lee sanghyeok quả thực ngày càng dễ dụ, mà em càng dễ dãi thì tụi nhóc con càng làm tới. chẳng hiểu sao bí mật của em mà chúng nó cũng biết hết, còn hứa sẽ không nói cho ai khác, chỉ có bốn đứa biết chuyện này thôi.chính vì thế mà tần suất đụng chạm cơ thể ngày càng tăng, lee sanghyeok đương nhiên là tin tưởng tụi nhỏ, chúng nó nói gì cũng nghe. ban đầu không quen em cũng tỏ ra giận dỗi, nhưng sau một thời gian sanghyeok lại coi việc đó là bình thường.
'anh em giúp nhau là chuyện bình thường', là câu nói cửa miệng của tụi nhóc. mà động chạm quen rồi, thỉnh thoảng sanghyeok sẽ cảm thấy thiếu vắng nếu như tụi nó không vuốt ve em nữa.
thậm chí em còn thoải mái ngồi trong lòng tụi nó, để mặc cho chúng sờ soạng cơ thể mình. ngay khi không có staff hay huấn luyện viên nào xung quanh, thằng nhóc choi wooje đã nhanh chóng luồn tay vào áo em, ngang nhiên kéo nịt ngực lên rồi xoa nắn hai bên bầu vú mà nó yêu thích.
choi wooje có bàn tay rất điêu luyện, nó bóp vú sanghyeok nhiều tới nỗi ngực em từ quả chanh cũng biến thành quả quýt, phải đổi cả loại áo vú. không chỉ có mỗi wooje, mà lee minhyung cũng góp phần, gã hết bắt em bú lại dùng cặc đụ khe ngực, thỉnh thoảng còn đem đầu khấc dữ tợn bắt nạt núm vú em.
có hôm phải luyện tập cho thi đấu, con cún nhỏ họ ryu nói rằng ngón tay cậu không được thoải mái. thế là lee sanghyeok lo sốt vó, hỏi han cậu mấy câu liền rồi bị minseok dụ dỗ ngồi trong lòng, chỉ mặc mỗi quần lót. còn cậu vừa luyện game vừa dùng tay bóp vú em, chốc lát lại thò tay xuống xoa bướm non cách một vải lớp quần.
thế nhưng, chuyện bị moon hyeonjun dụ dỗ ngay tại lol park - nơi diễn ra các trận đấu thì lee sanghyeok căn bản không nghĩ đến. em bị thằng nhóc đè vào tường, vật giữa hai chân nó đang cạ lên bụng dưới em.
"ưm... ở đây, không... không được đâu hyeonjunie..." sanghyeok cố đẩy con hổ đầu trắng bóc này ra, nhưng sức mèo nhỏ bé làm sao so được với đống cơ bắp của người đi tập gym như hắn đây?
moon hyeonjun kéo em vào lòng, áo đồng phục thi đấu bị vén lên, bàn tay hắn vuốt dọc cánh lưng trắng ngần, môi hôn lên vùng cổ mà liếm mút.
"sanghyeokie giúp em nhé? chỉ một lát thôi, được không?" giọng hyeonjun trầm đục đi vì dục vọng, thân dưới hắn cương cứng phát đau.
"nhưng... nhưng mà, còn thi đấu nữa."
"ngoan, em chỉ cọ bên ngoài thôi. hyung không muốn em có tinh thần thi đấu tốt sao, hửm?" moon hyeonjun tiếp tục dụ dỗ, cu hắn căng trướng lắm rồi.
nghe đứa nhỏ nói vậy, chẳng khác gì đánh trúng tâm lý của lee sanghyeok. em sợ nhất là lũ trẻ mất tinh thần dẫn đến việc thi đấu không tốt.
"được rồi, nhưng hyeonjunie phải làm nhanh lên đó."
nhận được sự đồng ý của anh đội trưởng, môi hyeonjun khẽ nhếch lên, hắn cởi bỏ quần sanghyeok xuống rồi đẩy cặc mình vào giữa khe bướm.
"hyung kẹp đùi lại một chút."
lee sanghyeok nghe lời kẹp đùi lại, bướm xinh bị gậy thịt nóng hổi cọ qua khe lồn ướt đẫm khiến em run rẩy. đùi trong vừa mềm mại vừa khít, moon hyeonjun đẩy hông, để cặc ma sát với lớp da non, đầu cặc dữ tợn mài qua hột le, hai bên môi lồn bị tách mở, toẽ ra bao bọc lấy thân cặc gân guốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
allker | phương pháp tẩy não anh đội trưởng
Fanfictionfaker centric; trôn có lài. vui lòng đọc kĩ intro, sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn cố đâm đầu vào đọc.