyung được hong ạ?" wooje nhìn em, cặp mắt nó như chứa cả ngàn ánh sao cứ lấp la lấp lánh muốn lấy lòng sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởng
Fanfictionfaker centric; trôn có lài. vui lòng đọc kĩ intro, sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cố đâm đầu vào đọc.