quả thật, lee sanghyeok đang tránh mặt thằng nhóc choi wooje. mỗi lần nhìn thấy nó, em lại nhớ đến đêm ngủ chung ướt át và cũng tại choi wooje táy máy sờ soạng mà cơ thể em dạo này càng kì lạ hơn. nước lồn chảy lênh láng xuống hai bẹn đùi, lee sanghyeok khổ tâm cực kì vì một ngày em phải thay ít nhất hai cái quần lót.mà cái vụ quần lót cũng đủ để khiến em ngại muốn chết rồi, là đàn ông thì ai lại mặc đồ lót nữ bao giờ? thế nhưng, sanghyeok không thể phủ nhận được đồ lót nữ khiến em cảm thấy thoải mái, nhất là loại vải tơ tằm mềm mịn. dù ngồi live stream cả một buổi dài tiếng thì bướm nhỏ bên dưới cũng không quá khó chịu.
chỉ là, dạo này dùng hơi tốn mà em cũng ngại với việc đi mua đồ thêm lắm.
thêm cả cái việc ngủ chung cũng... ờm, không bình thường tí nào. sau này chắc chắn em sẽ tránh việc ngủ chung với bất kì ai, đặc biệt là thằng nhóc choi wooje kia!
trong khi đó, choi wooje với vẻ mặt tươi tắn hơn bao giờ hết đang ngúng nguẩy đi về hướng phòng ngủ của lee sanghyeok.
nó mới được minseokie hyung 'đàm đạo' về kế hoạch dụ dỗ mèo cho ngủ chung một lần nữa.
họ choi vui vẻ, cái giọng lảnh lót gọi: "sanghyeokie hyung ơi, là em bé wooje của hyung đây~"
lee-mới thay đồ ngủ xong-sanghyeok giật mình, sao giọng thằng nhóc con này lại vang lên nữa vậy? giờ này không đi ngủ sớm, còn muốn làm phiền em hay sao.
sanghyeok lắc đầu, miễn cưỡng ra mở cửa để coi thằng wooje này tính làm gì. nếu là việc ngủ cùng thì nằm mơ đi, ngu dại một lần thôi, không ai tắm hai lần trên cùng một dòng sông đâu nhé!
"em ôm con vịt tới đây làm gì?" em ló đầu ra hỏi.
"ngủ chung với anh ạ." wooje cười hì hì.
"không–"
"đi mà hyung, lần này em sẽ ngủ ngoan. em thật sự sợ ma lắm đó." cái mỏ vịt nó chu ra, hai mắt long lanh nhìn em.
"kh—không được. em cứ sờ soạng linh tinh ý, trông gay lắm."
"gay là gì hả anh? em thấy tụi mình ôm ấp nhau cũng bình thường mò. hay hyung sờ bụng em thử đi, vậy là công bằng nhá."
bụng mày toàn mỡ thì công bằng chỗ nào. sanghyeok bĩu môi, em đáp lại.
"con trai với nhau mà sờ soạng gì, gay chết."
"em chả biết gay chỗ nào luôn á, quen rồi thì anh sẽ thấy bình thường thôi mà. nên sanghyeokie hyung cho em vào ngủ cùng được hong ạ?"
"uhm... anh thấy kì cục sao á..."
"có kì cục gì đâu hyung, bình thường tụi mình vẫn ôm nhau đùa giỡn mà?"
"em vào ngủ cùng nhá."
"à ừ." em muốn nói gì đó nhưng lại không nghĩ ra được cái gì hợp lý hơn, mặc dù thấy cấn cấn nhưng sanghyeok vẫn đồng ý cho thằng nhóc ngủ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởng
Fanfictionfaker centric; trôn có lài. vui lòng đọc kĩ intro, sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cố đâm đầu vào đọc.